Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Máy Phun Oxy Jet Là Máy Gì?

Máy phun oxy jet là loại máy chuyên dùng trong thẩm mỹ sử dụng công nghệ Oxygen, thông qua bộ lọc máy, cung cấp oxy tinh khiết (độ tinh khiết 80% – 98%) trực tiếp vào sâu trong da, giúp cho da giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cung cấp độ ẩm cùng dưỡng chất chống khô da và làm da hấp thu oxy nhanh chóng.

may-phun-oxy-jet
Sử dụng công nghệ Oxygen để cung cấp oxy

Sử dụng công nghệ Oxygen trong chăm sóc sắc đẹp hiện tại đang được các cơ sở làm đẹp sử dụng vô cùng nhiều do những lợi ích mà nó mang lại trong quá trình chăm sóc da, máy phun Oxy Jet sẽ mang lại kết quả không ngờ cho da khi phun oxy trực tiếp lên da, cùng với việc kết hợp 5 đầu tuýp: làm sạch da, đánh bay những lớp tế bào chết sần sùi trên da làm cho làn da được phát triển cũng như tái sinh, thu nhỏ lỗ chân lông, hút ổ huyệt, giúp tăng tuần hoàn máu, đẩy sâu dưỡng chất như vitamin, serum vào da, dưỡng da từ sâu bên trong, đồng thời nâng cơ, xóa nhăn, cải thiện tình trạng da lão hóa, chảy xệ. Thông thường thì làn da của chúng ta không hấp thụ được oxy nguyên chất, làm cho da trở nên càng ngày càng lão hóa, những nếp nhăn dần xuất hiện nhiều hơn kèm theo đó là mụn, nám da, tàn nhang,… làn da không còn được trẻ trung như lúc còn trẻ chính vì thế chúng cần một lượng oxy đủ để có thể hồi sinh trở lại, và việc sử dụng máy phun Oxy Jet để phun oxy lên da giúp cho da nhận đủ oxy để có thể phát triển. 

may-phun-oxy-jet-chinh-hang

Máy phun Oxy Jet trực tiếp lên da mặt

Những công dụng mà máy phun Oxy Jet mang lại:
–          Làm sạch da, đào thải chất độc, cặn bã ẩn sâu trong các tế bào da, giúp cho da luôn sạch, thu nhỏ lỗ chân lông cho da tươi trẻ, mịn màng hơn.
–          Phun oxy trực tiếp sẽ giúp làn da săn chắc trở lại, không còn chảy xệ và lỏng nhão, cải thiện sắc tố da tối màu, tươi trẻ cũng như trắng sáng hơn.
–          Giúp cho da giải tỏa những căng thẳng, loại tế bào chết, cải thiện tình trạng da bị viêm
–          Tăng độ mịn màng của làn da, cho da trắng hơn, mịn hơn và tươi trẻ hơn.
–          Xóa nhăn, mờ nám, mụn thâm do tuổi tác và tác động của môi trường xung quanh.
–          Không chỉ là dưỡng da mà còn cải thiện làn da tổn thương do mụn, sẹo, sạm nám, đẩy lùi nếp nhăn nơi khóe mắt và trán cùng với khóe miệng.
Sử dụng công nghệ mới nhất trong thẩm mỹ, máy Oxy Jet trở thành một trong những loại máy không thể thiếu trong các spa, cơ sở làm đẹp bởi công dụng đặc biệt của nó cũng như hệ thống máy vô cùng dễ sử dụng.

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại IDM 

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các thiết bị, máy móc công nghệ cao sử dụng trong ngành thẩm mỹ

Trụ Sở Chính: 42 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Văn Phòng Đại Diện: Số 51 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội

Số Điện Thoại: 0909 769 533

Email: admin@idm-vn.com

Website: http://idmvietnam.com

Bài viết liên quan: Công nghệ trị mụn bằng máy Oxy Jet

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!