Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông mặt hiệu quả an toàn

Lỗ chân lông to trên khuôn mặt là tình trạng phổ biến ở cả nam và nữ. Lỗ chân lông to khiến da nhanh bị lão hóa và gặp các tình trạng mụn đầu đen, mụn trứng cá,… Đặc biệt với những ai có da dầu da nhờn. Làm sao thu nhỏ lỗ chân lông mặt? Là vấn đề quan tâm của cả đàn ông lẫn phụ nữ. Dưới đây là một số phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả và đảm bảo an toàn bạn có thể áp dụng.

1. Tại sao lỗ chân lông to?

Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to như: Tuổi tác, loại da, di truyền và cơ địa của mỗi người… Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu vẫn là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và cách chăm sóc da của mỗi người. Da bị lão hóa mất đi độ đàn hồi sẽ dẫn đến lỗ chân lông dần dần bị giãn nở.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông nở to chủ yếu do bụi bẩn và bã nhờn. Sự tích tụ của bụi bẩn và bã nhờn trên da có thể dẫn đến viêm lỗ chân lông trên khuôn mặt và gây ra mụn. Vậy làm cách nào để thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt?

Thay đổi khí hậu ô nhiễm môi trường là nguyên nhân hình thành lỗ chân lông to
Thay đổi khí hậu ô nhiễm môi trường là nguyên nhân hình thành lỗ chân lông to

2. Cách làm se khít lỗ chân lông

Có rất nhiều phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông cũng tùy theo cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người mà hiệu quả có thể khác nhau. Dưới đây là một số cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả mà các chị em hay truyền tai nhau.

2.1. Làm sạch da hàng ngày

Làm sạch da là bước cần thiết không chỉ giúp se khít lỗ chân lông trên da mặt mà còn mang lại làn da khỏe mạnh hơn. Tránh tiếp xúc với khói bụi, đeo khẩu trang và rửa mặt sạch khi ra ngoài giúp làm sạch da. Tuy nhiên không nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt quá 3 lần / ngày, nếu không sẽ làm khô da. Khi đó, tuyến bã nhờn sẽ phải làm việc nhiều hơn để tăng độ ẩm cho làn da, cản trở quá trình se khít lỗ chân lông.

2.2. Tẩy da chết định kỳ

Một trong những nguyên nhân chính khiến lỗ chân lông nở to là do tế bào da chết. Do đó, bạn nên tẩy tế bào chết 1-2 lần / tuần bằng mặt nạ đất sét hoặc mặt nạ tự nhiên, chẳng hạn như:

  • Mặt nạ lòng trắng trứng gà chanh: Trộn một vài giọt nước cốt chanh với lòng trắng trứng gà và đắp lên mặt trong khoảng 5 phút.
  • Mặt nạ cà chua: Sau khi nghiền nát cả quả cà chua, bạn lấy cùi cà chua đắp lên mặt.
  • Mặt nạ mật ong – đường – dầu ô liu: Kết hợp mật ong, đường và dầu ô liu, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt đồng thời massage nhẹ nhàng.
Tẩy da chết định kỳ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới cho da
Tẩy da chết định kỳ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới cho da

2.3. Làm se khít chân lông bằng biện pháp xông hơi

Có thể xông hơi bằng nước hoa hồng, lá bạc hà, vỏ cam, bưởi, gừng, sả và nhiều nguyên liệu khác… Dưới tác động của hơi nóng, lỗ chân lông sẽ nở ra, đào thải bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết ra ngoài. Sau khi xông hơi bằng nước nóng, bạn nên rửa sạch mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông đóng lại. Sử dụng phương pháp này thường xuyên có thể giúp da trắng sáng, mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông và giải độc tố trên da hiệu quả.

2.4. Thói quen sinh hoạt lành mạnh

Một trong những phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả giảm thiểu tình trạng chân lông nở to đó là tránh stress. Bạn nên đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc để quá trình trao đổi chất hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra ăn uống lành mạnh điều độ cũng sẽ giúp làn da hồng hào, khỏe khoắn và tươi sáng hơn.

2.5.  Chăm sóc da thu nhỏ lỗ chân lông mặt tại spa

Để giảm bớt tình trạng da khô, da bị lão hóa khiến lỗ chân lông to ra. Ngoài những phương pháp trên thì phương pháp an toàn và hiệu quả nhanh nhất là đến các cơ sở spa uy tín để chăm sóc da. Bởi các cơ sở spa uy tín thường sử dụng các dòng máy chăm sóc da có công nghệ cao, hiện đại như dòng máy chăm sóc da I’PROSKIN với công nghệ vượt trội như cung cấp hơn 90% nồng độ oxy, sử dụng nhiều đầu điều trị cùng lúc giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt, làm sáng da căng bóng da và điều trị mụn hiệu quả.

IDM VIỆT NAM cung cấp các dòng máy chăm sóc da chính hãng
IDM VIỆT NAM cung cấp các dòng máy chăm sóc da chính hãng

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông mặt hiệu quả. Để tham khảo giá cả cũng như cách sử dụng về các dòng máy chăm sóc da do IDM VIỆT NAM cung cấp bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!