Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Chủ spa đón đầu xu hướng làm đẹp với các thiết bị thẩm mỹ IDM

Trong tình hình cạnh tranh khốc liệt, việc đón đầu xu hướng và sử dụng các thiết bị thẩm mỹ tiên tiến khi kinh doanh spa là chìa khóa để thu hút và giữ chân khách hàng. Trong số các nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ, IDM Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu các dòng thiết bị thẩm mỹ xóa xăm được khuyên dùng trong năm 2023, để bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện nay.

Đầu tư thiết bị thẩm mỹ công nghệ hiện đại giúp spa bắt kịp xu hướng làm đẹp thịnh hành.

1. Những dòng thiết bị thẩm mỹ xóa xăm được ưa chuộng nhất 2023

Bạn đang cần tìm mua máy xóa xăm HCM chất lượng cao để cải thiện dịch vụ, nâng cao doanh thu cho spa? Vậy thì đừng bỏ lỡ những dòng thiết bị thẩm mỹ ứng dụng công nghệ xóa xăm, điều trị sắc tố hiện đại nhất hiện nay.

1.1. Máy xóa xăm Q-Switched Nd-Yag – US409

Đây là dòng máy xóa xăm thuộc phân khúc cao cấp, có khả năng cung cấp linh hoạt các tính năng điều trị, mang sự hiệu quả và độ an toàn cao cho người sử dụng. Được ứng dụng công nghệ laser Q-Switched Nd-Yag, US409 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ứng dụng của máy xóa xăm Q-Switched Nd-Yag – US409

  • Hỗ trợ trẻ hóa da, cho làn da căng bóng.
  • Điều trị các vấn đề về sắc tố da, xóa nám, tàn nhang, đốm nâu, bớt ota, bớt bẩm sinh và sự thay đổi về sắc tố da do tuổi tác.
  • Loại bỏ hoàn toàn các màu mực xăm như: Xanh đậm, xanh lá, nâu và các màu sắc sặc sỡ.
  • Xóa xăm chân mày, môi, mí mắt và các bộ phận khác trên cơ thể.

Ưu điểm vượt trội.

  • Được trang bị bộ kết nối tay cầm nhập khẩu ở Mỹ, đảm bảo an toàn chất lượng cao.
  • Có xung đơn năng lượng lên đến 600mj, cho phép ánh sáng laser được tác động mạnh mẽ và hiệu quả lên vùng da xóa xăm.
  • Cung cấp chế độ trẻ hóa da chuyên nghiệp, giúp tái tạo da, làm đều màu da và tạo độ đàn hồi.
  • Máy được trang bị hệ thống bảo vệ báo động để phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra do dòng nước và nhiệt độ nước không đạt yêu cầu.
  • Trang bị hệ thống làm mát hoàn hảo, kết hợp giữa hệ thống tuần hoàn nước và không khí đóng kín. Điều này đảm bảo máy hiệu suất hoạt động ổn định và hiệu quả.

1.2. Máy xóa xăm công nghệ hiện đại Q-SWITCHED RUBY LASER – RUBY STAR

So với các dòng máy xóa xăm khác trên thị trường, Q-SWITCHED RUBY LASER – RUBY STAR được đánh giá mang tính đột phá cao về công nghệ tiên tiến cũng như tiêu chuẩn lượng tối ưu. Sử dụng bước sóng 694nm cùng với sự ổn định năng lượng đầu ra, giúp giảm thiểu tối đa những tác dụng phụ, mang lại kết quả cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ứng dụng của máy

  • Hỗ trợ điều trị xóa tàn nhang, nám, đồi mồi và các vấn đề về sắc tố da.
  • Loại bỏ các hình xăm thẩm mỹ có màu sắc sặc sỡ khó điều trị.
  • Xóa xăm chân mày, môi, mí mắt.
Q-SWITCHED RUBY LASER – RUBY STAR mang tính đột phá tối ưu về công nghệ.

Ưu điểm vượt trội

  • Được ứng dụng công nghệ hiện đại có khả năng xóa xăm nhanh chóng, hiệu quả cao mà không gây ra tác dụng phụ hay để lại sẹo
  • Tính năng đa dạng, hiệu suất hoạt động ổn định giúp kéo dài tuổi thọ của máy.
  • Ứng dụng tính năng phân tích da tự động, cho phép nhân viên điều trị đánh giá và đo lường được sự chính xác của các thông số. Từ đó có thể thiết lập phương pháp xóa xăm thích hợp.

2. IDM – Cung cấp máy xóa xăm chính hãng

Bạn đang cần tìm địa chỉ đáng tin cậy để mua máy xóa xăm HCM uy tín thì có thể tham khảo ngay IDM Việt Nam – Địa chỉ mua bán máy xóa xăm hàng đầu hiện nay.

Là thương hiệu hình thành và phát triển vững chắc trong 20 năm, IDM tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng. Với sự uy tín và chất lượng không thể tách rời, IDM Việt Nam đã trở thành nhà phân phối máy xóa xăm hàng đầu cho các spa, luôn được các đối tác khách hàng đánh giá cao.

Các thiết bị thẩm mỹ do IDM cung cấp đều được nhập khẩu từ các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới. IDM luôn cập nhật những dòng máy xóa xăm công nghệ hiện đại nhất, giúp các spa bắt kịp được các xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất hiện nay.

IDM là sự lựa chọn hàng đầu cho thiết bị thẩm mỹ nhập khẩu chính hãng.

Là một người bạn đồng hành cùng các trung tâm thẩm mỹ, IDM Việt Nam luôn mong muốn cung cấp các dòng thiết bị thẩm mỹ cao cấp, chất lượng nhất để mang đến những dịch vụ làm đẹp tối ưu và tăng khả năng kinh doanh spa thành công cho các chủ đầu tư. Nếu có vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ đến IDM Việt Nam để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình nhất.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!