Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

TOP 3 công nghệ spa mới có nhiều ưu điểm vượt trội nhất hiện nay

Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng, ngày càng có nhiều công nghệ spa hiện đại ra đời và được ứng dụng rộng rãi trong các spa, thẩm mỹ viện. Vậy đâu mới là công nghệ spa mới nhất hiện nay? Và ưu điểm vượt trội của công nghệ spa mới là gì? Cùng tìm hiểu ngay TOP 3 công nghệ spa mới nhất hiện nay, để có được quyết định sáng suốt nhất nhé.

1. Công nghệ trị sẹo CO2 – Công nghệ spa mới nhất hiện nay

Công nghệ trị sẹo CO2 là phương pháp trị sẹo bằng laser CO2 fractional – Một trong những công nghệ spa mới nhất, có nhiều bước đột phá và cải tiến về công nghệ, mang lại hiệu quả cao trong quá trình trị sẹo và xóa mờ vết thâm hiệu quả. Được tích hợp nhiều tính năng thông minh, công nghệ tiên tiến công nghệ trị sẹo CO2 mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Công nghệ laser CO2 fractional kích thích sự tăng sinh các tế bào, giúp bổ sung lượng mô bị thiếu hụt, tái tạo và cải thiện tình trạng sẹo rỗ hiệu quả.
  • Tia Laser CO2 Fractional giúp loại bỏ lớp da cũ, các sắc tố da, kích thích sản sinh tế bào collagen và elastin. Từ đó làm giảm thâm sạm, làm mờ các vết nám đồi mồi, cho làn da trắng sáng mịn màng.
  • Cải thiện tình trạng da không đều màu, các vết chân chim, nếp nhăn trên khóe miệng và mắt.
  • Công nghệ CO2 Fractional Laser  phát ra nhiệt lượng lớn với độ chính xác cao, có thể điều trị các loại sẹo rỗ, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng một cách an toàn mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả ổn định lâu dài, không có tác dụng phụ và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
CO2 Laser Fractional giải pháp điều trị sẹo tối ưu.

2. Công nghệ điều trị sắc tố da Pico Second Laser

Pico Second Laser được đánh giá là công nghệ thế hệ mới nhất, mang tính đột phá vượt trội cho lĩnh vực thẩm mỹ và là giải pháp “vàng” cho liệu trình điều trị sắc tố da.

Pico Second Laser là công nghệ spa mới nhất ứng dụng nhiều bước sóng với tần số xung cực ngắn với vận tốc được tính bằng nano giây (một phần ngàn tỷ giây). Giúp đánh tan mọi tế bào hắc tố, loại bỏ chúng một cách nhanh chóng thông qua hệ thống bài tiết, cho làn da trắng sáng đều màu. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của công nghệ spa mới nhất này:

  • Với nhiều bước sóng khác nhau có thể linh hoạt thay đổi điều trị đa dạng các bệnh lý như: Điều trị nám và tàn nhang, hỗ trợ điều trị mụn, xóa các hình xăm nghệ thuật kể cả những màu mực khó nhất.
  • Với tần số xung cực ngắn được tác động mạnh mẽ có chọn lọc lên vùng da cần điều trị, có thể dễ dàng loại bỏ các tế bào sắc tố mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
  • Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, không cần gây mê hay xâm lấn nên khách hàng có thể ra về ngay sau khi trị liệu mà không cần nghỉ dưỡng.
  • Thích hợp với mọi loại da và mọi tình trạng bệnh lý.
Pico Second Laser – Bí kíp kéo dài tuổi xuân.

3. Công nghệ nâng cơ Hifu

Theo nhiều đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành, công nghệ nâng cơ Hifu là sự lựa chọn an toàn cho quy trình trẻ hóa da, kéo dài tuổi thanh xuân. Công nghệ nâng cơ Hifu hội tụ nhiều tính năng thông minh vượt trội, mang lại kết quả cao trong quá trình điều trị là thế hệ công nghệ spa mới đáng đầu tư nhất hiện nay để đẩy mạnh doanh thu cho spa. Công nghệ nâng cơ Hifu sử dụng phương pháp sóng siêu âm hội tụ, tác động sâu vào lớp biểu bì. Từ đó, kích thích sự sản sinh và phát triển của các tế bào collagen, nhằm tái tạo da, cải thiện tình trạng lão hóa.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng cơ Hifu:

  • Sử dụng phương pháp nâng cơ không cần xâm lấn nên không gây đau rát, không để lại biến chứng sau khi điều trị.
  • Nhờ sóng siêu âm hội tụ kích thích sản sinh các tế bào được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp làn da được khỏe mạnh, căng bóng và mịn màng.
  • Chỉ với một lần điều trị đã cho thấy ngay sự hiệu quả tức thì, an toàn nhanh chóng, không tác dụng phụ và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Công nghệ nâng cơ Hifu mang lại hiệu quả vượt trội.

Trên đây là TOP 3 công nghệ spa hiện đại đáng đầu tư nhất hiện nay. Để đảm bảo chất lượng bạn nên lưu ý chọn mua công nghệ spa ở địa chỉ uy tín lâu năm trên thị trường. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về các công nghệ spa mới nhất hiện nay vui lòng liên hệ đến IDM Việt Nam để nhận được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!