Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Máy chăm sóc da vùng mặt xóa nhăn, giảm thâm rõ rệt

Mặt là một trong những vùng mặt lão hoá và xuất hiện những vết nhăn, thâm đầu tiên. Để mang đến dịch vụ chăm sóc da vùng mặt hiệu quả cho khách hàng thì trang bị thiết bị máy chăm sóc da vùng mặt dưới đây là điều rất cần thiết. 

Da vùng mặt là một trong vùng da mỏng nhất trên cơ thể và cũng là vùng da đầu tiên bị lão hóa do tác động của thời gian và môi trường. Nếp nhăn xuất hiện khi collagen và elastin, hai loại protein giúp da đàn hồi, bị suy giảm. Ngoài ra, việc thường xuyên mỉm cười, nhăn mặt, nhìn vào màn hình điện thoại hoặc máy tính trong thời gian dài cũng góp phần tăng cường quá trình lão hóa da vùng mặt. Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách cũng có thể làm da vùng mặt bị kích ứng, dẫn đến sự hình thành nếp nhăn. Có thể nói việc xuất hiện vết nhăn, thâm vùng mặt là do nội sinh và tác động môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng, kem chống nắng chỉ góp phần nhỏ giúp da hạn chế xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn chứ không thể xóa nhăn, xóa thâm. Do vậy, chủ spa nên đầu tư những mẫu máy chăm sóc da vùng mặt chuyên sâu để đạt hiệu quả cao hơn. 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến vùng da mặt nhanh chóng bị lão hoá.

1. Máy chăm sóc da Octoline 2

Máy làm đẹp đa năng Octoline 2 là một trong những thiết bị làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Một máy với 8 chức năng, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được phát triển bởi các chuyên gia. Octoline 2 có thể điều trị hiệu quả cao cho tất cả các vấn đề cơ bản về da. Máy chăm sóc da Octoline 2 là một trong những sản phẩm chăm sóc da hiện đại và thông minh, được sử dụng để làm sạch da, tẩy tế bào chết, thúc đẩy tuần hoàn máu và kích thích sản xuất collagen.

Máy Octoline 2 có thể hoạt động với nhiều chế độ khác nhau, bao gồm chế độ làm sạch, chế độ chăm sóc đặc biệt, chế độ làm trắng và chế độ massage. Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể được sử dụng ở nhà hoặc trong các trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp.

Máy làm đẹp đa năng Octoline 2 giúp chăm sóc da toàn diện.

2. Máy chăm sóc da toàn diện I’proskin

I’proskin được biết đến là mẫu máy chăm sóc da vùng mặt hiệu quả. Máy chăm sóc da toàn diện I’proskin có thiết kế đặc biệt với phương pháp cao áp phân ly, ion hóa chất khí trong không khí để sản sinh oxy tinh khiết và đưa oxy vào da để tăng cường sức sống của tế bào, tái tạo lớp tế bào mới và giúp trẻ hóa da. Ngoài ra, máy còn kết hợp với các đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ và các đầu hút 1 lỗ để đạt được hiệu quả dẫn lưu bạch huyết, làm đẹp cho da mặt. Máy còn sử dụng hệ thống hiệu ứng BOHR C&O để tăng nồng độ oxy vào da, cải thiện tuần hoàn máu, tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm nếp nhăn. Đây xứng đáng là mẫu máy chăm sóc da vùng mặt mà tất cả các spa nên đầu tư. 

3. Máy điều trị sắc tố da Picosilver

Picosilver là mẫu máy điều trị sắc tố da ứng dụng công nghệ Pico Second Laser: Đây là công nghệ laser mới nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ, được sử dụng để loại bỏ hình xăm và sắc tố da bằng cách sử dụng tia laser có thời gian phát nhanh và năng lượng mạnh. Máy này có nhiều ưu điểm, bao gồm giảm thiểu rủi ro và đau, hiệu suất cao và thích hợp cho nhiều loại da. Phạm vi điều trị của nó bao gồm loại bỏ hình xăm và sắc tố tại các lớp khác nhau của da, cũng như các vết nám, tàn nhang và đốm đen.

Picosilver là mẫu máy điều trị sắc tố da tốt nhất hiện nay.

Trên đây là những mẫu máy chăm sóc da vùng mặt đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Dịp Quốc tế Phụ nữ đang đến gần bạn nên nhanh tay thêm những mẫu máy này để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da vùng mặt ngày 8/3 nhanh chóng, toàn diện của các chị em. 

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!