Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Có nên tái tạo da mặt? Các phương pháp tái tạo da an toàn

Tái tạo da mặt là phương thức làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ áp dụng với công dụng tuyệt vời giúp cải thiện làn da xỉn màu, các nếp nhăn, sẹo mụn,…Nhưng cũng có khá nhiều người chưa hiểu hết và nghi ngờ về phương pháp làm đẹp này, vậy tái tạo da mặt là gì? Cách tái tạo làn da nào hiệu quả? Thì bạn hãy xem bài viết dưới đây nhé.

1. Tái tạo da mặt là gì?

Tái tạo da mặt hay còn được gọi quá trình thay da, thúc đẩy sản xuất collagen trong da. Từ đó sẽ loại bỏ các tế bào già, chết, hư tổn tái tạo làn da mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ hơn. Quá trình thay da tự nhiên diễn ra trong khoảng 25-28 ngày, lúc này các tế bào da chết được đẩy lên bề mặt da và được tẩy tế bào chết. Lúc này, các tế bào da mới được sản sinh để thay thế lớp tế bào da cũ. Tuy nhiên, việc tế bào chết lưu lại trên da quá lâu có thể tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và gây ra mụn. Đây là lý do tại sao chúng ta cần thúc đẩy quá trình tái tạo làn da. Đây cũng là một trong những phương pháp trẻ hóa da được nhiều chị em truyền tai nhau hiện nay.

Tái tạo da mặt giúp trẻ hóa làn da
Tái tạo da mặt giúp trẻ hóa làn da

2. Những loại da nào cần tái tạo?

Các loại da cần được cải thiện lại bao gồm:

  • Da xỉn màu, thâm nám do các tác nhân bất lợi từ môi trường (UV, khói bụi, ..): Tiếp xúc với các chất này trong giai đoạn này có thể khiến da bị bít lỗ chân lông, thô ráp, không mịn màng.
  • Da sau mụn: Sau khi điều trị mụn, da vẫn còn vết thâm, lỗ chân lông to khiến da kém mịn màng và xỉn màu,
  • Da bị tổn thương do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng: Việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, chứa nhiều chất độc hại có thể khiến da bị tổn thương nghiêm trọng, trở nên mỏng manh, da bị yếu.
  • Lão hóa da: Sau 30 tuổi da bắt đầu bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, nám, tàn nhang… khiến da không đều màu, hạn chế khả năng hấp thụ dưỡng chất.

3. Các phương pháp tái tạo da

3.1. Sử dụng thuốc bắc để tái tạo da

Đây là một phương pháp truyền thống, sản phẩm có nhiều trên thị trường hiện nay và được ví là thuốc làm trẻ hóa da. Thông thường, những loại thuốc này được làm từ các thành phần tự nhiên, thảo mộc và được đóng trong chai.

Đối với một số khách hàng muốn tiết kiệm chi phí, đơn giản, dễ mua thì thuốc bắc tái tạo da là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên theo 1 số chuyên gia thuốc bắc vẫn chưa được kiểm tra, đánh giá. Vì vậy, khi sử dụng các bài thuốc đông y tái tạo da, bạn cần tìm hiểu kỹ và hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng để hạn chế tình trạng “tiền mất tật mang”.

Tái tạo da bằng phương pháp sử dụng thuốc bắc
Tái tạo da bằng phương pháp sử dụng thuốc bắc

3.2. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên

Một cách tái tạo làn da mới an toàn đó là sử dụng mặt nạ bằng nguyên liệu nguyên liệu tự nhiên như mật ong, sữa chua, bột yến mạch, sữa tươi, để tái tạo da mặt đồng thời bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Cách làm này đơn giản, dễ làm tại nhà nguyên liệu dễ kiếm ở siêu thị hay chợ, vừa chủ động lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn phải mất một thời gian dài mới thấy được hiệu quả, và hiệu quả mà phương pháp này mang lại chỉ là tạm thời chứ không giải quyết triệt để được vấn đề.

3.3. Sử dụng máy chăm sóc da SP30P GLOWSKIN

Một trong những phương pháp tái tạo da an toàn nhanh chóng có hiệu quả lâu dài phải kể đến dòng máy chăm sóc da sp30b glowskin, đây là dòng máy chăm sóc da được ưa chuộng nhất hiện nay và được các cơ sở spa tin dùng. Với 6 tính năng vượt trội bao gồm: Hệ thống hiệu ứng BOHR C&O, hệ thống làm sạch sâu bên trong da, hệ thống điện di nóng lạnh, hệ thống tần số vô tuyến RF 4D, hệ thống phun dưỡng chất, sóng siêu âm. Có tác dụng:

  • Làm sạch sâu và cải thiện làn da nhờn
  • Loại bỏ sẹo: Tất cả các loại sẹo do laser để lại, bỏng, phẫu thuật, v.v.
  • Mụn trứng cá: Mụn nhọt,  mụn nhọt do dị ứng, u nhú, cải thiện tình trạng da nhờn và mụn rỗ.
  • Chăm sóc da: làm trắng và mềm da, nâng và săn chắc da mặt, loại bỏ quầng mắt và quầng thâm, cải thiện làn da
  • Xóa nếp nhăn: Giảm nếp nhăn và nếp nhăn quanh khóe mắt
  • Tái tạo tóc: Nó có tác dụng tốt đối với chứng rụng tóc từng mảng, tóc xấu, rụng tóc, v.v.
  • Cải thiện làn da dị ứng
  • Dưỡng ẩm cho da
Sử dụng máy chăm sóc da SP30B GLOWSKIN để tái tạo da hiệu quả
Sử dụng máy chăm sóc da SP30B GLOWSKIN để tái tạo da hiệu quả

Trên đây là những phương pháp tái tạo da mặt an toàn hiệu quả, bạn có thể tìm hiểu và áp dụng để tăng độ tươi sáng cho làn da, lấy lại tuổi xuân nhé! Để tìm hiểu thêm về dòng máy chăm sóc da SP30B GLOWSKIN bạn có thể truy cập website: IDMVIETNAM.COM để được tư vấn cụ thể chi tiết nhất. Hoặc liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!