Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Có nên triệt lông ở spa không? Triệt lông sau bao lâu thì rụng? Lời khuyên từ chuyên gia

Ngoài câu hỏi triệt lông có an toàn không? Thì câu hỏi triệt lông sau bao lâu thì rụng? Cũng là vấn đề bận tâm của những bạn sau khi thực hiện các liệu trình triệt lông. Để hiểu đúng hiểu rõ về quá trình triệt lông thì bạn có thể xem nội dung bài viết này nhé.

1. Có nên triệt lông ở spa hay không?

Nhiều bạn thường hay thắc mắc không biết nên đến spa để triệt lông hay không? Dưới đây là những ưu điểm khi triệt lông ở spa bạn hãy tham khảo xem có nên chọn spa để triệt lông không nhé:

  • Tại spa có các chuyên gia, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực triệt lông sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp triệt lông phù hợp. Để đạt hiệu quả tối ưu và hạn chế ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.
  • Được trang bị công nghệ máy móc hiện đại, tiên tiến trong spa làm đẹp, mỗi loại sẽ mang lại hiệu quả riêng phù hợp với nhu cầu và mong muốn làm đẹp của bạn.
  • Hiện nay, các spa được trang bị rất nhiều công nghệ triệt lông. Mỗi loại đều mang những ưu, nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, spa sử dụng công nghệ laser hiện đại giúp triệt lông một cách triệt để và nhanh chóng nhất, chỉ với vài lần thực hiện mà vùng da này trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.
Triệt lông ở spa sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với bạn sử dụng tại nhà
Triệt lông ở spa sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với bạn sử dụng tại nhà

2. Triệt lông sau bao lâu thì rụng hết

Thông thường khi triệt lông ở spa để đạt được kết quả mong muốn sẽ mất khoảng 4-8 lần thậm chí là nhiều hơn tùy thuộc vào bạn chọn triệt lông bằng công nghệ nào. Với công nghệ laser:

  • Lần đầu: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và cạo bớt lông trên bề mặt da ở vùng cần tẩy, sử dụng máy diode laser tác động trực tiếp đến các nang lông, làm mất đi nguồn cung cấp dưỡng chất. Sau lần triệt đầu tiên, sau 1 tuần, bạn sẽ thấy chân lông dưới da bị đẩy lên và tự rụng, sau 2 tuần lông mới sẽ tiếp tục mọc, mỏng hơn ban đầu khoảng 15%
  • Lần 2: Đúng lịch hẹn bạn sẽ đến điều trị lại lần 2, quá trình rụng và mọc lại như lần đầu, chỉ khác là lông nhạt hơn và ít rậm hơn 40% so với lần đầu.
  • Lần 3 và lần 4 bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả hơn, vì lúc này các nang lông đã bị “tổn thương” nhiều lần và trở nên “yếu ớt”. So với lần điều trị gần kề lông có thể mọc lại 50% đó là do lông đã hoàn thành chu kỳ tăng trưởng và bắt đầu tái tạo lại. Bạn không cần lo lắng vì thông thường mỗi khách hàng sẽ lặp lại chu kỳ tăng trưởng này 1-2 lần trước khi kết thúc điều trị (thưởng lần thứ 4 và thứ 7).
Lông sẽ tự rụng dần sau 5-7 ngày khi thực hiện lần triệt lông đầu tiên
Lông sẽ tự rụng dần sau 5-7 ngày khi thực hiện lần triệt lông đầu tiên

3. Cách nhận biết hiệu quả điều trị

Bạn đã biết được câu trả lời triệt lông sau bao lâu thì rụng? Để nhận biết được sự hiệu quả của quá trình điều trị, thì sau 5-7 ngày khi thực hiện triệt lông lần đầu tiên bạn có thể nắm và dứt thử nếu lông rụng nhẹ nhàng không đau rát thì đó là sự thành công lần 1. Tuy nhiên bạn nên test thử xem hiệu quả của nó và để nó tự rụng thì sẽ tốt hơn, chứ không nên can thiệp vào nhé! Có phải triệt lông ở spa nào cũng giống nhau? Câu trả lời là không nhé, triệt lông là một phương pháp điều trị đơn giản nhưng nếu chọn phải thẩm mỹ viện thiếu uy tín, sử dụng công nghệ lạc hậu, trình độ nhân viên kém thì lông sẽ không được loại bỏ mà da cũng bị tổn thương nhất định. Nhiều bạn trẻ lựa chọn các phương pháp triệt lông không rõ nguồn gốc vì ham rẻ. Vì vậy, lông không sạch mà làn da cũng gặp nhiều nguy cơ như: đau, rát, lỗ chân lông nở to, sạm da.

IDM VIỆT NAM cung cấp các máy móc cho spa đảm bảo chất lượng, an toàn
IDM VIỆT NAM cung cấp các máy móc cho spa đảm bảo chất lượng, an toàn

Trên đây là giải đáp thắc mắc triệt lông sau bao lâu thì rụng? Hy vọng bạn sẽ tìm được cơ sở spa uy tín, có máy móc công nghệ hiện đại để thực hiện quá trình triệt lông hiệu quả. Ngoài ra chủ spa muốn lựa chọn máy triệt lông thì bạn có thể tham khảo các dòng máy: Máy triệt lông diode laser 808-h6, máy triệt lông opt skinlight, máy triệt lông RG568,… Và nhiều dòng máy khác do IDM VIET NAM cung cấp. Với 20 năm kinh nghiệm cung cấp trang thiết bị spa uy tín sẽ không làm bạn thất vọng. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!