Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Cách làm căng bóng da mặt an toàn hiệu quả tại nhà

Da nhão là vấn đề của rất nhiều chị em phụ nữ, sau khi phụ nữ 25 tuổi, quá trình tuần hoàn máu trên da bắt đầu chậm lại, lớp mỡ dưới da cũng trở nên lỏng lẻo và thiếu độ đàn hồi làm giảm sức căng giữa các lỗ chân lông và làm bí lỗ chân lông. Để giúp da mặt tươi trẻ, căng bóng mịn màng bạn có thể áp dụng cách làm căng bóng da mặt dưới đây.

1. Bổ sung collagen

Collagen có chức năng làm trắng da, dưỡng ẩm, chống nhăn và tàn nhang, nếu thiếu hụt collagen sẽ khiến da mất đi độ mềm mại, đàn hồi và căng bóng. Do đó, bạn thường có thể chọn uống một số sản phẩm collagen, và bạn cũng có thể ăn nhiều thực phẩm giàu collagen hơn để bổ sung nhu cầu của cơ thể. Đồng thời làm căng bóng da mặt hiệu quả.

Bổ sung collagen cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da
Bổ sung collagen cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da

2. Bổ sung vitamin C

Vitamin C là một chất hòa tan trong nước có tác dụng xây dựng lại điểm nối của lớp hạ bì và biểu bì, đồng thời thúc đẩy quá trình sản xuất các sợi collagen. Ngoài ra, nó còn có khả năng quét sạch các gốc tự do rất mạnh, và cũng là thành phần không thể thiếu để nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thường xuyên bổ sung vitamin C sống lâu hơn những người khác, rau quả có nhiều vitamin C. Cà rốt, cà chua và các loại trái cây họ cam quýt rất giàu vitamin C.

3. Massage nâng mặt

3.1. Làm căng trán và giữa hai lông mày

Bước 1: Dùng cùi của ngón tay cái và ngón trỏ dọc theo lông mày, lặp lại động tác véo sâu, và bề mặt tiếp xúc giữa cùi và đường trán phải ở góc 90 °.

Bước 2: Sau đó lấy ngón tay đeo nhẫn của bạn lấy kem dưỡng mắt và nhẹ nhàng massage từ khóe mắt ra ngoài theo chuyển động tròn. Kết thúc quá trình massage, dùng ngón tay vỗ nhanh vào các góc dưới mắt để thúc đẩy quá trình lưu thông máu và giúp kem dưỡng mắt thẩm thấu.

3.2. Làm căng đuôi mắt và má

Bước 1:Dùng cùi của ngón tay cái và ngón trỏ trượt lên vết chân chim bằng động tác miết nhẹ hướng chếch lên thái dương.

Bước 2:Trên má cần thực hiện động tác véo sâu để kích thích tuần hoàn máu trên da.

3.3. Căng da mũi, môi và cằm

Thoa một lượng kem massage thích hợp, sử dụng cùi của ngón tay cái và ngón trỏ, massage dọc theo nếp gấp rãnh mũi má giữa mũi và môi bằng chuyển động vỗ nhẹ.

Massage mặt làm tăng tính đàn hồi cho da giúp da căng bóng mịn màng
Massage mặt làm tăng tính đàn hồi cho da giúp da căng bóng mịn màng

4. Bổ sung nước

Nó là một phần quan trọng của tế bào da bất cứ lúc nào, vì vậy nếu bạn muốn làn da của mình lấy lại độ đàn hồi và căng bóng thì điều đầu tiên cần làm là dưỡng ẩm. Bạn không chỉ cần thực hiện công việc cung cấp nước hàng ngày như đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng ẩm,… mà hãy uống nhiều nước hơn để bổ sung nước cho cơ thể từ trong ra ngoài, nếu bạn có thể uống nước mật ong thì sẽ phù hợp hơn.

5. Sử dụng máy I’PROSKIN

Sử dụng máy I’PROSKIN cũng là cách làm căng bóng da mặt được nhiều spa áp dụng. Sở dĩ phương pháp này được người dùng yêu thích là bởi nó tích hợp được nhiều tính năng như nâng cơ, cấp ẩm, cấp dưỡng chất cho da căng bóng, sáng mịn, lấy lại nét thanh xuân. Máy I’PROSKIN sử dụng nguyên lý phân ly áp suất cao được sử dụng để ion hóa khí trong không khí có thể tạo ra tới 98% oxy tinh khiết. Kết hợp với thiết kế đặc biệt của máy I’PROSKIN như: Đầu phun, đầu nén, mặt nạ,… Oxy trực tiếp thẩm thấu vào vùng da khô nhăn, giúp da hấp thụ oxy nhanh chóng, giúp da trẻ hóa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào. Đồng thời, lực hút của đầu hút 1 lỗ và đầu nén được sử dụng để đạt hiệu quả dẫn lưu bạch huyết và làm đẹp da mặt. Có thể nói đây là phương pháp tối ưu và hiệu quả rõ rệt nhất so với những phương pháp nêu trên.

Máy Ipro Skin hỗ trợ quá trình chăm sóc da hiệu quả an toàn
Máy Ipro Skin hỗ trợ quá trình chăm sóc da hiệu quả an toàn

Trên đây là những cách làm căng bóng da mặt. Bạn có thể sử dụng những cách này để có làn da trắng sáng tự nhiên. Và các chị em phụ nữ hãy nhớ rằng, da mặt sần sùi, thô ráp không chỉ khiến bạn kém sắc mà còn khiến cộng thêm tuổi rất nhiều. Để được tư vấn thêm về các dòng máy chăm sóc da, máy giảm béo, máy triệt lông,… Bạn có thể liên hệ đến:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!