Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Những cách giảm béo sau Tết siêu hiệu quả mà “không cực khổ”

Tiêu thụ nhiều chất đạm, chất béo, nước ngọt sau Tết khiến nhiều người tăng cân nhanh chóng. Thừa cân là một trong những vấn đề được cả nam và nữ quan tâm. Việc thừa cân không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn có nguy cơ cao dẫn đến những bệnh liên quan. Để cải thiện tình trạng này nhanh chóng thì sử dụng máy giảm mỡ và những phương pháp dưới đây sẽ vô cùng hiệu quả. 

1. Tập luyện thể thao

Tập luyện thể thao
Tập luyện thể thao

Luyện tập thể thao là một trong những cách giảm cân mang lại rất nhiều lợi ích. Việc chơi thể thao mỗi ngày không chỉ giúp đốt cháy hiệu quả lượng calo giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp tăng cường sức khỏe, thể lực. Dưới đây là một số môn thể thao giúp bạn đốt cháy mỡ thừa cực hữu ích.

1.1. Chạy bộ 

Ước tính 1h chạy bộ với cường độ cao có thể đốt cháy khoảng 300-500 calo. Việc đốt cháy calo sẽ giúp bạn nhanh chóng tiêu diệt được mỡ thừa, đồng thời có tác dụng săn cơ. Những nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng việc chạy bộ giúp ngủ ngon, cải thiện bệnh tim mạch,….

1.2. Nhảy dây

Thông qua môn thể thao nhảy dây sẽ giúp bạn cải thiện được cân nặng đáng kể. Đây cũng là môn thể thao đơn giản, không tốn chi phí quá nhiều để luyện tập. Với môn thể thao này không chỉ không chỉ người lớn mà ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể luyện tập để cải thiện cân nặng.

1.3. Bơi lội

Việc bơi lội không chỉ có tác dụng thư giãn mà nó còn giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, khi tham gia môn thể thao này bạn nên chọn những hồ bơi có điều kiện vệ sinh và cứu hộ tốt. Ngoài cách, tập luyện thể thao thì bạn cũng nên cân bằng chế độ dinh dưỡng để giảm cân hiệu quả.

2. Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh
Xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Để giảm cân thông qua chế độ dinh dưỡng bạn cần chú ý nguyên tắc nạp vào lượng calo ít hơn lượng calo mà cơ thể cần. Để ăn ít calo mà vẫn không bị đói và thiếu hụt dinh dưỡng thì bạn có thể tham khảo những nhóm thực phẩm dưới đây.

2.1. Sử dụng nhóm tinh bột lành mạnh

Bạn có thể sử dụng nhóm tinh bột lành mạnh như: Gạo lứt, khoai lang, yến mạch,… Đây là những thực phẩm có nguồn tinh bột khó chuyển hóa, ít calo. Do vậy, việc bạn sử dụng những thực phẩm này sẽ giúp bạn no lâu giúp giảm cân nhanh chóng.

2.2. Sử dụng nguồn đạm thích hợp

Bạn nên ăn những loại thịt trắng như thịt gà, cá,.. Tuy nhiên, khi ăn chú ý loại bỏ phần da và mỡ để tránh gây tăng cân. 

2.3. Sử dụng nguồn chất béo lành mạnh

Khi giảm cân bạn sẽ không loại bỏ hoàn toàn chất béo. Thay vào đó bạn nên sử dụng những loại chất béo lành mạnh như các loại cá béo, dầu oliu, hạt chia, ngũ cốc,…

2.4. Chú ý bổ sung chất xơ

Chất xơ thường có ở trong những loại rau, củ, quả,… Đa phần chất xơ thường có rất ít calo. Do vậy đối với những loại rau củ bạn có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân nhé. Tuy nhiên, đối với những loại quả ngọt như xoài, nho, chuối,… thì bạn cần hạn chế để không bị lên cân nhé.

Việc ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập thể thao sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, ăn uống và luyện tập là cả một quá trình dài, việc đóng mỡ nội tạng, mỡ tích lâu năm sẽ rất khó để giảm cân. Đối với những người thuộc nhóm này thì sử dụng máy giảm béo là giải pháp phù hợp nhất. 

3. Sử dụng máy giảm béo

Sử dụng máy giảm béo
Sử dụng máy giảm béo

Khác với 2 phương pháp trên, sử dụng máy giảm béo sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng. Đối với người béo lâu năm, mỡ nội tạng, mỡ cứng đầu việc luyện tập và ăn uống khó mang lại hiệu quả thì máy giảm béo sẽ giúp giảm cân nhanh chóng. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy giảm béo. Tuy nhiên, được đánh giá cao và hiệu quả phải kể đến những dòng máy được phân phối bởi IDM Việt Nam. Ngoài máy giảm béo IDM VIỆT NAM còn có những sản phẩm như: Máy nâng cơ, máy chăm sóc da, máy triệt lông số 1 tại Việt Nam. 

Để tham khảo dịch vụ và thông tin về IDM VIỆT NAM bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!