Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Triệt lông ở spa có hết không? Nên sử dụng phương pháp triệt lông nào hiệu quả?

Có không ít người chọn phương pháp triệt lông ở spa với mong muốn nhanh chóng loại bỏ “đám lông” cứng đầu đi. Và đều có cùng câu hỏi triệt lông ở spa có hết không? Để có câu trả lời thì bạn hãy xem nội dung bài viết sau nhé.

1. Triệt lông ở spa có hết không?

Để biết triệt lông ở spa có hết không? Trước tiên bạn cần nắm được phương pháp triệt lông spa đó sử dụng là gì? Hiện nay các spa thường sẽ lựa chọn các máy móc công nghệ cao  như diode laser để triệt lông thay thế các phương pháp triệt lông truyền thống. Sử dụng phương pháp laser sẽ ức chế sự phát triển của nang lông và phá hủy nguồn dưỡng chất khiến chúng không thể tái tạo trong một thời gian nhất định chứ không thể hết vĩnh viễn được. Trên thực tế, mặc dù khó coi và gây khó chịu cho nhiều phụ nữ, nhưng lông trên da cũng có vai trò nhất định. Chúng giúp hỗ trợ quá trình bài tiết và hô hấp của da, nếu loại bỏ hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng của da.

Bạn nên lựa chọn địa điểm spa uy tín để thực hiện quá trình triệt lôngBạn nên lựa chọn địa điểm spa uy tín để thực hiện quá trình triệt lông
Bạn nên lựa chọn địa điểm spa uy tín để thực hiện quá trình triệt lông

2. Phương pháp triệt lông nào hiệu quả?

Muốn biết phương pháp triệt lông nào hiệu quả và an toàn tại spa thì bạn có thể tìm hiểu các phương pháp sau:

2.1. Điện phân

Để triệt lông vĩnh viễn bằng phương pháp điện phân, bác sĩ sẽ sử dụng kim đưa sóng cực ngắn tần số vô tuyến trực tiếp vào nang lông và sau đó sử dụng nhíp nhổ lông. Quá trình này có thể áp dụng trên bất kỳ bộ phận nào của cơ thể. Phương pháp này áp dụng cho mọi loại lông kể cả tóc

Do quá trình phát triển của lông, cần phải thực hiện điện phân nhiều lần để đạt được hiệu quả triệt lông như mong muốn. Số lần điện phân phụ thuộc vào vùng cơ thể, độ nhạy cảm của mỗi người và lượng lông trên cơ thể. Sau khi thực hiện loại bỏ sạch lông vùng cần điều trị thì không cần phải thực hiện thêm liệu trình nào nữa.

2.2 Tẩy lông bằng Diode Laser

Công nghệ triệt lông Diode Laser là phương pháp thẩm mỹ sử dụng sóng RF (tần số vô tuyến) có bước sóng 808nm – 810nm giúp thổi bay vi-ô-lông hoàn toàn. Dưới tác động của sóng tần số vô tuyến, lông trên cơ thể yếu đi, mềm dần rồi rụng một cách tự nhiên.  Liệu trình triệt lông của công nghệ Diode Laser rất ngắn chỉ từ 5 – 10 lần, mỗi lần chỉ diễn ra tối đa 30 phút nhưng hiệu quả triệt lông lên đến 98%. Phù hợp với hầu hết các loại da, dù là da trắng, da vàng hay da đen, có thể sử dụng cho lông  sáng hay tối màu mà không gây đau và mẩn đỏ cho da. Đặc biệt sử dụng phương pháp này giúp da diệt khuẩn, tránh viêm nang lông và đặc biệt kích thích sản sinh collagen làm trẻ hóa làn da. Tuy nhiên chi phí thực hiện cao hơn so với các kỹ thuật triệt lông khác và hiệu quả triệt lông từng phần da không đồng đều, thiếu thẩm mỹ sau khi triệt lông.

Diode laser là công nghệ triệt lông được ưa chuộng nhất hiện nay
Diode laser là công nghệ triệt lông được ưa chuộng nhất hiện nay

2.3. Tẩy lông bằng công nghệ IPL

IPL là công nghệ triệt lông dựa trên nguồn ánh sáng cường độ cao từ 610 – 950nm có tác dụng làm yếu lông và ức chế sự phát triển của nang lông. Sau 3 tháng điều trị, hiệu quả triệt lông cao tới 40%, giúp lông mọc mềm và nhạt màu hơn sau khi mọc. Phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, độ an toàn cao và tránh gây tổn thương cho da sau khi triệt lông. Quá trình điều trị kéo dài từ 15 đến 20 buổi, chỉ dành cho da không sắc tố, không hiệu quả với da sẫm màu và không có tác dụng triệt lông vĩnh viễn.

3. Chăm sóc da sau khi triệt lông

Dù bạn chọn phương pháp triệt lông nào chăng nữa thì quá trình chăm sóc và bảo vệ da sau khi triệt lông là điều cần thiết. Tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên viên điều trị những cách thức để chăm sóc da sau khi thực hiện các liệu trình triệt lông ở spa để đạt được kết quả tốt nhất. Ngoài ra để đảm bảo yếu tố an toàn bạn cần chọn cơ sở spa có trình độ kỹ thuật, có trang thiết bị công nghệ hiện đại chất lượng cao.

Chăm sóc da kỹ lưỡng sau khi triệt lông giúp quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao
Chăm sóc da kỹ lưỡng sau khi triệt lông giúp quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao

Bài viết trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc quanh câu hỏi triệt lông ở spa có hết không? Và có đề cập đến một số phương pháp triệt lông tại spa thường sử dụng hiện nay bạn có thể tham khảo nhé. Có thể thấy, sử dụng máy triệt lông mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Chính vì điều này mà hầu hết các spa đều trang bị máy triệt lông. Để mua máy triệt lông công nghệ cao với giá thành cạnh tranh bạn có thể liên hệ tới địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!