Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Ưu đãi cực sốc khi mua thiết bị thẩm mỹ ngày 8/3 tại IDM Việt Nam

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, cửa hàng bán thiết bị thẩm mỹ IDM Việt Nam triển khai chương trình tưng bừng khuyến mãi khi mua các thiết bị spa như: Máy chăm sóc da toàn diện, máy triệt lông, máy xoá xăm, máy nâng cơ,… bạn sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. 

1. Ưu đãi khi mua thiết bị thẩm mỹ ngày 8/3 đến từ IDM Việt Nam

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần và cửa hàng bán thiết bị thẩm mỹ uy tín nhất HCM và toàn quốc – IDM Việt Nam muốn dành tặng cho các chị em phụ nữ một ưu đãi đặc biệt. Khi mua bất kỳ sản phẩm thiết bị spa tại IDM Việt Nam vào ngày 8/3, bạn sẽ được hưởng giá ưu đãi đặc biệt và nhiều phần quà hấp dẫn.

Không chỉ có giá ưu đãi đặc biệt, bạn còn được tặng kèm theo những món quà giá trị như túi đựng thiết bị spa, các sản phẩm dưỡng da chất lượng cao và nhiều phần quà khác. Đây là cách để IDM Việt Nam tri ân và tôn vinh sự đóng góp của các chị em phụ nữ trong xã hội.

Hơn nữa, khi mua sản phẩm thiết bị spa tại IDM Việt Nam, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời như bảo hành tốt nhất, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm spa của mình. Hãy ghé thăm IDM Việt Nam để mua sắm và trải nghiệm sản phẩm spa chất lượng cao vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này.

IDM Việt Nam có những phần quả nhỏ để tri ân và tôn vinh sự đóng góp của các chị em phụ nữ trong xã hội.

 

2. Những sản phẩm không thể bỏ qua khi mua thiết bị spa tại IDM Việt Nam

Dịp 8/3 IDM Việt Nam có những khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn cho chủ spa khi mua các thiết bị spa dưới đây. 

2.1. Máy chăm sóc da đa năng 8IN1 – Octoline 2

Máy chăm sóc da đa năng 8IN1 – Octoline 2 là thiết bị đa chức năng, cung cấp tới 8 quy trình chăm sóc da trong một máy. Giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời hỗ trợ trẻ hóa da sau điều trị laser. Máy có các đầu tay cầm như sóng siêu âm, phun oxy, nén khí để đưa dưỡng chất vào sâu trong da. Máy Octoline 2 có khả năng sử dụng đồng thời cho 2 khách hàng giúp tối ưu hóa kết quả trị liệu chăm sóc da. Ưu điểm của nó bao gồm chức năng Jet Peel & Spray, chế độ loại bỏ tế bào chết Sono, chế độ ion, giải pháp hiệu quả cho vết thâm và hiệu ứng massage cơ, chế độ siêu âm, tẩy tế bào chết và tác dụng tái tạo da bằng bút oxy và máy phun sương.

Máy chăm sóc da đa năng 8IN1 – Octoline 2 giúp dưỡng da chuyên sâu hiệu quả.

2.2. Máy triệt lông Diode Laser 808-H6

Máy triệt lông Diode Laser 808-H6 hoạt động dựa trên nguyên lý của quang học. Chúng sử dụng ánh sáng laser tập trung để tác động lên lớp sắc tố tối của lông. Ánh sáng laser được hấp thụ bởi sắc tố và biến thành nhiệt năng, làm nóng lông và phá hủy nang lông. Khi nang lông bị phá hủy, lông không thể mọc lại trong khoảng thời gian dài, tạo ra hiệu quả triệt lông lâu dài và hiệu quả. 

2.3. Máy triệt lông RG568

Máy triệt lông RG568 sử dụng công nghệ ánh sáng IPL để triệt lông. Máy sử dụng nguồn sáng từ bóng đèn Flashlamp để tạo ra ánh sáng mãnh liệt, sau đó ánh sáng sẽ đi qua các kính lọc ở các mức khác nhau trong khoảng thời gian rất ngắn (khoảng từ 2 – 50 mili giây) và chia thành nhiều xung khác nhau. Mỗi loại kính lọc sẽ phát ra các bước sóng có độ xuyên sâu vào da khác nhau để điều trị các bệnh lý khác nhau như: triệt lông ở nhiều vị trí trên cơ thể như mặt, ria mép, cánh tay, nách, chân và bikini. Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ xóa mao mạch, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị nám, tàn nhang, giúp trẻ hóa và săn chắc da, cũng như điều trị mụn và sẹo mụn,….

Máy triệt lông RG568 giúp triệt lông hiệu quả mà không gây đau rát.

Trên đây là những mẫu thiết bị spa đang được bán với giá ưu đãi và được tặng kèm quà tặng hấp dẫn khi mua cửa hàng bán thiết bị thẩm mỹ IDM Việt Nam. Để nhận ưu đãi và đặt mua bạn có thể truy cập ngay vào website: https://idmvietnam.com/ hoặc liên hệ đến hottline: 0909 769 533 để được tư vấn chi tiết nhất. 

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!