Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Sau Tết, đây là những dịch vụ HỐT BẠC các spa đừng bỏ qua

Sau Tết là khoảng thời gian mà mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ thường ghé các cơ sở spa để chăm sóc lại sắc đẹp sau khoảng thời gian dài nghỉ tết. Nắm được những nhu cầu làm đẹp thiết yếu của khách hàng là bí quyết giúp các chủ cơ sở spa kinh doanh thành công. Bài viết sau chúng tôi sẽ đề cập đến 1 số dịch vụ kinh doanh spa sau tết, giúp spa tăng doanh thu mà bạn có thể tham khảo.

1. Chăm sóc da mặt

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là môi trường ngày càng ô nhiễm, nắng nóng, khói bụi…. Do đó, ảnh hưởng không ít đến làn da, để phục hồi làn da khỏe đẹp, nhiều người đã tìm đến các cơ sở spa để chăm sóc da mặt. Chăm sóc da mặt là một trong những gói dịch vụ spa cơ bản và phổ biến nhất trong kinh doanh spa hiện nay, nên bạn đừng bỏ qua nhé.

Chăm sóc da mặt
Chăm sóc da mặt

2. Dịch vụ giảm cân, giảm mỡ

Tết đến xuân về là dịp mà mọi người quây quần, gặp gỡ người thân và bạn bè, thường xuyên tổ chức những cuộc vui ăn uống. Nên sau tết cân nặng là vấn đề các chị em phụ nữ lo lắng, sỡ dĩ ai cũng muốn sở hữu vóc dáng thon gọn cân đối. Chăm sóc cơ thể dường như đã trở thành một nhu cầu cơ bản của cuộc sống hiện đại. Như vậy, giảm béo là một trong những dịch vụ hot nhất tại các spa hiện nay. Nắm được nhu cầu làm đẹp của khách hàng là cách kinh doanh spa thành công mà các cơ sở spa không nên bỏ qua.

3. Dịch vụ massage

Dịch vụ massage
Dịch vụ massage

Massage chân và massage toàn thân có thể giúp khách hàng giảm đau, thư giãn, giảm mệt mỏi và căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, đây cũng là dịch vụ spa giúp khách hàng có được làn da đẹp, trẻ trung, khỏe mạnh. Có nhiều loại hình massage như: massage dầu, massage đá nóng, massage kiểu Thái, Nhật, chườm thảo dược … Điều này cho thấy nhu cầu massage thư giãn rất lớn. Vì vậy, các chủ spa không nên bỏ qua dịch vụ spa cực “hấp dẫn” này.

4. Dịch vụ trẻ hóa làn da

Chăm sóc da trở thành một trong những dịch vụ spa được ưa chuộng nhất trong kinh doanh spa. Dịch vụ này bao gồm các liệu trình: thải độc chì, cung cấp Vitamin C, trẻ hoá da, cấy tảo Nano, điều trị nám – tàn nhang,…Áp dụng các liệu trình này sẽ giúp da khách hàng ngày càng khoẻ mạnh, mịn màng và lấy lại được vẻ đẹp thanh xuân.

5. Tắm trắng toàn thân

Nắm được nhu cầu thị hiếu của khách hàng cũng là cách kinh doanh spa thành công khi mở spa. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu làn da trắng hồng. Đây là lý do nhiều chị em rủ nhau đi spa, thẩm mỹ viện để làm trắng da. Các liệu pháp spa làm trắng da phổ biến nhất trong kinh doanh spa bao gồm gạo trắng và sữa, sữa chua và trái cây nghiền, các loại thuốc đông y và trái cây tươi. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện kết hợp các liệu pháp tẩy tế bào chết trên da.

6. Tẩy da chết toàn thân

Tẩy da chết toàn thân
Tẩy da chết toàn thân

Hàng ngày, cơ thể thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng và khói bụi khiến làn da dần bị lão hóa. Vào thời tiết lạnh, da khô và bong tróc khiến việc trang điểm kém hiệu quả. Cũng giống như da mặt, da trên cơ thể cũng cần được chăm sóc để loại bỏ bụi bẩn. Tẩy tế bào chết giúp da luôn mịn màng, tươi sáng và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ tự nhiên. Ngoài tác dụng tẩy tế bào chết, dịch vụ spa này còn có thể giúp bạn trải qua giây phút thư giãn.

7. Điều trị tàn nhang, nám

Sau tuổi 30, làn da của phụ nữ có xu hướng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và dần xấu đi. Các vết thâm nám dần xuất hiện, làn da trở nên loang lổ, không đều màu khiến bạn trông thiếu sức sống và mất tự tin khi giao tiếp. Để che đi những vết thâm nám, tàn nhang trên khuôn mặt, chị em cần phải trang điểm kỹ trước khi ra đường việc này mất rất nhiều thời gian. Việc lạm dụng mỹ phẩm còn có thể ảnh hưởng xấu đến làn da sau này, làm lão hóa làn da. Điều trị nám và tàn nhang giúp phục hồi trạng thái tươi trẻ cho làn da và là một trong những dịch vụ spa thu hút nhiều khách hàng nhất hiện nay bởi nhu cầu cao.

Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn tham khảo các dịch vụ được khách hàng ưa chuộng sau dịp nghỉ tết. Ngoài ra khi kinh doanh spa cơ sở vật chất cũng là yếu tố giúp spa bạn thành công. IDM VIỆT NAM – công ty hàng đầu cung cấp các thiết bị máy móc uy tín, chất lượng với 20 năm kinh nghiệm. Tự hào là thương hiệu đi đầu trong ngành spa. Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm tại:

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!