Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Mở spa dưỡng sinh cần những gì?

Kinh doanh spa dưỡng sinh là mô hình kinh doanh được đánh giá cao trong những năm gần đây bởi sự hiệu quả và nhiều lợi ích ngành này mang lại. Để kinh doanh spa thành công và mở spa dưỡng sinh cần những gì? Thì bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

1. Spa dưỡng sinh là gì?

Spa dưỡng sinh là một phương pháp tiếp cận tích hợp để chăm sóc sức khỏe, là sự kết hợp của các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và vật lý trị liệu thường được phụ nữ sử dụng. Với kỹ thuật xoa bóp, xoa bóp huyệt đạo được thực hiện trên các bộ phận trên cơ thể giúp đả thông kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu… mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu và phục hồi sức khỏe.

Sau khi trả lời những câu hỏi trên về spa là gì, chúng tôi khuyên bạn không nên giới hạn kinh doanh của mình trong các dịch vụ massage và trị liệu truyền thống. Thay vào đó, bạn có thể đi sâu và mở rộng sang mô hình spa tốt cho sức khỏe – spa dưỡng sinh bằng phương pháp đông y.

Spa dưỡng sinh mô hình kinh doanh đầy tiềm năng
Spa dưỡng sinh mô hình kinh doanh đầy tiềm năng

2. Để mở spa dưỡng sinh cần những gì?

2.1. Chuẩn bị vốn, tìm mặt bằng

Đầu tiên khi bắt đầu kinh doanh spa bạn cần lên kế hoạch dự trù khoản kinh phí để setup spa. Hãy cân nhắc trích ra một khoản chi phí phát sinh điều này sẽ giúp ích cho quá trình vận hành spa. Tiếp đến bạn cần tìm mặt bằng phù hợp để mở spa dưỡng sinh, nên ưu tiên những mặt bằng ở chỗ đông người, đường xá thuận lợi vừa dễ thu hút tệp khách hàng tiềm năng vừa dễ tìm đến tiệm cho những ai lần đầu đến spa của bạn.

2.2. Đăng ký kinh doanh, chứng chỉ nghề

Mở spa dưỡng sinh cần những gì? Thì giấy phép kinh doanh và chứng chỉ nghề là điều không thể thiếu khi bạn muốn kinh doanh spa.

  • Để đăng ký giấy phép kinh doanh bạn cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết liên quan spa mang đến trụ sở UBND quận huyện các điểm cấp giấy phép tại địa phương để đăng ký
  • Chứng chỉ hành nghề là giấy phép không thể thiếu khi bạn bước vào kinh doanh, ngoài giúp cơ sở spa của bạn hoạt động đúng pháp luật thì chứng chỉ hành nghề còn tạo sự yên tâm, tin tưởng của khách hàng đối với spa của bạn.

2.3. Tham gia khóa học spa dưỡng sinh

Nếu bạn không có đầy đủ kiến ​​thức và hiểu biết về spa thì việc kinh doanh spa sẽ thất bại ngay từ đầu. Khách hàng cũng sẽ tin tưởng những trung tâm được đào tạo bài bản với chuyên môn vững vàng từ nhân viên đến chủ spa. Những điều như thế này tạo cho khách hàng niềm tin vào thương hiệu cũng như công việc kinh doanh của Dưỡng Sinh Spa và sẽ thu hút nhiều khách hàng khác trong tương lai.

Tham gia khóa học spa dưỡng sinh nâng cao tay nghề
Tham gia khóa học spa dưỡng sinh nâng cao tay nghề

2.4. Kinh phí xây dựng cơ sở vật chất

Tùy vào nhu cầu đầu tư và hình thức của mô hình kinh doanh spa mà bạn chọn thì kinh phí đầu tư xây dựng cơ bản là khác nhau, và theo quy mô đầu tư thì spa là xây dựng chuyên nghiệp hay xây dựng đơn giản. Đầu tiên spa cần có hai không gian: phòng khách và phòng dịch vụ. Với hai không gian như vậy vẫn cần một không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thoải mái để người dùng có thể cảm thấy thư thái khi sử dụng dịch vụ.

2.5. Truyền thông quảng bá spa

Yếu tố quan trọng giúp spa dưỡng sinh của bạn có nhiều lượt khách hàng là phương tiện truyền thông quảng bá, sử dụng mạng xã hội để đăng tải những dịch vụ mà bên bạn cung cấp để thu hút các khách hàng tiềm năng. Thường xuyên đăng tải những phản hồi tích cực từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ là điều cần thiết giúp spa bạn có thêm lượng khách hàng đến spa trải nghiệm.

2.6. Chi phí đầu tư vào thiết bị spa và máy móc ban đầu

Trang thiết bị, máy móc là một phần quan trọng để đưa một spa đi vào hoạt động. Đây là một phần giúp spa thực hiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp và làm đẹp cho khách hàng của mình. Để điều trị hiệu quả và an toàn cho khách hàng, bạn cần lựa chọn những thương hiệu, nhà phân phối uy tín trên thị trường. Tùy theo mô hình dịch vụ và mục tiêu kinh doanh spa ổn định, hiệu quả mà bạn có thể chuẩn bị các loại máy móc với các chức năng khác nhau.

IDM VIỆT NAM đơn vị cung cấp thiết bị spa uy tín chuyên nghiệp
IDM VIỆT NAM đơn vị cung cấp thiết bị spa uy tín chuyên nghiệp

Qua những chia sẻ trên hy vọng có thể giúp bạn tìm câu trả lời để mở spa dưỡng sinh cần những gì? Và những kinh nghiệm giúp kinh doanh spa thành công. Khi bắt tay vào việc kinh doanh nếu bạn cần sự hỗ trợ về thiết bị spa bạn có thể truy cập trang IDMVIETNAM.COM hoặc đến địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết nhất. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!