Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Top 3 thiết bị thẩm mỹ xóa xăm sử dụng công nghệ tiên tiến số 1 hiện nay

Máy xóa xăm là một trong thiết bị thẩm mỹ được nhiều chủ spa, thẩm mỹ viện quan tâm hàng đầu hiện nay. Nhu cầu sử dụng dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ ngày càng tăng cao, để bắt kịp được xu hướng làm đẹp thịnh hành, chủ spa không nên bỏ qua TOP 3 dòng máy xóa xăm không sẹo dưới đây.

Khám phá ngay những thiết bị thẩm mỹ xóa xăm hàng đầu hiện nay.

1. Sự phổ biến và những yêu cầu cao trong dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ

Xã hội ngày càng phát triển và xu hướng làm đẹp ngày một nâng cao, xóa xăm đã trở thành một dịch vụ thẩm mỹ phổ biến được đông đảo người dùng quan tâm. Việc sở hữu những hình xăm không phù hợp hay là lỗi mốt khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, muốn nhanh chóng loại bỏ chúng nhưng lại quan tâm đến sự an toàn và hiệu quả.

Với sự tiến bộ vượt bậc của nền công nghệ tiên tiến, giờ đây khách hàng không còn nỗi lo về việc xóa xăm thẩm mỹ. Với công nghệ Pico second laser, công nghệ Laser Q-Switched, công nghệ Q-SWITCHED RUBY LASER – RUBY STAR có thể điều trị xóa xăm nhanh chóng, hiệu quả, độ chính xác và an toàn cao. Mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, đồng thời giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa doanh thu cho spa. Vậy những dòng thiết bị thẩm mỹ xóa xăm nào ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay?

2. Top 3 thiết bị thẩm mỹ xóa xăm không sẹo được ưa chuộng nhất 2023

Nếu bạn đang phân vân, không biết nên đầu tư dòng máy xóa xăm nào để cải thiện chất lượng dịch vụ và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, thì nhất định đừng bỏ qua các dòng máy xóa xăm công nghệ hiện đại dưới đây.

2.1. Máy xóa xăm Q-SWITCHED RUBY LASER – RUBY STAR

Để nâng cao chất lượng dịch vụ xóa xăm, các trung tâm spa không nên bỏ qua dòng máy xóa xăm Q-SWITCHED RUBY LASER – RUBY STAR. Đây là dòng máy được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của BISON, đạt chứng nhận tiêu chuẩn FDA. Đây cũng là lý do mà Q-SWITCHED RUBY LASER – RUBY STAR nhận được đánh giá cao về sự an toàn từ các chuyên gia hàng đầu cũng như đội ngũ y bác sĩ.

Với những ưu điểm vượt trội sau, Q-SWITCHED RUBY LASER – RUBY STAR trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các spa, thẩm mỹ viện:

  • Sử dụng chế độ chùm tia hình chóp phẳng, đảm bảo tia laser được phát ra một cách đồng đều và nhất quán trên toàn bộ vùng bị xóa xăm.
  • Tay cầm của máy Ruby Star được trang bị camera, cho phép chụp lại hình ảnh vùng bị tác động. Hình ảnh này được truyền tải đến màn hình hiển thị phụ đề, giúp phân tích da chính xác và cải thiện hiệu quả của quá trình điều trị.
  • Với hệ thống phân tích da tự động, cho phép đánh giá và đo lường chính xác các thông số da cần thiết để điều chỉnh quá trình xóa xăm.
  • Hệ thống điều chỉnh tự động, giúp duy trì chất lượng chùm tia phẳng và ổn định. Điều này mang lại lợi ích kéo dài thời lượng sử dụng và đảm bảo hiệu suất tối đa cho người sử dụng.
  • Với hệ thống nguồn ổn định, đảm bảo sự ổn định của công suất phát tia laser và độ tin cậy của máy trong quá trình xóa xăm.
RUBY STAR – Giải pháp xóa xăm không cần xâm lấn.

2.2. Máy xóa xăm Q-SWITCHED Nd-Yag – US409

Máy Q-SWITCHED Nd-Yag – US409 là thiết bị thẩm mỹ tiên tiến được ứng dụng rộng rãi trong các spa, thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ xóa xăm và điều trị các vấn đề liên quan đến sắc tố da. Được trang bị công nghệ Laser Q-Switched, máy US409 sử dụng hai bước sóng chính là 1064nm và 532nm giúp điều trị hiệu quả mọi vấn đề về sắc tố da, giúp loại bỏ hoàn toàn các hình xăm nghệ thuật. Với độ chính xác cao và tính năng ổn định, máy US409 đã được chứng nhận bởi FDA và đạt tiêu chuẩn Châu Âu EC.

Máy xóa xăm Q-SWITCHED Nd-Yag – US409 được hoạt động theo nguyên lý:

  • Bước sóng 1064nm có khả năng thâm nhập sâu vào da, phá vỡ các hắc tố melanin và loại bỏ chúng. Từ đó, các hắc tố nhỏ li ti ở lớp biểu bì được đẩy lên bề mặt da và loại thải ra ngoài, còn những hắc tố sâu ở lớp hạ bì sẽ được tiêu hóa và bài tiết khỏi cơ thể.
  • Bước sóng 532nm tác động vào các sắc tố ở lớp nông hơn, đồng thời kích thích tăng sinh tế bào mới. Điều này giúp tái tạo da, làm sáng đều màu, cải thiện độ săn chắc và tạo nên một làn da khỏe mạnh.
US409 là dòng máy xóa xăm không sẹo được ưa chuộng nhất hiện nay.

Trên đây là 3 thiết bị thẩm mỹ xóa xăm được ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Để tìm hiểu thêm về các dòng máy xóa xăm không sẹo, vui lòng liên hệ đến IDM Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!