Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Có nên sử dụng phương pháp nâng cơ hifu để trẻ hóa làn da?

Nâng cơ hifu là một trong những phương thức trẻ hóa làn da được hội chị em truyền tai nhau trong thời gian gần đây, bởi những hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp này mang lại. Để tìm hiểu nâng cơ hifu là gì? Nâng cơ hifu được bao lâu? Bạn hãy tham khảo trong bài viết này nhé.

1. Nâng cơ hifu là gì?

Nâng cơ hifu là một trong những giải pháp giúp trẻ hóa làn da công nghệ cao không phẫu thuật. Kỹ thuật sử dụng sóng siêu âm hội tụ xuyên sâu 3-4,5mm vào da, điều trị từng điểm nhỏ nơi vùng da bị lão hóa. Nhờ đó, các mô cơ được thắt chặt và nâng cơ tối ưu giúp gương mặt thon gọn hơn. Trong quá trình điều trị, nhiệt độ 60-70 độ C giúp phục hồi các liên kết collagen bị đứt gãy và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin. Từ đó, lấp đầy các nếp nhăn và rãnh sâu, trả lại làn da mịn màng, chắc khỏe và đàn hồi. Nâng cơ trẻ hóa da công nghệ cao được thực hiện trong khoảng 30-60 phút và có kết quả ngay sau 1 lần điều trị. Phương pháp tác động nhẹ nhàng, không gây đau đớn. Vì vậy, nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nâng cơ trẻ hóa da bằng hifu hơn các phương pháp khác.

Nâng cơ hifu giúp trẻ hóa làn da bị chảy xệ
Nâng cơ hifu giúp trẻ hóa làn da bị chảy xệ

2. Những ai cần sử dụng nâng cơ hifu

Nâng cơ hifu giúp cải thiện làn da đang gặp phải tình trạng lão hóa ở mức độ nhẹ và trung bình. Không cần đến các biện pháp mạnh như phẫu thuật cắt bỏ,… Vì vậy, Hifu sẽ được sử dụng cho các trường hợp sau:

  • Nam và nữ ngoài 30 tuổi có nhu cầu làm đẹp, trẻ hóa và muốn giữ cho làn da luôn săn chắc.
  • Người có làn da bị lão hóa hoặc người có làn da chảy xệ, chùng nhão bẩm sinh.
  • Dành cho da mặt nhăn nheo, thiếu sức sống và cần trẻ hóa làn da.
  • Những người có khuôn mặt béo, má bầu muốn có khuôn mặt thon gọn tự nhiên. Những người sợ đau, sợ biến chứng trên khuôn mặt trong quá trình phẫu thuật thì cần sử dụng phương pháp an toàn, không xâm lấn như Hifu.
Phương pháp nâng cơ hifu giúp tìm lại tuổi thanh xuân
Phương pháp nâng cơ hifu giúp tìm lại tuổi thanh xuân

3. Thời gian hiệu quả nâng cơ hifu được bao lâu?

Nâng cơ hifu được bao lâu? Là câu hỏi chung của những ai lần đầu tìm hiểu phương pháp làm đẹp này. Bất kỳ phương thức làm đẹp nào cũng vậy, để giữ được hiệu quả lâu dài cần phải có chế độ chăm sóc bảo dưỡng kỹ lưỡng. Với phương pháp nâng cơ hifu tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian hiệu quả duy trì được bao lâu. Có người 6 tháng, cũng có người được 1 năm 2 năm, so với những phương pháp nâng cơ không xâm lấn thì nâng cơ hifu cũng giữ được thời gian dài hơn. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên chọn cơ sở uy tín, tham khảo ý kiến chuyên viên điều trị cách chăm sóc và bảo vệ sau khi sử dụng nâng cơ hifu.

4. Nâng cơ hifu có an toàn không?

Để trả lời câu hỏi nâng cơ hifu có an toàn không? Thì câu trả lời là có, tuy nhiên bạn cần tìm địa chỉ chăm sóc uy tín, thiết bị có công nghệ hiện đại cao được thực hành bởi chuyên viên có kinh nghiệm cao để đạt được hiệu quả tốt nhất. chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm cũng như hiệu quả của phương pháp nâng cơ này nhé:

  • Không xâm lấn, không gây đau đớn: Sóng âm truyền theo nhiệt độ vào da, bạn chỉ cảm thấy hơi ấm trên da trong suốt quá trình điều trị.
  • Không sử dụng dụng cụ: Đây là phương pháp điều trị hoàn toàn bên ngoài và không can thiệp phẫu thuật trên da của bạn.
  • Ít rủi ro hơn: Các phương pháp điều trị bên ngoài sẽ không làm bạn lo lắng.
  • Không có bức xạ ion hóa: Sóng âm thanh tập trung cao hoàn toàn không có bức xạ ion hóa.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng: Không giống như các phương pháp điều trị khác, với trẻ hóa da Hifu, bạn hoàn toàn có thể makeup ngay sau khi điều trị.
  • Độ chính xác cao: Trước khi điều trị, bạn sẽ được kiểm tra, tư vấn, chụp phim vùng cần nâng và trẻ hóa.
Sử dụng máy móc tiên tiến hiện đại giúp quá trình điều trị hiệu quả và an toàn
Sử dụng máy móc tiên tiến hiện đại giúp quá trình điều trị hiệu quả và an toàn

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn kéo dài tuổi thanh xuân. Và có câu trả lời cho câu hỏi nâng cơ hifu có an toàn không? Và nâng cơ hifu được bao lâu? Để tìm hiểu các dòng máy nâng cơ, máy giảm béo, các thiết bị spa có công nghệ hiện đại chất lượng tốt. Bạn có thể truy cập vào trang web của IDM VIỆT NAM – đơn vị cung cấp máy móc spa uy tín nhất thị trường. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!