Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Hướng dẫn setup spa cao cấp từ A-Z cho người mới bắt đầu

Spa cao cấp là một trong những loại hình spa đang được rất nhiều người quan tâm và kiếm được rất nhiều tiền từ nó. Nếu bạn đang có kế hoạch mở spa cao cấp thì có thể thể tham khảo ngay những thứ cần thiết khi setup spa cao cấp trong bài viết dưới đây. 

1. Lập kế hoạch kinh doanh spa 

Để mở spa cao cấp bạn cần lên kế hoạch kinh doanh chi tiết như sau:

  • Trước tiên, hãy xây dựng một kế hoạch kinh doanh chi tiết để vạch ra các chi phí cần có khi mở spa. Kế hoạch này sẽ thiết lập cho bạn một hướng dẫn khi bạn tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo khi doanh nghiệp của bạn phát triển.
  • Tiếp theo, xác định các dịch vụ mà spa của bạn sẽ cung cấp, chẳng hạn như mát-xa, trị liệu da hoặc trị liệu toàn thân để có hướng phát triển phù hợp
  • Chú ý đến tính pháp lý khi mở spa. Bởi vì phần lớn các dịch vụ của bạn sẽ liên quan đến mát-xa và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Những ngành này đều có những rủi ro nhất định. Do vậy, hãy đảm bảo bạn có được hợp đồng bảo hiểm dịch vụ spa bạn đang cung cấp. Ngày nay, một khiếu nại pháp lý có thể khiến bạn mất danh tiếng và thậm chí khiến bạn phá sản. Ngoài ra, có bảo hiểm sẽ khiến bạn trở nên đáng tin cậy hơn đối với khách hàng.
  • Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị sẵn tất cả các thiết bị cần thiết và có một kế hoạch tiếp thị vững chắc để nhắm mục tiêu đối tượng mục tiêu của mình. Một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ sẽ giúp bạn có được chỗ đứng trên thị trường cạnh tranh.
  • Cuối cùng, chọn cẩn thận các sản phẩm, dịch vụ khi kinh doanh spa. Những khách hàng hài lòng luôn muốn thứ gì đó cao cấp khiến họ nhớ lại khoảng thời gian tuyệt vời mà họ đã có tại spa của bạn.
Lên kế hoạch kinh doanh chi tiết sẽ giúp bạn đạt thành công hiệu quả.

2. Quyết định vị trí spa

Chọn một địa điểm một cách khôn ngoan cho tiệm spa của bạn. Chọn một địa điểm có nhiều bãi đậu xe gần đó, vì khách hàng của bạn có thể dành hàng giờ để nhận và tận hưởng dịch vụ của bạn. Ngoài ra, bạn nên tìm một đại lý bất động sản giỏi, người sẽ giúp bạn tìm được vị trí hoàn hảo.

Hãy nhớ chọn một địa điểm có nhiều người lui tới và khu phố đó có đủ ánh sáng và hấp dẫn. Đảm bảo có nhiều cơ sở kinh doanh bán lẻ trong khu vực để nhiều người sẽ chú ý đến spa của bạn trong ngày. Khi chọn một địa điểm, bạn nên xem xét lợi thế của nó cho doanh nghiệp của bạn.

3. Tạo môi trường sang trọng hoàn hảo

Những khách hàng tốt nhất là những người tiếp tục quay trở lại. Để đạt được điều này, bạn phải cung cấp trải nghiệm đặc biệt mỗi khi họ ghé thăm tiệm của bạn. Các spa tốt nhất luôn duy trì liên lạc với khách hàng. Hãy nhớ yêu cầu những mục yêu thích và đề xuất của họ về cách cải thiện hơn nữa trải nghiệm của khách hàng. Mục tiêu của bạn là tạo ra trải nghiệm toàn diện dựa trên nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Vậy thiết kế không gian spa cao cấp như thế nào? Cùng tham khảo một số mẹo về cách cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng cao cấp:

  • Cung cấp các tiện nghi bổ sung để tạo sự thuận tiện và niềm vui cho khách hàng của bạn, chẳng hạn như tủ khóa, khu tập thể dục, phòng xông hơi ướt, cửa hàng quà tặng,…
  • Mỗi phòng đều được cách âm, riêng tư mang đến bầu không khí yên bình, thư thái,…
  • Tiếp cận với thiết bị spa cao cấp hàng đầu và bảo trì thường xuyên
  • Đầu tư vào sản phẩm chất lượng cao.
Không gian Spa sang trọng, lịch sự sẽ thu hút khách hàng hiệu quả.

4. Thuê nhân viên chuyên nghiệp nhất

Cuối cùng, thuê nhân viên chuyên nghiệp nhất. Mọi hoạt động kinh doanh spa sang trọng đều hướng đến việc cá nhân hóa các phương pháp điều trị và tương tác với các khách hàng cao cấp. Điều này có nghĩa là bạn phải tìm và thuê những nhân viên có chuyên môn cao, những người có kinh nghiệm và được đào tạo để làm việc với nhiều khách hàng có xuất thân giàu có.

Khách hàng của bạn sẽ thiết lập các tiêu chuẩn dựa trên trải nghiệm spa trước đây của họ và tìm kiếm dịch vụ hàng đầu. Vì vậy, nhân viên của bạn phải sẵn sàng làm theo tiêu chuẩn của họ.

Thuê nhân viên có tư duy và thái độ đúng đắn sẽ phản ánh hoạt động kinh doanh spa sang trọng của bạn theo cách tốt nhất có thể. Hãy hết sức chọn lọc khi thuê người, tiến hành các cuộc phỏng vấn cẩn thận và kiểm tra bổ sung (nếu cần) để thuê những nhân viên giỏi nhất và chuyên nghiệp nhất.

Nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Cuối cùng, việc bắt đầu và điều hành tiệm spa sang trọng của bạn sẽ yêu cầu bạn phải có một kế hoạch kinh doanh mạnh mẽ và được cân nhắc kỹ lưỡng, một đội ngũ chuyên nghiệp cao và trải nghiệm khách hàng đặc biệt. Để làm tốt điều này bạn có thể tham khảo những chiến lược kinh doanh spa thành công hoặc nhận tư vấn chi tiết khi mở spa của Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ IDM Việt Nam – Đơn vị hàng đầu trong phân phối chuyển giao công nghệ, marketing spa tốt nhất hiện nay. 

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!