Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

50 tuổi dùng máy nâng cơ hifu có hiệu quả không? Hay chỉ là quảng cáo

Hiện nay rất nhiều spa, thẩm mỹ viện quảng bá rộng rãi về những công dụng của máy nâng cơ hifu như làm mờ nếp nhăn, xoá rãnh cười, thon gọn cơ mặt, giúp trẻ ra 5 – 10 tuổi. Đồng thời, thiết bị này cũng được cho là hiệu quả với cả phụ nữ U50.

Vậy thực sự 50 tuổi dùng máy nâng cơ hifu có hiệu quả không hay chỉ là quảng cáo? Hãy cùng tham khảo nhé!

Máy nâng cơ hifu là gì?

Trẻ hoá da bằng máy nâng cơ hifu được nhiều chị em yêu thích
Trẻ hoá da bằng máy nâng cơ hifu được nhiều chị em yêu thích

Máy nâng cơ hifu là một thiết bị thẩm mỹ chuyên dùng để trẻ hoá da, giúp khuôn mặt thon gọn và săn chắc hơn. Máy nâng cơ hifu hoạt động bằng cách sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3.2 MHZ tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu từ 1.5mm tới 4.5mm với các đầu điều trị vùng mặt, và tới 13mm với vùng body. Sau đó, sóng siêu âm này sẽ phát tán năng lượng, làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến vùng da lỏng lẻo trở nên săn chắc và kích thích sản sinh collagen.

Sử dụng máy nâng cơ mặt hifu được chứng minh mang lại rất nhiều công dụng cho người dụng, bao gồm:

  • Cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, vết chân chim, dấu hiệu lão hoá da.
  • Tạo đường nét gương mặt V-Line sắc sảo, cho khuôn mặt thon gọn hơn.
  • Lấy lại độ đàn hồi cho da, làm săn chắc da và giảm tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, chùng nhão.
  • Giúp làn da tươi sáng, mịn màng, căng mướt tự nhiên và trông trẻ trung, rạng rỡ

Tình trạng làn da của chị em phụ nữ độ tuổi 50

Theo các nghiên cứu, bắt đầu năm 20 tuổi các dấu hiệu lão hoá đã âm thầm hình thành và từ năm 30 tuổi sẽ xuất hiện rõ rệt. Sau đó qua từng năm, chúng ngày càng hiện rõ hơn do sự thiếu hụt collagen và elastin cũng như vấn đề tuổi tác, sức khoẻ, những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.

Đến năm 50 tuổi, lúc này làn da đã bị lão hoá nghiêm trọng và lộ rất rõ. Các nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện nhiều và sâu ở khắp mọi nơi trên khuôn mặt như mắt, trán, khóe miệng, rãnh rồng. Bên cạnh đó, hai bên má cũng chảy xệ, da nhão, cơ đổ và không còn vẻ săn chắc.

Chính vì vậy, làm thế nào để trẻ trung hơn, cải thiện những tình trạng, những dấu hiệu của tuổi tác này luôn được hầu hết chị em phụ nữ quan tâm. Thực tế, rất nhiều người sẵn sàng chi một số tiền lớn để tìm đến các spa, thẩm mỹ viện để có thể níu kéo nhan sắc.

Vậy 50 tuổi dùng máy nâng cơ hifu có hiệu quả không?

Phụ nữ 50 tuổi dùng máy nâng cơ hifu mang lại hiệu quả cao
Phụ nữ 50 tuổi dùng máy nâng cơ hifu mang lại hiệu quả cao

Câu trả lời cho câu hỏi “50 tuổi dùng máy nâng cơ hifu có hiệu quả không?” là CÓ. Tuy nhiên, đòi hỏi bạn phải sử dụng các loại máy công nghệ mới nhất hiện nay như một số thiết bị do IDM Việt Nam phân phối như: Máy nâng cơ Hifu Vmax, máy nâng cơ Hifu EClip, máy nâng cơ Hifu EClip+, máy nâng cơ Hifu Ulche – Bison, máy nâng cơ Hifu FU4.5-10S, máy nâng cơ Hifu STELLAR DUO

Bên cạnh đó, nên chọn những cơ sở spa, thẩm mỹ viện uy tín, chuyên nghiệp và ưu tiên chính tay bác sĩ thực hiện. Các bác sĩ với tay nghề cao, được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt hơn. Đồng thời, đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.

Ngoài ra, khi điều trị bằng máy chăm sóc da nâng cơ mặt hifu bạn hãy nhớ kết quả ngay sau khi thực hiện chỉ cải thiện phần nào. Trong vòng 1- 2 tháng, collagen và elastin sẽ tiếp tục sản sinh mạnh mẽ, nên da sẽ ngày càng đẹp, săn chắc, mịn màng hơn. Thời gian này, bạn nên kết hợp chăm sóc da kỹ lưỡng, sử dụng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng mỗi ngày và ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước… để tăng hiệu quả.

Sau khi điều trị với máy nâng cơ xóa nhăn hifu khuôn mặt của chị em phụ nữ U50 sẽ có những cải thiện rõ rệt như: Nếp nhăn, vết chân chim giảm nhiều, mờ đi hẳn, da săn chắc hơn, giảm chùng nhão hay chảy xệ, da căng ra, hồng hào, mượt mà và đường nét khuôn mặt cũng gọn gàng hẳn ra.

Nâng cơ hifu được bao lâu?

Nâng cơ hifu không phải là phương pháp làm đẹp vĩnh viễn, đối với những người trẻ độ tuổi 30 – 40 tuổi hiệu quả duy trì trong khoảng 24-30 tháng, còn sau 50 tuổi chỉ duy trì trong khoảng 12-24 tháng và tùy theo cơ địa của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách chăm sóc và giữ gìn khoa học thì kết quả có thể sẽ lâu hơn.

Ngoài ra, sau 1-2 năm bạn có thể thực hiện nâng cơ hifu lần tiếp theo hoặc làm theo lịch hẹn của bác sĩ, nhằm đảm bảo hiệu quả trẻ hóa tốt nhất.

Trên đây những thông tin về việc 50 tuổi dùng máy nâng cơ hifu có hiệu quả không hay chỉ là quảng cáo. Hy vọng đã phần nào giúp chị tự tin hơn về quyết định trẻ hóa da với hifu của mình và chọn được cơ sở kinh doanh spa, thẩm mỹ viện tốt.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!