Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Xoá xăm lông mày mấy lần thì hết? Giải đáp từ chuyên gia

Xoá xăm lông mày mấy lần thì hết là quan tâm của rất nhiều người muốn chỉnh sửa lại dáng lông mày cũ đã lỗi thời hoặc lông mày xăm bị hỏng. Để giải đáp thắc mắc này bạn có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

1. Những trường hợp nên xóa xăm lông mày

1.1. Xóa xăm lông mày đổi “đổi vận”

Đôi lông mày cũng là yếu tố nhân tướng học được nhiều người theo đuổi. Do vậy, cũng có những trường hợp xóa xăm lông mày để xăm dáng lông mày mới hợp phong thủy cho đường công danh, sự nghiệp, tình duyên viên mãn hơn.

Xóa xăm lông mày
Xóa xăm lông mày

1.2. Xóa xăm lông mày cũ hỏng

Một đôi chân mày đẹp, hài hòa và cân đối với đường nét khuôn mặt là điều mà hầu hết mọi người đều ao ước. Chính vì vậy, nhiều người đã đi xăm để có được đường chân mày rõ nét. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được kết quả như ý sau khi xăm chân mày. Có nhiều trường hợp đường chân mày đi quá nhỏ hoặc quá dày sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ rất nhiều. Trong trường hợp này nhiều người chọn cách xăm đè lên đường chân mày cũ hoặc xóa xăm chân mày cũ để lên dáng chân mày mới.

1.3. Xóa xăm lông mày để bắt kịp xu hướng làm đẹp mới

Cũng có trường hợp lông mày xăm không còn phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện nay. Những năm gần đây, cơn sốt lông mày ngang, lông mày cong đậm đang rộ lên, hàng lông mày cong mảnh bị cho là “quê mùa” khiến gương mặt kém sắc. Vì vậy, việc làm mờ hoặc xóa hình xăm lông mày là điều cần thiết để cải thiện vẻ ngoài. Tuy nhiên, xăm thì dễ nhưng xóa chưa bao giờ là dễ. Các sắc tố mực xăm xâm nhập sâu vào lớp hạ bì khiến việc loại bỏ trở nên khó khăn hơn.

xoa-xam-long-may-may-lan-thi-het-giai-dap-tu-chuyen-gia2

2. Xóa xăm lông mày mấy lần thì hết?

Những cách phổ biến để làm mờ hình xăm lông mày bao gồm sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, thoa kem hoặc đến các spa, thẩm mỹ viện để xóa hình xăm bằng tia laser. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng và kết quả xóa xăm lông mày cũng rất khác nhau. Tuy nhiên được đánh giá cao nhất về hiệu quả phải kể đến phương pháp xóa xăm laser bằng máy PICO SILVER. Việc sử dụng máy PICO SILVER giúp việc xóa xăm diễn ra nhẹ nhàng không gây đau đớn. Với năng lượng cao và tần số xung ngắn giúp loại bỏ được lớp mực nằm sâu trong da mà không gây tổn thương cho da quá lớn.

Tìm hiểu thêm: Quy trình điệu trị nám bằng máy PICO SILVER

Đây cũng là phương pháp không cần gây tê, gây mê và thích hợp với mọi loại da. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm tiến hành. Việc xóa xăm bằng máy PICO SILVER diễn ra rất nhanh chóng chi từ 10-15 phút. Vậy xoá xăm lông mày mấy lần thì hết? Câu trả lời là chỉ từ 3-4 lần xóa xăm là vết mực xăm cũ đã biến mất hoàn toàn. Lúc này bạn có thể lên dáng chân mày mới. Tuy nhiên, để lên dáng chân mày mới đẹp bạn cũng cần chú ý chăm sóc sau khi xóa xăm chân mày.

Xóa xăm bằng máy PICO SILVER
Xóa xăm bằng máy PICO SILVER

3. Sau khi xóa xăm lông mày cần lưu ý những gì?

Sau khi tiến hành xóa xăm lông mày thì dưới đây là những điều bạn cần chú ý:

  • Không để nước dính vào vùng da vừa xóa xăm lông mày. Điều này giúp nhanh lành thương hơn đó.
  • Không ăn những loại thực phẩm dễ gây dị ứng, nổi ngứa khiến vùng da xóa xăm ngứa ngáy khó chịu như cua, tôm, cá,…
  • Không ăn những thực phẩm có thể khiến vùng da xóa xăm bị sẹo lồi, da sẫm màu như trứng, rau muống, thịt bò,…
  • Chú ý vệ sinh và bôi thuốc thuốc kỹ càng để vùng da xóa xăm chân mày nhanh lành hơn bạn nhé.
  • Khi cần đi ra ngoài chú ý che chắn kỹ càng vùng da vừa xóa xăm chân mày để tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp.

Trên đây là giải đáp thắc mắc xoá xăm lông mày mấy lần thì hết. Có thể thấy, tùy vào phương pháp mà bạn lựa chọn sẽ giúp quá trình xóa xăm lông mày diễn ra ít hay nhiều lần. Với lựa chọn xóa xăm lông mày bằng máy PICO SILVER sẽ giúp xóa xăm lông mày triệt để. Để liên hệ mua máy PICO SILVER chính hãng với giá cạnh tranh bạn có thể liên hệ đến IDM Việt Nam theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!