Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Bí quyết tăng cơ bụng hiệu quả mà không cần tốn nhiều sức lực

Hầu hết nam giới và hiện nay còn có một số chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích, cũng như muốn sở hữu vòng eo thon thả, có cơ bụng săn chắc. Và hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết đơn giản nhất, nhưng giúp tăng cơ bụng, giảm mỡ vòng 2 cực kỳ hiệu quả, an toàn, lại không tốn nhiều công sức. Cùng tham khảo nhé!

1/ Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Có nhiều cách giúp tăng cơ bụng hiệu quả
Có nhiều cách giúp tăng cơ bụng hiệu quả

Muốn có cơ bụng, thì điều đầu tiên chúng ta cần phải xây dựng lại chế độ ăn uống riêng cho mình và tuân thủ.

  • Uống đủ 2 lít nước/ ngày: Theo các nghiên cứu cho thấy, nước có tác dụng giảm mỡ bụng. Vì nước giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn và làm giảm cảm giác thèm ăn nếu uống trước bữa ăn, từ đó làm giảm lượng calo nạp vào. Ngoài nước lọc, bạn có thể uống xen kẽ với nước ép trái cây, rau củ để tăng cường vitamin, khoáng chất.
  • Tăng cường thịt nạc trong bữa ăn: Protein có trong thịt nạc đóng vai trò quan trọng đối với việc tăng cơ bụng, hỗ trợ chúng ta nhanh chóng sở hữu thân hình như ý và không gây béo, hay tăng cân. Có rất nhiều loại thịt nạc tốt mà bạn có thể sử dụng như thịt gà, cá không da…
  • Tránh xa đồ ngọt: Các món ngọt như bánh quy, bánh kem, kẹo, nước ngọt,… vừa ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ, vừa gây tăng cân và biến mọi nỗ lực để sở hữu cơ bụng 6 múi của bạn trở nên công cốc. Do đó, để có được thân hình đúng chuẩn bạn hãy hạn chế đồ ngọt.

2/ Các bài tập giúp tăng cơ bụng

Một số bài tập giúp tăng cơ bụng hiệu quả nhanh chóng, an toàn lại không gây mất sức. Hơn nữa, ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được và trên thực tế đã rất nhiều người áp dụng thành công.

Đó là:

Gập bụng

  • Bước 1: Nằm ngửa, cong đầu gối, đặt bàn chân trên mặt sàn, rộng bằng hông. Sau đó, đặt tay lên đùi, ngang ngực hoặc sau tai.
  • Bước 2: Từ từ cuộn người về phía đầu gối cho tới khi vai cách sàn khoảng 7,5cm và giữ nguyên tư thế trong vòng vài giây rồi từ từ hạ xuống.

Lưu ý: Mỗi lần thực hiện khoảng 12 lần và mỗi ngày áp dụng 1 – 2 lần. Khi vươn lên không co cổ vào ngực, không nâng đầu đột ngột lên trên sàn.

Gập bụng xiên

  • Bước 1: Bạn nằm ngửa, đầu gối cong, bàn chân đặt trên mặt sàn, rộng bằng hông
  • Bước 2: Co gối sang một bên đặt xuống sàn, đặt tay trước ngực hoặc sau tai
  • Bước 3: Từ từ cong người về phía hông cho tới khi vai cách sàn khoảng 7,5cm và giữ tư thế trong vài giây rồi từ từ hạ xuống.

Lưu ý: Nên thực hiện lặp đi lặp lại khoảng 12 lần ở 1 bên và sau đó lặp lại ở phía đối diện. Cũng giống như cách trên, khi vươn lên không co cổ vào ngực, không nâng đầu đột ngột lên trên sàn.

Nâng tay dài

  • Bước 1: Nằm ngửa, đầu gối cong, duỗi cánh tay thẳng ra phía sau.
  • Bước 2: Di chuyển cánh tay thẳng lên trên đầu, từ từ nâng cả đầu và cánh tay gập người lên nhưng không quá cao. Tiếp theo, hạ người về vị trí cũ.
  • Lưu ý: Để đạt được kết quả tốt nhất, cần lặp lại động tác này 12 lần và mỗi ngày áp dụng 1 – 2 lần.

4/ Sử dụng các máy tạo cơ tại spa

Sử dụng các máy tạo cơ tại spa vừa an toàn lại cho tác dụng nhanh
Sử dụng các máy tạo cơ tại spa vừa an toàn lại cho tác dụng nhanh

Nếu quá bận rộn, không có nhiều thời gian tập luyện, hoặc không có sự kiên nhẫn và muốn sớm có được cơ bụng 6 múi, tạm biệt mỡ thừa kém duyên ở vòng 2, thì bạn có thể đến các spa để sử dụng các liệu trình với máy tạo cơ.

Mỗi tuần, chỉ cần bỏ ra từ 4 – 5 buổi và sau khoảng 10 – 15 buổi bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực trên thân hình của mình. Lượng mỡ thừa nhanh chóng giảm dần đi và tăng kích thước cùng số lượng các mô cơ, giúp cơ thể trở nên thon gọn và săn chắc.

Đặc biệt, liệu trình giảm mỡ bụng và định hình cơ bụng với thiết bị máy giảm béo cho spa này rất an toàn, nhẹ nhàng. Hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào và cũng không gây đau đớn, khó chịu.

Hơn nữa, trong quá trình thực hiện chúng ta chỉ việc nằm yên, mọi thứ đã có máy móc và kỹ thuật viên lo, không bị mệt mỏi, mất sức, thay vào đó còn được nghỉ ngơi thư giãn. Ngoài ra, mỗi buổi điều trị rất nhanh chỉ từ 45 – 60 phút tương đương thời gian tập luyện ở nhà.

Tuy nhiên, nhằm đảm bảo hiệu quả cao và an toàn, bạn hãy ưu tiên những spa sử dụng các loại công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện nay do một số hãng uy tín sản xuất, được IDM phân phối như: Máy tạo cơ – định hình cơ thể HIEMT, máy định hình cơ thể Diode Laser 1060nm

Chúc bạn thành công và sớm có bụng 6 múi nhanh nhất nhé!

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!