Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Bật Mí 4 bí quyết kinh doanh spa giúp chủ spa đột phá doanh thu

Kinh doanh spa được đánh giá là ngành nghề tiềm năng thu được nhiều lợi nhuận khi kinh doanh. Tuy nhiên để có thể kinh doanh spa thành công và thu hút khách hàng tới spa của bạn ngày một nhiều thì đòi hỏi bạn phải có những bí quyết kinh doanh spa. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được những kinh nghiệm cần biết khi kinh doanh spa để gặt hái được nhiều thành tựu khi khởi nghiệp kinh doanh spa nhé.

1. Đa dạng các dịch vụ chăm sóc

Một trong những bí kíp để thu hút khách hàng đến spa của bạn là cơ sở của bạn cần cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Đa phần các khách hàng đến spa chăm sóc sắc đẹp cũng đều có những nhu cầu như thư giãn nghỉ ngơi. Ví dụ bạn mở một spa chăm sóc da, bên cạnh các liệu trình chăm sóc da như tắm trắng, trị mụn, trẻ hóa da,… Thì bạn có thể cung cấp các dịch vụ đi kèm như massage toàn thân, dịch vụ xông hơi thư giãn đi kèm.

Tùy thuộc vào từng loại mô hình kinh doanh mà bạn lựa chọn, hay các đối tượng tiềm năng khách hàng bạn muốn nhắm đến và nhu cầu sử dụng của khách hàng quanh khu vực mà triển khai các dịch vụ phù hợp.

Đa dạng các dịch vụ spa hấp dẫn giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

2. Áp dụng các chương trình khuyến mãi khi kinh doanh spa

Một trong những chiêu thức giúp spa đẩy mạnh doanh số, mang lại doanh thu khủng đó là triển khai chiến lược khuyến mãi các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại spa. Đây cũng là con át chủ bài trong chiến lược marketing mà nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh spa lựa chọn. Trên thực tế có đến 70% khách hàng thường có xu hướng chọn đến các trung tâm làm đẹp là vì ở đó cung cấp các dịch vụ có chính sách ưu đãi giảm giá.

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi người nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng để tới các spa trùng tu sắc đẹp, đặc biệt là những người có khả năng thu nhập thấp. Vì vậy khi các spa tổ chức các đợt khuyến mãi, các chương trình ưu đãi sẽ khuyến khích nhiều khách hàng lựa chọn đến spa của mình nhiều hơn. Đồng thời đây cũng là cách để giữ chân khách hàng cũ mà nhiều spa chọn lựa.

3. Đẩy mạnh các chiến lược marketing khi kinh doanh spa

Nhiều người thường băn khoăn không biết khởi nghiệp kinh doanh spa như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất, thu được nhiều lợi nhuận nhất. Để có thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng đến cơ sở spa, thì một chiến lược marketing spa bài bản sẽ là chìa khóa giúp spa đẩy mạnh doanh thu. Đồng thời việc đẩy mạnh các chiến lược marketing spa cũng là cách để ngày càng có nhiều người biết đến spa của bạn, giúp định vị thương hiệu thành công cũng như có được chỗ đứng nhất định trên thị trường thẩm mỹ.

Có rất nhiều chiến lược marketing spa hiệu quả như: Sử dụng các phương tiện truyền thông quảng cáo miễn phí như facebook, zalo,… Thiết kế trang web, tạo dựng biển hiệu, hay chạy quảng cáo google để tiếp cận khách hàng quanh khu vực, phát tờ rơi dán quảng cáo cũng là một cách marketing hiệu quả được nhiều người lựa chọn.

Cần đẩy mạnh chiến lược marketing spa khi kinh doanh

4. Đầu tư máy móc công nghệ cao

Bên cạnh những bí quyết kinh doanh spa thành công ở trên thì máy móc, trang thiết bị spa là yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn khởi nghiệp kinh doanh spa. Thiết bị máy móc spa là công cụ đắc lực hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả cho các dịch vụ spa, là yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ. Máy móc đảm bảo chất lượng thì tất nhiên chất lượng dịch vụ cũng được nâng cao.

Thiết nghĩ một cơ sở spa được quảng bá rầm rộ, thường xuyên tung các chiêu thức ưu đãi, giảm giá nhưng chất lượng dịch vụ không được đảm bảo thì có ai lựa chọn cơ sở spa đó? Sẽ chẳng có ai dại bỏ một số tiền ít hơn một chút đến spa đó mà lại rước họa vào thân. Vì thế đầu tư thiết bị spa chính hãng, công nghệ hiện đại là điều kiện tất yếu và cũng là một trong những bí quyết kinh doanh spa thành công.

Thiết bị máy móc spa là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp

Để kinh doanh spa thành công ngoài yếu tố kỹ thuật chuyên môn, thì cần có những kinh nghiệm cần biết khi kinh doanh spa. Hy vọng với 4 bí quyết kinh doanh spa ở trên, sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công. Hãy thường xuyên theo dõi blog IDM Việt Nam để cập nhật những thiết bị máy móc spa hiện đại nhất hiện nay nhé.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!