Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

5 lợi ích tuyệt vời chị em sẽ nhận được khi đi trẻ hoá da tại spa

Hiện nay, có nhiều cách để trẻ hoá da, giúp duy trì sự tươi trẻ lâu hơn như dùng mỹ phẩm, mua máy massage hoặc máy nâng cơ sử dụng tại nhà… Tuy nhiên, đến các spa làm đẹp, chăm sóc bằng các loại máy nâng cơ, trẻ hoá công nghệ cao vẫn luôn nhận được sự yêu thích hàng đầu của đông đảo chị em.

Dưới đây sẽ là 5 lợi ích tuyệt vời chị em sẽ nhận được khi đi trẻ hoá da tại spa. Cùng tham khảo nhé!

Khám phá những lợi ích khi đi trẻ hoá da tại spa

1/ Được kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng da

Trước khi thực hiện trẻ hoá da khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng
Trước khi thực hiện trẻ hoá da khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng

Mỗi người sẽ có một tình trạng da khác nhau, dù cùng một tuổi nhưng có người sẽ bị lão hoá nhiều hơn và ngược lại do việc chăm sóc da, cuộc sống hàng ngày, sức khỏe, thói quen sinh hoạt. Tại các spa, thẩm mỹ viện, khi khách hàng đến trẻ hoá da sẽ được các bác sĩ sử dụng máy soi da công nghệ cao để kiểm tra kỹ lưỡng, sau đó đưa ra liệu trình điều trị, chăm sóc tốt nhất.

2/ Được tư vấn và giải đáp thắc mắc

Bên cạnh việc được bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng da của mình, bạn còn được tư vấn tận tình, nắm rõ các vấn đề mà làn da của mình đang gặp phải. Đồng thời, mọi thắc mắc cũng được các bác sĩ tận tình giải đáp. Đây là điều mà nếu dùng mỹ phẩm, mua máy massage hoặc máy nâng cơ sử dụng tại nhà…sẽ hoàn toàn không thể có được.

3/ Điều trị hiệu quả cao

Được sử dụng các loại máy nâng cơ mặt hiện đại giúp mang lại hiệu quả cao
Được sử dụng các loại máy nâng cơ mặt hiện đại giúp mang lại hiệu quả cao

Khi trẻ hoá da tại spa, bạn sẽ được sử dụng các loại máy nâng cơ mặt hiện đại, đặc biệt là với một số thiết bị do IDM Việt Nam phân phối như: Máy nâng cơ Hifu Vmax, máy nâng cơ Hifu EClip, máy nâng cơ Hifu EClip+, máy nâng cơ Hifu Ulche – Bison, nâng cơ mặt v line Hifu FU4.5-10S, máy nâng cơ Hifu STELLAR DUO…
Chúng sẽ giúp khắc phục hiệu quả tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, vết chân chim, da lão hoá, cơ đổ. Ngay sau khi thực hiện bạn sẽ có khuôn mặt trông trẻ trung, rạng rỡ, thon gọn hơn và làn da căng mướt, đàn hồi, mịn màng.

4/ Được cam kết về hiệu quả

Hầu hết khách hàng khi đi trẻ hoá da tại các spa, thẩm mỹ viện uy tín đều được cam kết về hiệu quả đạt được. Nếu không đúng với những gì tư vấn thì họ sẽ có chính sách bảo hành, hỗ trợ cho chúng ta. Điều này giúp đảm bảo về tác dụng đạt được, không phải lo lắng về việc bỏ nhiều tiền nhưng kết quả không như ý.

5/ Được thư giãn, giảm stress

Trước khi thực hiện trẻ hoá da, bạn sẽ được vệ sinh da mặt, massage da mặt nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và cực kỳ dễ chịu. Bên cạnh đó, không gian tại đây cũng cực kỳ dễ chịu, yên tĩnh, mùi hương tinh dầu thoang thoảng, âm thanh êm dịu, cho bạn những giây phút refresh và lấy lại năng lượng cho bản thân, tác động tích cực tới tinh thần.

Quy trình trẻ hoá da tại spa
Quy trình trẻ hoá da tại spa

Quy trình trẻ hoá da tại spa bằng máy nâng cơ nhẹ nhàng và nhanh chóng

Thông thường, quy trình trẻ hoá da tại spa bằng máy nâng cơ sẽ kéo dài khoảng 60 phút với các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh, làm sạch vùng da cần điều trị bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết và rửa mặt.
  • Bước 3: Tiến hành thoa gel gây tê chuyên dụng nhằm tránh cảm giác đau, khó chịu trong và sau khi thực hiện.
  • Bước 4: Tiến hành nâng cơ trẻ hóa da bằng các loại máy chăm sóc da nâng cơ mặt công nghệ cao
  • Bước 5: Lau sạch gel lạnh trên bề mặt da
  • Bước 6: Hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà

Lưu ý:

  • Sau khi điều trị nên rửa mặt bằng nước ấm trong vòng 24h và rửa mặt nhẹ nhàng theo hướng đi lên.
  • Kết hợp sử dụng sản phẩm nâng cơ săn chắc cao cấp do bác sỹ điều trị chỉ định để mang lại kết quả tốt hơn và duy trì lâu dài.
  • Bảo vệ da, chống nắng đầy đủ và hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời bằng cách tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, luôn thoa kem chống nắng mỗi ngày.
  • Bạn có thể nhìn thấy kết quả thay đổi rõ rệt ngay sau khi điều trị và hiệu quả tiếp tục được cải thiện dần từ 2 đến 6 tháng.
  • Kết quả có thể kéo dài từ 1 – 3 năm tùy thuộc vào tình trạng da, quá trình lão hóa của mỗi người và loại máy móc công nghệ sử dụng.
  • Nên chọn những cơ sở spa, thẩm mỹ viện uy tín, chuyên nghiệp và ưu tiên chính tay bác sĩ thực hiện để mang lại hiệu quả tốt hơn, đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.

Mong rằng, qua những thông tin trên sẽ giúp bạn biết được những lợi ích tuyệt vời sẽ nhận được khi đi trẻ hoá da tại spa. Chúc bạn luôn khỏe và trẻ đẹp!

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!