Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

TOP 3 mẫu máy triệt lông spa đáng đầu tư nhất 2023

Khi tìm kiếm các dòng máy triệt lông spa, việc lựa chọn đúng công nghệ, phù hợp với điều kiện kinh tế và mục tiêu kinh doanh của spa là vô cùng quan trọng. Để giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, dưới đây là top 3 dòng máy triệt lông spa đáng đầu tư nhất 2023.

1. Máy triệt lông vĩnh viễn công nghệ hiện đại ID808

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn cho Spa của mình? Vậy thì có thể tham khảo ngay những đặc tính nổi bật của dòng máy triệt lông vĩnh viễn diode laser ID808.

Với ID808, spa có thể xử lý mọi loại lông đen đến lông trắng, đồng thời có khả năng tương thích và điều trị hầu hết mọi màu da. Điều này đảm bảo rằng tất cả khách hàng của bạn đều có cảm nhận những kết quả ấn tượng từ liệu trình triệt lông.

Một điểm đáng chú ý về ID808 là quá trình điều trị không gây đau và thời gian mỗi buổi điều trị ngắn. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái cho khách hàng của bạn, mà còn giúp tăng hiệu quả làm việc của spa.

Hệ thống ID-808 sử dụng công nghệ Laser tiên tiến với tia Laser đặc biệt có độ rộng xung dài 808nm, có khả năng xuyên qua nang lông. Tia Laser được hấp thụ tốt hơn, làm nóng sợi lông và nang lông, từ đó phá hủy nang lông và cắt đứt dòng Oxy xung quanh nang lông. Giúp đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao trong quá trình điều trị.

ID808 mang lại hiệu quả vượt trội cho quá trình triệt lông.

2. Máy triệt lông cho spa Diode laser 808 H6

Nếu bạn vẫn đang phân vân, không biết nên lựa chọn máy triệt lông vĩnh viễn nào để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ triệt lông cho spa, thì diode laser 808 H6 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Máy triệt lông diode laser 808 H6 sử dụng ánh sáng Diode Laser để đạt hiệu quả tối đa trong việc loại bỏ lông. Ánh sáng laser được hấp thụ bởi melanin trong lông, làm tăng nhiệt độ nhanh chóng và phá hủy các nang lông. Đồng thời, năng lượng nhiệt lan rộng từ laser cũng phá hủy các mô cung cấp oxy xung quanh tế bào gốc của nang lông, đảm bảo rằng lông bị loại bỏ vĩnh viễn.

Được ứng dụng công nghệ triệt lông hiện đại bậc nhất hiện nay, diode laser 808 H6 có khả năng cung cấp các liệu trình triệt lông nhanh chóng, nhưng mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, quá trình triệt lông không gây đau đớn, khó chịu hay để lại tác dụng phụ. Vì thế, máy triệt lông vĩnh viễn diode laser 808 H6 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các spa để thu hút khách hàng và nâng cao doanh thu cho spa của mình.

Rút ngắn thời gian triệt lông với công nghệ triệt lông hiện đại diode laser.

3. Máy triệt lông Skinlight+

Được ứng dụng công nghệ triệt lông OPT, máy triệt lông Skinlight+ có thể hỗ trợ điều trị an toàn và hiệu quả các vùng lông trên cơ thể, kể cả những vùng nhạy cảm và khó điều trị.

Với cơ chế hoạt động tích hợp 2 tính năng chính là truyền sóng điện từ và tia xung cùng với các bước sóng dài 640 – 1200nm, giúp loại bỏ hoàn toàn vùng lông không mong muốn một cách hiệu quả mà không để lại bất kỳ sự khó chịu nào, không ảnh hưởng đến các mô da xung quanh.

Bên cạnh đó, Skinlight+ có thể sử dụng đa dạng các bước sóng để phục vụ nhiều dịch vụ khác nhau như: Bước sóng 480 – 1200nm hỗ trợ điều trị xóa mạch máu và điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Bước sóng 530 – 1200nm giúp loại bỏ hoàn toàn các đốm sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi.

Đặc biệt, với năng lượng RF cùng với nguồn ánh sáng xung cực mạnh, dưới sự hấp thụ ánh sáng có chọn lọc, giúp kích thích sự tăng sinh các tế bào collagen. Từ đó, giúp phục hồi những tổn thương da, cải thiện làm trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông mang đến một làn da mịn màng và khỏe mạnh. Với những ưu điểm vượt trội đó, Skinlight+ là giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cơ hội kinh doanh spa thành công.

Skinlight+ mang lại những lợi ích khi triệt lông vượt trội.

4. Lời kết

Trên đây là các dòng máy triệt lông spa được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên, sẽ giúp bạn hiểu được những lợi ích khi triệt lông bằng công nghệ tiên tiến. Để biết thêm thông tin về các dòng máy triệt lông vĩnh viễn và có được lời khuyên có nên mua máy triệt lông giá rẻ không, hãy liên hệ đến IDM Việt Nam để có được lời giải đáp thiết thực nhất nhé.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!