Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không? Giải đáp từ chuyên gia

Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không? là quan tâm của rất nhiều người. Để giải đáp thắc mắc này và tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ xóa xăm lông mày thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Đôi chân mày đẹp giúp gương mặt cân đối hài hòa hơn rất nhiều. Do vậy, nhiều người xăm lông mày bị hỏng hoặc dáng lông mày đã cũ không còn phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện tại cũng sẽ nghĩ đến việc xóa xăm lông mày. Tuy nhiên, nhiều người còn lo ngại việc xóa xăm sẽ để lại sẹo xấu. Để giải đáp thắc mắc xóa xăm lông mày có để lại sẹo không bạn có thể tìm hiểu những thông tin sau.

xoa-xam-long-may-co-de-lai-seo-khong-giai-dap-tu-chuyen-gia1

1. Những công nghệ xóa xăm lông mày hiện nay

1.1. Sử dụng hóa chất để xóa xăm lông mày

Đây là một trong những phương pháp đầu tiên được sử dụng, và phương pháp này cũng dễ để lại tổn thương da sau khi xóa hình xăm. Nhiều người sử dụng hóa chất có tính axit để xóa hình xăm nhưng không biết rằng chất này có khả năng mài mòn rất cao. Nếu không cẩn thận, da rất dễ bị bỏng hoặc tổn thương nghiêm trọng. Do đó, các phương pháp xóa xăm bằng hóa chất hiện nay đang được loại bỏ dần để chuyển sang các phương pháp an toàn và hiệu quả hơn.

xoa-xam-long-may-co-de-lai-seo-khong-giai-dap-tu-chuyen-gia2

1.2. Xóa xăm lông mày bằng vật liệu tự nhiên

Xóa xăm lông mày bằng phương pháp tự nhiên như sử dụng mật ong, nha đam cũng được nhiều người sử dụng. Đặc điểm của phương pháp này là sử dụng những vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên có tính năng bào mòn, loại bỏ tế bào chết trên da. Vật liệu tự nhiên tuy an toàn nhưng kết quả chưa thực sự rõ ràng bởi phần mực xăm nằm sâu dưới da rất khó để loại bỏ nếu như tẩy da chết thông thường.

1.3. Xóa hình xăm bằng máy Pico Silver

Đây là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi sự tiện lợi và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Xóa lông mày bằng máy Pico Silver Laser sử dụng năng lượng ánh sáng sinh học tác động sâu vào lớp hạ bì để loại bỏ mực xăm và vết xăm tận gốc dưới da giúp loại bỏ vết mực xăm trên da nhanh chóng và không gây đau đớn. Đây cũng là phương pháp hạn chế để lại sẹo tối ưu hiện nay.

xoa-xam-long-may-co-de-lai-seo-khong-giai-dap-tu-chuyen-gia3

2. Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

Tùy vào công nghệ bạn lựa chọn và việc chăm sóc sau khi xóa xăm lông mày sẽ quyết định có để lại sẹo hay không. Với phương pháp xóa xăm tự nhiên và xóa xăm bằng tia laser sẽ ít để lại sẹo nhất. Tuy nhiên, với phương pháp xóa xăm tự nhiên sẽ cho hiệu quả không rõ ràng. Ngược lại với những phương pháp khác bạn cần chú ý chăm sóc kỹ càng để không để lại sẹo sau khi xóa xăm.

3. Những lưu ý để sau khi xóa xăm lông mày không để lại sẹo

  • Bạn nên hạn chế tối đa việc vùng da này tiếp xúc với nước. Vì nếu để lâu nước sẽ dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm không đáng có.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thay vì thoa kem chống nắng trên vùng da mới bị tổn thương, bạn nên sử dụng các dụng cụ bảo hộ như mũ rộng vành, áo chống nắng, khẩu trang để bảo vệ da tốt nhất.
  • Tránh dùng tay chạm vào vết thương. Việc dùng tay chạm vào vết thương sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi trên da và hình thành sẹo xấu.
  • Tránh các thực phẩm được chế biến từ các thành phần như trứng, thịt bò, hải sản, đồ ăn tanh, rau muống và đồ nếp.

Trên đây là giải đáp thắc mắc xóa xăm lông mày có để lại sẹo không. Có thể thấy, việc xóa xăm lông mày bằng phương pháp sử dụng máy PICO SILVER kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý sẽ giúp bạn không để lại sẹo cho đôi chân mày. Để tìm hiểu hơn về máy  bạn có thể liên hệ đến IDM Việt Nam theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!