Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Nguyên nhân hình thành bắp chân to? Cách giảm mỡ bắp chân hiệu quả và an toàn

Bắp chân to là sự trở ngại lớn nhất với những cô nàng yêu thích phong cách yểu điệu. Làm sao có thể diện những cái đầm ngắn hay những bộ đồ ngắn khi sở hữu một bắp chân hơi “vạm vỡ” phải không nào. Thay vì buồn bã bạn hãy đọc bài viết sau sẽ biết cách để giảm mỡ bắp chân nhanh chóng và hiệu quả nè.

1. Nguyên nhân hình thành bắp chân to

Trước khi tham khảo những cách để giảm mỡ bắp chân thì chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân hình thành bắp chân to đã nhé!

1.1. Do Cơ địa, Di truyền

Bắp chân to do cơ địa thường gặp ở nhiều người. Đây là hiện tượng bắp chân to, nhiều cơ và cứng hơn bình thường ngay từ khi mới sinh ra. Nếu ai đó trong gia đình bạn được sinh ra với cặp đùi dày, rất có thể thế hệ sau cũng sẽ gặp phải vấn đề tương tự.

1.2. Do thói quen sinh hoạt

Một số thói quen sinh hoạt không lành mạnh cũng có thể khiến bắp chân to bất thường như: ngồi quá nhiều, ngồi vắt chéo chân thường xuyên, tư thế ngồi hoặc đứng không đúng tư thế cho bắp chân cũng có thể khiến mỡ tích tụ ở bắp chân, làm chúng lớn hơn. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên ăn uống không điều độ, hay ăn những món nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh, nhiều đường, nhiều tinh bột… Cũng sẽ khiến bạn dễ bị tăng cân và tích tụ mỡ ở đùi, bắp chân.

1.3. Do nội tiết tố

Estrogen có vai trò làm tăng lượng mỡ trong cơ thể, khi cơ thể có sự thay đổi nội tiết tố khiến estrogen tăng lên thì khối lượng mỡ trong cơ thể cũng tăng lên đáng kể. Đây có thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng “bắp vế” to.

Nội tiết tố cũng là một trong những nguyên nhân khiến bắp chân to
Nội tiết tố cũng là một trong những nguyên nhân khiến bắp chân to

1.4. Do ít vận động

Ít vận động, ngồi lâu khiến năng lượng trong cơ thể không giải phóng được mà phải chuyển hóa thành mỡ, sau đó tích tụ ở các bộ phận trên cơ thể như bụng, đùi, bắp chân gây ra hiện tượng bắp chân. trở nên lớn hơn và bắp chân trở nên cứng.

1.5. Do tập luyện sai cách

Nhiều người thường nóng vội khi tập luyện nên tập sai cách, tập luyện quá sức hoặc vận động quá sức. Đây là lý do tại sao bắp chân của bạn to ra do khối lượng cơ bắp tăng lên.

Vậy làm thế nào để giảm mỡ bụng chân? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách làm giảm mỡ bắp chân nhanh nhất dưới đây nhé.

2. Cách giảm mỡ bắp chân hiệu quả

2.1. Chế độ ăn uống hợp lý

Để có một vóc dáng cân đối thì ngoài kế hoạch tập luyện còn có chế độ ăn uống hợp lý. Vậy để giảm mỡ bụng chân nên ăn gì? Bạn có thể tăng cường ăn các loại thực phẩm chứa nhiều đạm như thịt, cá, trứng, sữa,… và các loại rau, quả có nhiều vitamin và khoáng chất như: Súp lơ, bông cải xanh, xà lách,…

Bên cạnh đó bạn cần tránh thực phẩm chứa nhiều estrogen, thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều đường, mỡ, tinh bột,… để ngăn ngừa béo phì và tránh tích tụ mỡ dưới bắp chân. Đồ uống có ga và chất kích thích cũng nên tránh.

Ăn uống điều độ làm hạn chế tích tụ mỡ bụng chân
Ăn uống điều độ làm hạn chế tích tụ mỡ bụng chân

2.2. Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục là cách hữu ích để bạn tăng cường sức khỏe và có được vóc dáng thon gọn hơn. Nếu muốn giảm mỡ bắp chân nhanh bạn nên cân nhắc tập một số bài tập như: nhảy dây, đi bộ, đạp xe, bơi lội, leo núi, yoga hoặc một số bài tập vùng bắp chân. Dưới đây là bài tập dành riêng cho vùng bắp chân mà bạn có thể tham khảo để thực hiện ngay tại nhà:

  • Bước 1: Đứng rộng chân, lưng và mắt thẳng, mũi chân tạo góc 45 độ so với bên ngoài.
  • Bước 2: Hạ thấp người, đùi song song với mặt đất, đầu gối vuông góc với bắp chân.

2.3. Sử dụng máy định hình cơ thể DIODE LASER 1060NM

Một trong những cách làm giảm mỡ bắp chân nhanh nhất là sử dụng thiết bị định hình cơ thể DIODE LASER 1060NM. Quá trình điều trị không xâm lấn hiệu quả cao giúp cải thiện các mô mỡ cứng đầu. Mỗi lần điều trị chỉ mất 25 phút và cải thiện tế bào mỡ ở vùng điều trị lên đến 24% mà không cần phẫu thuật. DIODE LASER 1060NM là thiết bị lý tưởng cho những người có vấn đề về cơ thể, đặc biệt là những người không phù hợp với việc ăn kiêng và tập thể dục.

Bước sóng 1060nm tác động chuyên biệt vào mô mỡ, kết hợp với khả năng hấp thụ tối thiểu ở lớp hạ bì, giúp điều trị hiệu quả những vùng mỡ phiền toái đặc biệt là vùng bắp chân. Các tế bào mỡ đã phân hủy sẽ được đào thải một cách tự nhiên theo thời gian và hiệu quả đạt được sau 6 tuần. Đây là dòng máy có công nghệ hiện đại được các cơ sở spa sử dụng.

IDM VIỆT NAM cung cấp các dòng máy giảm béo an toàn hiệu quả
IDM VIỆT NAM cung cấp các dòng máy giảm béo an toàn hiệu quả

Để có thân hình thon gọn thỏa sức diện đầm váy ngắn thì chị em nên bỏ túi những cách để giảm mỡ bắp chân trên nhé. Ngoài ra bạn có nhu cầu tìm hiểu các dòng máy giảm béo, máy chăm sóc da, máy triệt lông thì nên truy cập trang chủ chính thức idmvietnam.com để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc liên hệ địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!