Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Làm thế nào để da mặt trắng sáng? Cách làm trắng sáng da mặt hiệu quả

Một làn da trắng sáng là niềm mơ ước của nhiều người, nhưng là một người châu Á, về cơ bản bạn thuộc chủng tộc da vàng, và làn da không đều màu và vàng sậm tự nhiên. Vậy làm thế nào để da mặt trắng sáng hơn? Để giải có làn da trắng sáng thì dưới đây là một số cách làm trắng sáng da mặt mà bạn có thể tham khảo.

1. Duy trì giấc ngủ đầy đủ

Vào ban đêm, khi cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi, mỗi cơ quan đang trải qua quá trình tái tạo và sửa chữa, đồng thời làn da cũng đang tự phục hồi.

Sau 10 giờ buổi tối, làn da sẽ bước vào thời gian trao đổi chất, làm trắng và ngủ chính là mấu chốt. Bạn phải đảm bảo mỗi ngày ngủ hơn 8 tiếng, thường xuyên duy trì thái độ vui vẻ thì da toàn thân sẽ trắng tự nhiên.

Ngủ đủ giấc thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp da trắng mịn tự nhiên
Ngủ đủ giấc thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp da trắng mịn tự nhiên

2. Đắp mặt sữa trước khi đi ngủ

Nguyên liệu: Một ly sữa tươi nhỏ, (bạn cũng có thể cho sữa tươi vào ngăn mát tủ lạnh bôi sẽ dễ chịu hơn).

Cách làm: Xông hơi mặt bằng hơi nước, thấm miếng bông với sữa tươi, đắp lên mặt khoảng mười lăm phút, lấy ra, dùng nước rửa sạch sữa trên mặt.

Hiệu quả: Tuân thủ lâu dài có thể giúp da trắng và đều màu.

3. Uống nhiều nước để giải độc

Uống một cốc nước ấm lớn khi bụng đói vào buổi sáng và một cốc nhỏ trước khi đi ngủ để các tế bào hấp thụ hoàn toàn nước, từ đó có thể ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của sắc tố melanin và có tác dụng làm trắng da. Hãy nhớ đảm bảo ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày.

Bổ sung nước đầy đủ giúp da tươi tắn khỏe mạnh hơn
Bổ sung nước đầy đủ giúp da tươi tắn khỏe mạnh hơn

4. Cách làm trắng sáng da mặt bằng mặt nạ chuối

Nguyên liệu: một quả chuối

Cách làm: Bóc vỏ chuối và nghiền thành hỗn hợp sệt, đắp lên mặt, sau 15-20 phút thì rửa sạch.

Hiệu quả: Sử dụng lâu dài có thể làm da mặt trở nên tinh tế và sảng khoái, đặc biệt thích hợp để làm đẹp da mặt cho da khô hoặc da nhạy cảm, cho hiệu quả tốt. Phương pháp này làm mới và mịn da, loại bỏ mụn trứng cá và tàn nhang trên khuôn mặt. Phương pháp này phù hợp với mọi loại da, thực hiện 1 lần / tuần sẽ làm mềm và sáng da.

5. Ăn thực phẩm có chứa vitamin C

Vitamin C là chất cần thiết cho cơ thể con người Ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin C rất quan trọng cho việc làm trắng da toàn thân như táo, nho, cam,… có thể rất tốt cho việc làm trắng da.

  • Táo được biết đến là loại quả có hàm lượng xenlulo cao, có lợi cho nhu động của dạ dày và ruột sau khi ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể con người để đào thải độc tố trong cơ thể. Ăn táo thường xuyên có thể thúc đẩy sự mịn màng, trắng sáng cho làn da nhưng phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài.
  • Nho có vị ngọt và mọng nước, và vitamin C trong quả nho có tác dụng làm trắng da. Và nó còn chứa thành phần polyphenol trong hạt nho có khả năng chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố hiệu quả, giúp tăng cường sức đề kháng cho da, chống nhăn và làm chậm lão hóa da hiệu quả.
  • Cam có thể giúp da duy trì độ mịn và độ đàn hồi, ngoài ra còn có thể làm trắng da, có tác dụng làm đẹp da, nước cam bôi lên vùng da quanh mắt có thể dưỡng ẩm cho mắt, cải thiện tình trạng khô ráp của vỏ cam là duy nhất, còn có thể giải tỏa căng thẳng trong đời sống tinh thần.

6. Sử dụng máy Ipro Skin

Sử dụng máy Ipro Skin cũng là cách làm trắng sáng da mặt được nhiều spa áp dụng. Máy Ipro Skip sử dụng nguyên lý áp suất chân không kết hợp phun dưỡng chất kích thước nano giúp các chất vi lượng thấm sâu vào da và làm sạch các nang lông. Loại bỏ các chất cặn bã trên da và loại bỏ dầu đồng thời cung cấp dưỡng chất cho các nang lông để có một làn da mịn màng và rạng rỡ. Đây là cách làm trắng sáng da mặt đã được nhiều chị em áp dụng để có làn da trắng sáng mà không gây tác dụng phụ.

IDM VIỆT NAM là đơn vị cung cấp thiết bị spa uy tín hàng đầu
IDM VIỆT NAM là đơn vị cung cấp thiết bị spa uy tín hàng đầu

Trên đây là những cách làm trắng sáng da mặt mà bạn có thể tham khảo. Để được tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp và hiệu quả bạn có thể liên hệ đến IDM Việt Nam theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!