Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Khám phá ngay 3 dòng máy triệt lông spa thế hệ mới, đón đầu xu hướng làm đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thiết bị triệt lông spa có thể bắt kịp được xu hướng làm đẹp hiện nay, thì nhất định đừng bỏ lỡ nội dung bài viết sau, để cập nhật những thiết bị triệt lông chuyên dụng, được ứng công nghệ hiện đại nhất 2023. KHÁM PHÁ ngay nhé!

1. Thiết bị triệt lông cho spa RG568

Máy triệt lông RG568 sử dụng công nghệ ánh sáng IPL (Intense Pulsed Light), trong đó nguồn sáng mạnh từ bóng đèn flashlamp được ánh qua các kính lọc để tạo ra các xung ánh sáng có độ xuyên sâu và bước sóng khác nhau. Qua quá trình này, RG568 có khả năng điều trị các vấn đề da và mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn.

Ánh sáng tập trung và sóng từ của máy triệt lông RG568 được truyền vào lớp trong của da, kích thích quá trình tăng trưởng của collagen và elastin. Điều này giúp da có độ đàn hồi tốt hơn, làm co lại lỗ chân lông, làm mờ các vết lõm và gồ ghề trên da. Đồng thời, quá trình điều trị bằng RG568 giúp làm mờ nếp nhăn và da chảy xệ, mang lại làn da mịn màng và trẻ trung.

Bên cạnh đó, RG568 còn có khả năng điều chỉnh cường độ và thời gian điều trị phù hợp với từng vùng da và vấn đề cần điều trị. Từ đó, chuyên viên có thể tùy chỉnh máy để đáp ứng các nhu cầu và mong muốn riêng của từng khách hàng. Để mua thiết bị triệt lông giá tốt hãy truy cập website: http://idmvietnam để được hỗ trợ tư vấn.

RG568 mang lại hiệu quả triệt lông tối ưu.

2. Máy triệt lông đa năng cho spa Skinlight+

SkinLight+ mang đến sự đột phá tiên tiến trong việc điều trị triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc làm đẹp da. Skinlight+ ứng dụng công nghệ triệt lông IPL, được kết hợp hai chức năng chính là truyền sóng điện từ và tia xung giúp giải quyết mọi vấn đề về da. Đây là thế hệ mới của công nghệ chăm sóc làm đẹp, với nguyên lý điều trị dựa trên ánh sáng sóng từ, kết hợp với RF (Radio Frequency) và hệ thống làm lạnh tại mặt tiếp xúc.

Skinlight+ có khả năng xử lý tất cả những vùng lông không mong muốn trên cơ thể một cách an toàn và hiệu quả, ngăn chặn triệt để sự mọc lại của lông. Một điều đặc biệt của Skinlight+ là quá trình triệt lông không gây đau đớn, nhanh chóng, an toàn, khách hàng sau khi điều trị không cần nghỉ ngơi nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.

Khác biệt với phương pháp triệt lông bằng công nghệ laser, công nghệ ánh sáng, Skinlight+ sử dụng tia xung của đa bước sóng và sóng điện từ để tác động một cách có chọn lọc đến các mô bệnh lý. Từ đó năng lượng điện từ được chuyển hóa thành ánh sáng và nhiệt độ có thể kích thích tế bào collagen hoạt động, thúc đẩy quá trình tái tạo da. Giúp da được săn chắc từ bên trong, cho làn da tươi sáng và trẻ trung.

Skinlight+ có khả năng cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp.

3. Máy triệt lông spa diode laser ID808

Nổi bật trong các dòng máy triệt lông spa hiện đại, được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến ID808. Đây là thiết bị triệt lông được ứng dụng công nghệ diode laser với bước sóng 808nm. Sở dĩ, ID808 được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao và được ứng dụng rộng rãi trong các spa, thẩm mỹ viện nhờ những ưu điểm vượt trội sau:

  • ID808 sử dụng thanh laser nhập khẩu từ Đức, với cấu trúc chính xác đáng tin cậy. Năng lượng laser mạnh mẽ lên đến 1200W được truyền tải đều và ổn định, mang đến kết quả triệt lông tuyệt vời và hiệu quả.
  • Thời gian xung ngắn chỉ 10ms – yếu tố quan trọng giúp giảm thiểu nguy cơ bỏng trong quá trình triệt lông.
  • Với công nghệ làm mát tiên tiến TEC và sapphire, máy giữ nhiệt độ làm mát dưới 5 độ C, mang lại cảm giác thoải mái và đảm bảo không gây tổn thương da.
  • Với 100 triệu shot, ID808 có tuổi thọ dài, cho phép bạn sử dụng cho nhiều bệnh nhân hơn và đạt lợi nhuận cao. Đây là một đầu tư thông minh và hiệu quả cho spa của bạn.
ID808 là sự lựa chọn hoàn hảo để tối ưu hóa doanh thu cho spa.

Để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng và tăng cơ hội kinh doanh spa thành công, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn một trong 3 thiết bị triệt lông spa ở trên để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Đừng quên liên hệ đến IDM Việt Nam để sở hữu những dòng thiết bị spa chất lượng với mức giá phải chăng.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!