Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Mở spa phun xăm cần những giấy tờ gì?

Khi đã có một số vốn nhất định cộng thêm những kiến thức, kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Nhiều người quyết định tự mở cơ sở spa cho mình, để kinh doanh spa đặc biệt là mở spa phun xăm cần những giấy tờ gì? Là điều mà người mới chưa nắm hết được. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây khi muốn khởi nghiệp nhé.

1. Những giấy tờ cần thiết khi mở spa phun xăm

Mở spa phun xăm cần những giấy tờ gì? Để kinh doanh spa thuận lợi, suôn sẻ đúng pháp luật thì trước khi cơ sở spa đi vào hoạt động bạn cần chuẩn bị:

1.1 Giấy phép kinh doanh

Khi kinh doanh spa phải có giấy phép kinh doanh. Các tài liệu này được ban hành bởi các cơ quan có thẩm quyền cấp quốc gia. Nó giúp cho việc quản lý trật tự xã hội và các điều kiện kinh doanh trong khu vực trở nên dễ dàng hơn.

Để xin giấy phép kinh doanh, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Xin giấy phép kinh doanh theo mẫu quy định của pháp luật.
  • Bản sao có công chứng Chứng chỉ Phun xăm thẩm mỹ do Bộ LĐTB & XH cấp của người hành nghề tại thẩm mỹ viện.
  • Danh sách những người hành nghề của cơ sở.
  • Bản kê khai thiết bị, máy móc đối với cơ sở kinh doanh.
  • Các tài liệu chứng minh cơ quan đăng ký kinh doanh đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về cơ sở vật chất, máy móc, nhân lực, v.v.
Đăng ký kinh doanh giúp cơ sở hoạt động đúng pháp luật
Đăng ký kinh doanh giúp cơ sở hoạt động đúng pháp luật

1.2. Chứng chỉ hành nghề

Giấy phép này không bắt buộc nếu tiệm của bạn nhỏ và không có nhân viên, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình. Tuy nhiên, nếu thuê nhân viên làm việc trong lĩnh vực này thì tất cả nhân viên tại spa bắt buộc phải có chứng chỉ phun xăm do Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội cấp. Ngoài việc phun xăm thông thường còn phải có giấy chứng nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền về việc phòng chống lây nhiễm dịch. Đây là là giấy tờ cần thiết khi mở spa phun xăm.

Nếu bạn có đầy đủ giấy tờ hợp pháp và bằng cấp thì bạn có thể yên tâm hoạt động cơ sở theo quy định của pháp luật mà không sợ cơ quan nào làm khó mình.

2. Những lưu ý khi mở spa phun xăm

Để kinh doanh spa thành công ngoài những giấy tờ đúng thủ tục pháp lý thì bạn cũng cần có những kế hoạch phương hướng để vận hành spa lâu dài.

2.1. Lên kế hoạch kinh doanh

Khi quyết định mở spa phun xăm bạn nên viết ra kế hoạch của mình, hãy thực hiện nó đừng chỉ lập kế hoạch trong đầu. Làm điều đó từng bước một cách đúng đắn.

Bạn cần phải đi tìm hiểu xung quanh khu vực bạn muốn mở spa. Hãy bắt đầu bằng việc khảo sát thị trường xem đối thủ của bạn là ai? Dịch vụ của tôi có phổ biến không?

Tiếp theo, hãy bắt đầu phát triển chiến lược kinh doanh của bạn để thúc đẩy doanh số bán hàng. Cuối cùng, giúp khách hàng ấn tượng với thương hiệu của bạn bằng một chiến dịch truyền thông.

Lên kế hoạch chi tiết giúp bạn đạt được mục tiêu trong kinh doanh
Lên kế hoạch chi tiết giúp bạn đạt được mục tiêu trong kinh doanh

2.2. Tuyển dụng nhân viên

Bộ phận cốt lõi giúp mang lại nhiều doanh thu nhất cho spa là đội ngũ nhân viên có tay nghề, kỹ thuật cao. Đây là lúc bạn cần thắt chặt các lựa chọn đầu vào cho nhân viên spa. Bạn cần tuyển dụng dựa trên các tiêu chí thực tế như: số năm kinh nghiệm, doanh số cao nhất mà nhân viên đạt được trong tháng / năm là bao nhiêu… để đánh giá năng lực của ứng viên. Khi mở spa phun xăm bạn cũng nên xem xét các yếu tố khác, chẳng hạn như: vị trí khu vực kinh doanh của bạn có ổn định không, khách hàng nói gì về chất lượng dịch vụ của bạn, v.v. Tất cả các yếu tố trên đều là kinh nghiệm kinh doanh. Kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ là thực sự cần thiết. Chúng được thiết kế để giúp tiệm của bạn phát triển.

Lựa chọn trang thiết bị máy móc uy tín giúp kinh doanh spa thành công hơn
Lựa chọn trang thiết bị máy móc uy tín giúp kinh doanh spa thành công hơn

Trên đây là những kinh nghiệm mở spa phun xăm cần thiết, để giúp bạn kinh doanh spa phát triển hơn và cũng là lời giải đáp cho bạn khi mở spa phun xăm cần những giấy tờ gì? Yếu tố không kém phần quan trọng giúp spa của bạn thành công hơn là lựa chọn thiết bị máy móc có công nghệ cao,uy tín chất lượng. Để được mua hàng chính hãng bạn có thể truy cập vào trang web chính thức idmvietnam.com IDM là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm, tự hào là thương hiệu hàng đầu trong ngành cung cấp trang thiết bị spa. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!