Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Cách làm da body trắng sáng nhanh chóng an toàn hiệu quả

Là phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, với chuẩn mực “nhất dáng nhì da” đó là xu hướng mà chị em luôn hướng đến và cũng là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Dưới đây là một số cách làm da body trắng sáng bạn có thể tham khảo và áp dụng để có làn da khỏe mạnh tươi sáng hơn.

1. Nguyên nhân làm da đen sạm

Trước khi tìm các cách làm trắng sáng da toàn thân thì chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân da bị xỉn màu. Có rất nhiều nguyên nhân khiến da bị đen sạm xỉn màu, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến thường gặp.

1.1. Ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời kích thích da sản sinh ra nhiều hắc tố đây là nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang và sạm da, .. vùng da mặt, cổ, tay, cánh tay,… dễ bị thâm đen và không đều màu với các vùng da khác.

1.2. Ô nhiễm môi trường

Sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm như khói bụi, kim loại, tia bức xạ,… trong không khí sẽ sinh ra nhiều gốc tự do dẫn đến sự phân hủy collagen. Đồng thời, sắc tố melanin gây nám da xuất hiện khiến da xỉn màu theo thời gian.

Khói bụi ô nhiễm môi trường khiến da bị lão hóa sần sùi
Khói bụi ô nhiễm môi trường khiến da bị lão hóa sần sùi

1.3. Da chết quá mức

Da chết cũng là nguyên nhân khiến da bạn thô ráp không đều màu. Bạn cần tẩy tế bào chết 1-2 lần một tuần để có làn da sạch sâu và tươi sáng hơn. Nhưng nếu phương pháp này vẫn chưa đủ, bạn có thể tham khảo các cách làm da body trắng sáng.

1.4. Lão hóa da

Theo tuổi tác, collagen chống lão hóa giảm dần khiến da mất đi độ đàn hồi và làm chậm khả năng tái tạo của da. Do đó, da dễ bị tích tụ tế bào chết, trở nên khô ráp, dễ bị vi khuẩn tấn công và dễ bị sạm đen.

1.5. Do ăn uống không khoa học

Những thói quen sinh hoạt không lành mạnh như thức khuya, căng thẳng quá mức hoặc tiêu thụ quá nhiều đường, chất béo, uống nhiều rượu (rượu, bia,…) có thể khiến làn da của bạn trở nên đen sạm hoặc xấu đi vốn đã rất kém sắc, tình trạng da sẫm màu.

Đã biết được nguyên nhân khiến da bị đen sạm thì bạn có thể tìm các phương pháp làm trắng da để có được làn da tươi sáng. Vậy cách làm trắng sáng da toàn thân nào an toàn hiệu quả?

2. Phương pháp trắng da hiệu quả

Dưới đây là một số trong rất rất nhiều cách làm da body trắng sáng bạn có thể tham khảo và áp dụng nè.

2.1. Dùng baking soda

Baking soda được sử dụng phổ biến trong làm đẹp vì chứa nhiều thành phần có tác dụng kháng viêm, sát trùng, trị mụn, khử trùng vết thương. Ngoài ra, muối nở (baking soda) còn được dùng làm nguyên liệu tắm trắng da tuyệt vời giúp loại bỏ tế bào chết gây bít lỗ chân lông, giảm viêm da, làm sạch da, phục hồi da hư tổn, làm mờ vết thâm nám-tàn nhang, xóa nếp nhăn và đẩy lùi các dấu hiệu của sự lão hóa.

Sử dụng bột baking soda để tắm trắng toàn thân
Sử dụng bột baking soda để tắm trắng toàn thân

2.2. Làm trắng da bằng bột trà xanh

Từ lâu trà xanh đã được ca ngợi là nguyên liệu “quý” với công dụng kháng viêm, thanh nhiệt, giải nhiệt. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, trà xanh có chứa hàm lượng hoạt chất cao là Caffeine, L-theanine, đặc biệt là tinh dầu, vitamin và các nguyên tố vi lượng tự nhiên có khả năng dưỡng da hiệu quả. Đây là cách làm trắng sáng da toàn thân mà nhiều người thường áp dụng, bởi trà xanh còn nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa da, giúp da luôn sáng hồng, mịn màng.

2.3. Sử dụng máy chăm sóc da toàn diện

Cách làm da body trắng sáng nhanh chóng hiệu quả là sử dụng máy làm trắng da I’PROSKIN. Đây là dòng máy làm trắng da có công nghệ hiện đại 2022, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu. Với các nguyên lý hoạt động của oxygen cung cấp nồng độ oxy lên đến 90%. Đặc biệt có thể sử dụng nhiều đầu điều trị cùng một lúc, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và không gian. Đây là dòng máy được các cơ sở spa ưa chuộng bởi những tác dụng tuyệt vời sau khi điều trị giúp làm sạch da, căng da và trắng da ngoài ra còn hỗ trợ điều trị mụn rất hiệu quả. Để tìm chi tiết hơn về sản phẩm bạn có thể truy cập trang web chính thức idmvietnam.com để được hỗ trợ tư vấn.

Máy chăm sóc da toàn thân I’PROSKIN giúp trắng da an toàn hiệu quả
Máy chăm sóc da toàn thân I’PROSKIN giúp trắng da an toàn hiệu quả

Trên đây là những cách làm da body trắng sáng, tùy vào điều kiện và cơ địa bạn nên chọn phương thức phù hợp. Để có làn da trắng sáng nhanh chóng hiệu quả thì sử dụng máy chăm sóc da I’PROSKIN là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Ngoài ra IDM còn cung cấp nhiều dòng máy chăm sóc da khác như: Máy chăm sóc da RICH GIRL, máy chăm sóc da SP30B GLOWSKIN,…. Để được mua hàng chính hãng bạn nên liên hệ đến IDM VIỆT NAM – đơn vị cung cấp các thiết bị spa uy tín hàng đầu. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!