Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Vì sao spa, thẩm mỹ viện nên đầu tư máy nâng cơ trẻ hóa da công nghệ cao?

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, điều này đã thúc đẩy các spa và thẩm mỹ viện phát triển nhanh chóng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các spa và thẩm mỹ viện cần phải cập nhật các công nghệ mới nhất trong ngành thẩm mỹ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong đó, máy nâng cơ căng mịn da là một trong những công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết này sẽ giải đáp về máy nâng cơ căng mịn da và lý do vì sao spa, thẩm mỹ viện nên đầu tư vào loại máy này.

Máy nâng cơ là gì? Tác dụng và cách hoạt động của máy nâng cơ

Máy nâng cơ HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) là một thiết bị sử dụng công nghệ sóng siêu âm tập trung cao để nâng cơ và làm săn chắc da. Máy này tạo ra sóng siêu âm có tần số và năng lượng cao và tác động vào lớp cơ và mô dưới da mà không làm tổn thương da bề mặt.

Quá trình hoạt động của máy nâng cơ HIFU tương tự như công nghệ HIFU đã được đề cập ở trên. Khi máy được áp dụng lên da, sóng siêu âm tạo ra nhiệt độ cao tại các điểm tập trung nhất định trong da. Điều này kích thích sản xuất collagen và elastin, hai chất giúp da săn chắc và đàn hồi. Đồng thời, HIFU cũng có khả năng làm co các lớp cơ dưới da, giúp tạo hiệu ứng nâng cơ và làm săn chắc.

Máy nâng cơ HIFU thường được sử dụng để nâng cơ và làm săn chắc trên khuôn mặt, cổ, cánh tay, đùi và hông. Hiệu quả của máy HIFU không ngay lập tức, mà thường tiếp tục cải thiện trong vài tháng sau quá trình điều trị.

Tuy nhiên, việc sử dụng máy nâng cơ HIFU cần được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm và trong các cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các tác dụng của máy nâng cơ bao gồm:

  • Nâng cơ và làm săn chắc da mặt, giúp giảm sự lỏng lẻo và chảy xệ của da
  • Giảm nếp nhăn và đường chân chim trên mặt
  • Tăng sản xuất collagen và elastin trong da, giúp tái tạo và cải thiện tình trạng da
  • Kích thích tuần hoàn máu và oxy vào các mô cơ và tế bào da, giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe cho da

Cách hoạt động của máy nâng cơ căng mịn da là kích thích tế bào da và cơ bắp bằng sóng siêu âm, ánh sáng hoặc điện xoay chiều. Sóng siêu âm sẽ thâm nhập sâu vào da và làm tăng nhiệt độ của các tế bào da, kích thích sản xuất collagen và elastin. Ánh sáng và điện xoay chiều sẽ kích thích các điểm trung tâm trên da, giúp bổ sung năng lượng cho các tế bào da và cơ bắp, từ đó giúp nâng cơ và căng mịn da.

Cách sử dụng máy nâng cơ căng mịn da hiệu quả nhất

Để sử dụng máy nâng cơ căng mịn da hiệu quả nhất, bạn cần phải thực hiện đúng các bước sau:

  • Làm sạch da trước khi sử dụng máy: Trước khi sử dụng máy nâng cơ, bạn cần làm sạch da mặt của mình với nước ấm và sữa rửa mặt để đảm bảo không có bụi bẩn hay tạp chất nào trên da.
  • Thoa kem dưỡng da: Sau khi làm sạch da, bạn cần thoa kem dưỡng da để giữ ẩm cho da và giúp máy nâng cơ di chuyển một cách trơn tru trên da.
  • Sử dụng máy nâng cơ: Khi sử dụng máy, hãy chọn chế độ và mức độ phù hợp với da của bạn. Đặt máy lên vùng cần điều trị và di chuyển theo hướng dọc hoặc ngang trên da mặt. Lưu ý không nên để máy ở một vị trí quá lâu, hãy di chuyển liên tục để đảm bảo máy không làm tổn thương da.
  • Sau khi sử dụng máy, bạn có thể tiếp tục thoa kem dưỡng da để tăng cường hiệu quả cho quá trình chăm sóc da.
  • Ngoài việc sử dụng máy nâng cơ tại spa hay thẩm mỹ viện, bạn cũng có thể sử dụng máy nâng cơ tại nhà. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn sử dụng máy theo hướng dẫn, chọn máy đúng loại và chất lượng để đảm bảo an toàn cho da của mình.

Sử dụng máy nâng cơ chống lão hoá thu hút khách tới spa của bạn

Với tác dụng nâng cơ và căng mịn da, máy nâng cơ là một trong những công nghệ được khách hàng ưa chuộng nhất. Sử dụng máy nâng cơ căng mịn da không chỉ giúp khách hàng có được làn da trẻ trung, tươi sáng mà còn mang lại cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây chính là lý do tại sao spa và thẩm mỹ viện nên đầu tư vào loại máy này để thu hút khách hàng.

Máy nâng cơ STELLAR DUO được phân phối chính hãng tại IDM Việt Nam

Stella Duo là sản phẩm dùng trong các liệu trình chăm sóc da bằng massage và nâng cơ HIFU.

Chức năng chăm sóc da bằng massage kích thích hệ thống miễn dịch tái tạo da bằng cách kết hợp 2 tầng số khác nhau sử dụng công nghệ sóng siêu âm tần số đôi để tạo ra 2 bước sóng ảnh hưởng tích cực tới mô liên kết và cấu trúc của tế bào da.

Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) và truyền năng lượng siêu âm đến da từ 1,5 đến 9,0mm dưới bề mặt da để tối đa hóa hiệu quả nâng và săn chắc mà không cần xâm lấn. Quy trình dành cho toàn bộ khuôn mặt có thể được thực hiện với một đầu típ, có thể được thực hiện với mọi độ sâu nào tùy thuộc vào hiệu quả nâng và săn chắc da mong muốn. Vì đầu típ hifu tròn, nên quá trình xử lý theo đường viền khuôn mặt sẽ trơn tru và độ sâu của bức xạ siêu âm có thể được đặt cho mỗi đầu típ, làm cho nó trở thành một sản phẩm tùy chỉnh cho làn da của người tiêu dùng.

Với thiết kế thông minh, tiên tiến và hiệu quả cao, máy nâng cơ STELLAR DUO được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Hiện nay, máy nâng cơ STELLAR DUO đang được phân phối chính hãng tại IDM Việt Nam với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo và dịch vụ hậu mãi tốt.

Tóm lại, máy nâng cơ căng mịn da là một công nghệ hiệu quả được sử dụng rộng rãi tại các spa và thẩm mỹ viện. Với tác dụng nâng cơ, căng mịn da và chống lão hoá, máy nâng cơ đã đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đối với các spa và thẩm mỹ viện, đầu tư vào loại máy này sẽ giúp họ thu hút được nhiều khách hàng và mang lại lợi nhuận cao. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy nâng cơ STELLAR DUO, hãy đến IDM Việt Nam để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm sản phẩm với giá cả phải chăng nhất.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!