Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

TOP 5 công nghệ giảm béo bụng tại spa tốt nhất năm 2022

Theo thống kê của Bộ Y tế, đến năm 2020, tỷ lệ thừa cân, béo phì ở thành thị là 26,8%, nông thôn là 18,3% và miền núi là 6,9%. Việc thừa cân không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình khiến người thừa cân tự ti. Để cải thiện tình trạng mỡ thừa tích tụ thì bạn có thể tham khảo 5 công nghệ dùng máy giảm béo dưới đây.

top-5-cong-nghe-giam-beo-bung-tai-spa-tot-nhat-nam-2022
Thừa cân không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ

1. Máy giảm béo bằng công nghệ sóng laser

Công nghệ giảm béo bằng sóng laser là phương pháp giảm béo sử dụng bước sóng laser 1060nm và nhiệt độ 42-47 độ C giúp đốt cháy  mỡ thừa hiệu quả, dù là mỡ cứng đầu và lâu năm nhất. Quá trình đốt cháy chất béo nóng diễn ra trong 25 phút mang lại kết quả bền vững. Đặc biệt, công nghệ giảm béo bằng sóng laser không cần tiêm thuốc hay xâm lấn bằng dao kéo, chỉ cần 25 phút là có thể tiêu hủy hoàn toàn mỡ, đảm bảo an toàn tuyệt đối 100% và không có tác dụng phụ. Đây là dòng máy giảm béo cho spa được rất nhiều người lựa chọn. 

2. Máy giảm béo bằng công nghệ Cavi Lipo

Công nghệ giảm béo Cavi Lipo nổi tiếng và được ứng dụng rộng rãi trên 50 quốc gia trên thế giới từ Á đến Âu bởi kỹ thuật hút mỡ dựa trên nguyên lý của sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. 

Năng lượng sóng siêu âm 25KHz xuyên sâu 15mm vào mô mỡ đích. Sau 100 giây cọ xát giữa hàng tỷ bong bóng chân không do sóng siêu âm tạo ra sẽ phát nổ, hóa lỏng mỡ. Các mô mỡ cũng từ đó mà được hút ra ngoài một cách dễ dàng. Sau đó, sóng EMS giúp làm săn chắc cơ và ánh sáng đèn LED giúp kích thích nhanh chóng collagen giúp da săn chắc hơn.

Giảm béo Cavi Lipo mang lại hiệu quả cao và được ứng dụng rộng rãi
Giảm béo Cavi Lipo mang lại hiệu quả cao và được ứng dụng rộng rãi

3. Máy giảm béo bằng công nghệ quang đông Lipo

Sử dụng máy đông hủy mỡ Lipo là một kỹ thuật giảm cân hiệu quả và an toàn khác đang được đánh giá tích cực mà chị em có thể cân nhắc lựa chọn là kỹ thuật quang đông của Lipo. Kỹ thuật này giúp giảm kích thước và mỡ bụng rất hiệu quả. Phương pháp này sử dụng nhiệt và lạnh áp dụng cho các vùng mỡ được chỉ định. Các tế bào mỡ được phân tách và phân hủy theo cơ chế đào thải tự nhiên, không hút mỡ, không gây tổn thương các mô, dây thần kinh và mạch máu. Do đó, rất an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

4. Máy giảm béo bằng công nghệ CoolSculpting

Kỹ thuật này có nhiều tên gọi khác nhau như hủy mỡ nóng lạnh hay còn gọi là quang đông mỡ, đông lạnh mỡ xuất phát từ cơ chế hoạt động của máy.

Thông qua các cơ chế hoạt động thông minh, sự thay đổi nhiệt độ đột ngột giúp hạ mô mỡ mục tiêu xuống -5 đến -11 độ C, mô mỡ tự động phân hủy và chết đi.

5. Máy giảm béo bằng công nghệ tần số vô tuyến

RF là viết tắt của Radio Frequency, có nghĩa là tần số vô tuyến. Công nghệ giảm béo sử dụng tần số radio được ứng dụng để dò tìm tế bào mỡ và sử dụng nhiệt để làm tan chảy tế bào mỡ. Công nghệ này phù hợp với người muốn quản lý số đo, nhưng không phù hợp với người muốn giảm béo vì béo nhanh và lâu năm. Do nhiệt lượng tỏa ra ngoài nên hiệu quả giảm béo không cao, không tập trung chọn lọc vào mô mỡ.

IDM VIỆT NAM được biết đến là địa chỉ cung cấp máy giảm béo uy tín
IDM VIỆT NAM được biết đến là địa chỉ cung cấp máy giảm béo uy tín

Trên đây là những công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện nay. Nếu kinh doanh spa thì bạn có thể tham khảo để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết mua máy giảm béo ở đâu uy tín thì có thể đến IDM Việt Nam. IDM Việt Nam được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị spa đồng hành với các chủ spa từ khâu cung cấp thiết bị như : Máy triệt lông, máy giảm béo, máy nâng cơ, máy chăm sóc da số 1 tại Việt Nam. Bên cạnh đó IDM Việt Nam còn hỗ trợ chủ spa về chiến lược marketing hút khách hàng. 

Để tham khảo thêm thông tin về các thiết bị thẩm mỹ của IDM VIỆT NAM và tìm mua máy thẩm mỹ giá rẻ vui lòng liên hệ:

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!