Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Sử dụng các dòng máy triệt lông hiện đại cần lưu ý những gì?

Máy triệt lông dùng được bao lâu? Hay máy triệt lông có thời hạn sử dụng không, là vấn đề băn khoăn của nhiều người khi quyết định đầu tư máy triệt lông cho spa. Để có lời giải đáp thiết thực nhất, dưới đây là những điều lưu ý khi mua máy triệt lông cho spa. Bạn cùng khám phá nhé!

1. Sử dụng máy triệt lông hiện đại cần lưu ý những gì?

Máy triệt lông công nghệ hiện đại thường được tích hợp nhiều tính năng và tiện ích thông minh. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cho quá trình điều trị cho khách hàng, nhân viên thao tác cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau:

  • Nắm rõ được những công năng sử dụng cũng như hướng dẫn sử dụng máy, thực hiện thao tác theo đúng trình tự khuyến cáo của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn cho người được điều trị.
  • Chọn đúng mức năng lượng và độ xung phù hợp với từng đối tượng khách hàng, để có được kết quả tốt nhất.
  • Cần tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng các thiết bị máy triệt lông, để xem các chức năng của máy có hoạt động tốt không.
  • Một số dòng máy triệt lông công nghệ cao thường có nguồn ánh sáng cực mạnh, có thể gây hại cho mắt. Thế nên, khi thực hiện các liệu trình triệt lông, cần sử dụng kinh mắt bảo vệ cho cả người thao tác lẫn người được điều trị.
Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông.

2. Máy triệt lông dùng được bao lâu?

Đa phần các chủ spa khi quyết định đầu tư máy triệt lông toàn thân cho spa đều bận tâm đến việc máy triệt lông dùng được bao lâu? Để trả lời những thắc mắc này thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan như. Cách sử dụng và cách bảo quản máy. Nên đặt máy triệt lông ở những nơi thoáng mát, ít bụi bẩn và nhiệt độ thích hợp 15-30 độ C, để tránh ảnh hưởng tới kết cấu sản phẩm.

Nhân tố chính quyết định giá trị sử dụng của các dòng máy triệt lông đó chính là hãng sản xuất và đơn vị cung cấp. Hiện nay trên thị trường có vô vàn địa chỉ cung cấp trang thiết bị spa và không khó để có thể chọn được một dòng máy triệt lông toàn thân cho spa. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp những thiết bị thẩm mỹ chính hãng, đảm bảo được công năng sử dụng. Đặc biệt là không thiếu những đơn vị làm ăn chộp giật, buôn bán những dòng thiết bị spa không rõ nguồn gốc xuất xứ và thực hiện những chiêu trò quảng cáo có cánh. Nếu không may chọn mua những thiết bị trôi nổi không đảm bảo chất lượng, thì sau khi hoạt động một thời gian ngắn sẽ xảy ra các vấn đề hỏng hóc. Ngược lại nếu mua máy triệt lông chính hãng ở những địa chỉ uy tín, thì sẽ được đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành, bảo trì đúng định kỳ, sẽ không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của spa.

Chọn mua máy triệt lông ở địa chỉ uy tín để đảm bảo giá trị sử dụng.

3. Địa chỉ cung cấp thiết bị spa uy tín trên thị trường

Thị trường thiết bị thẩm mỹ đa dạng, phong phú là thế, nhưng để tìm kiếm một đơn vị cung cấp thiết bị spa uy tín không phải là điều dễ dàng. Do đó, để mua được những dòng máy triệt lông toàn thân chính hãng, với mức giá phải chăng, bạn nên tìm hiểu những đơn vị cung cấp thiết bị spa có uy tín lâu năm trên thị trường.

Được thành lập từ năm 2002, công ty thiết bị thẩm mỹ IDM Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong chuyên nhập khẩu và cung cấp các thiết bị thẩm mỹ chính hãng, uy tín lâu năm trên thị trường. Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành, IDM Việt Nam đã và đang nhận được sự tin tưởng, những đánh giá tích cực từ các đối tác trong và ngoài nước.

Với phương châm “khách hàng là trọng tâm, uy tín đặt lên hàng đầu” IDM Việt Nam luôn chú trọng cập nhật và nhập khẩu những thiết bị spa chính hãng với mức giá tốt nhất, để đảm bảo lợi ích tối đa cho người đầu tư. Các dòng máy triệt lông toàn thân cho spa do IDM cung cấp đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, giấy bảo hành và giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Nên lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị spa uy tín lâu năm.

Lời kết: Trên đây là những điều lưu ý khi mua máy triệt lông, và cũng là lời giải đáp cho thắc mắc máy triệt lông dùng được bao lâu. Để tìm hiểu thêm những thông tin về máy triệt lông như: Máy triệt lông có thời hạn sử dụng không? Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông bạn có thể tham khảo ngay tại website: https://idmvietnam.com/ 

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!