Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Những lợi ích khi mở spa tại chung cư không phải ai cũng biết

Mở spa tại chung cư đang là xu hướng trong kinh doanh spa được nhiều người lựa chọn, bởi những tiềm năng và lợi nhuận mang lại rất cao. Với cơ sở hạ tầng tốt, phân khúc khách hàng khá đa dạng là điều kiện tốt để kinh doanh spa. Mở spa trong chung cư có những lợi ích gì?

1. Có nhiều khách hàng tiềm năng

Các khu chung cư là nơi sinh sống và làm việc của hàng nghìn người. Đây là những người có nguồn thu nhập ổn định, thậm chí là cao. Vì thế những nhu cầu thư giãn, làm đẹp và giữ gìn sức khỏe của con người rất cao. Đây là cơ hội để các chủ doanh nghiệp đầu tư và phát triển thị trường spa trong môi trường này.

Hiện nay, nhiều công trình được xây dựng tại các thành phố lớn, các chung cư hay khu dân cư phức hợp. Dân số trung bình của một khu vực có thể lên đến hàng chục nghìn người. Chính vì vậy những người kinh doanh spa cần sàng lọc những gói dịch vụ phù hợp với từng khu vực. Ngoài ra, cần có những ưu đãi tốt để lôi kéo mọi người sử dụng dịch vụ.

Kinh doanh spa tại chung cư mang lại nhiều lợi nhuận cao
Kinh doanh spa tại chung cư mang lại nhiều lợi nhuận cao

2. Dễ dàng tiếp cận khách hàng

Trước khi mở spa trong chung cư, hãy đảm bảo rằng bạn có một chiến dịch quảng cáo để thu hút mọi người. Bạn có thể treo biển quảng cáo vào ngày khai trương hoặc cung cấp bộ chăm sóc da tại spa để thu hút khách hàng. Để giữ chân các khách hàng bạn nên:

  • Đầu tiên bạn cần đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng của dịch vụ spa ảnh hưởng trực tiếp đến những lần quay lại tiếp theo của khách hàng.
  • Thứ hai là thái độ chăm sóc khách của nhân viên. Hãy tưởng tượng bạn được phục vụ bởi một giọng nói nhẹ nhàng, chậm rãi, lịch sự và một loạt dịch vụ tuyệt vời khách hàng khó cưỡng lại được.
  • Thứ ba là đầu tư vào cơ sở vật chất của spa. Từ không gian spa ấm cúng, âm thanh đến cách trang trí, bởi những người ở tại chung cư chủ yếu là dân trí cao, người đi làm có thu nhập ổn định. Vì vậy, khi cần làm đẹp họ sẵn sàng trả những khoản tiền lớn để được phục vụ ở những nơi mình thích.

3. Giảm thiểu sự cạnh tranh

Thông thường, chỉ có 2 spa trong một tòa chung cư. Vì vậy, khi bạn thuê mặt bằng để mở spa tại chung cư, bạn có thể chắc chắn về số lượng khách hàng đến spa của mình. Cả hai đều có dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, thậm chí có đối thủ cạnh tranh khác bên cạnh, họ cũng không mất khách hàng của mình. Vì cả hai đều đã có một lượng khách hàng cố định.

Một lợi thế khi mở spa trong chung cư là khách hàng ở ngay tại đó họ không cần phải đi xa mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Bạn có thể phát triển sự thân thiết với khách hàng của mình như hàng xóm của nhau. Dù tiệm của bạn đang đông khách thì họ trở về và cũng không ngần ngại đặt lịch hẹn vào những khoảng thời gian tiếp theo.

Sẽ ít có sự cạnh tranh khi mở spa tại chung cư
Sẽ ít có sự cạnh tranh khi mở spa tại chung cư

4. An ninh, yên tĩnh, văn minh

Chung cư luôn có hệ thống an ninh rất chặt chẽ, hầu hết các nơi công cộng đều được thiết kế với camera. Vì vậy khi mở spa tại chung cư bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi kinh doanh spa ở các tuyến đường lớn thông thoáng.

Khu chung cư thường tách biệt với những con đường lớn nên khi mở spa ở đây luôn có rất nhiều sự yên tĩnh. Điều này tạo cho khách hàng cảm giác vui vẻ, thoải mái ngay khi bước chân vào cơ sở spa. Hầu hết khách hàng ở đây đều rất văn minh và lịch sự. Vì vậy, khách hàng của bạn chắc chắn sẽ khó tính một chút, nhưng họ phải kén chọn là có lý do chính đáng.

5. Mở spa ở vị trí đẹp

Thật tuyệt vời khi spa của bạn nằm luôn ở ngay dưới vỉa hè. Mọi người hầu như không thể không nhìn thấy spa của bạn. Đây là lợi thế tốt để thu hút được nhiều khách hàng đến với spa

Vì vậy, thuê một mặt bằng trong một căn hộ chung cư để mở spa là bạn đã có rất nhiều món hời. Nó chỉ thu hút mọi người vì nó nằm ngay trước con phố chính. Có được lượng khách hàng lâu dài cố định, môi trường mở spa ít cạnh tranh, dễ phát triển.

Lựa chọn trang thiết bị spa uy tín là yếu tố giúp kinh doanh thành công
Lựa chọn trang thiết bị spa uy tín là yếu tố giúp kinh doanh thành công

Trên đây là những lợi ích khi mở spa tại chung cư, trước khi quyết định kinh doanh spa bạn cũng cần tìm hiểu những trang thiết bị máy móc uy tín. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể truy cập vào website IDMVIETNAM.COM để tham khảo, hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng: 0909 769 533 để được tư vấn.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!