Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Vì sao spa nên đầu tư máy chăm sóc da chuyên sâu?

Máy chăm sóc da chuyên sâu hiện đang là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các spa. Đặc biệt là những spa chuyên về da liễu. Để hiểu hơn về điều này bạn có thể tham khảo nội dung bài viết dưới đây. 

1. Vì sao spa nên đầu tư máy chăm sóc da chuyên sâu?

Có nhiều lý do mà một spa nên đầu tư vào máy chăm sóc da chuyên sâu, bao gồm:

  • Tăng chất lượng dịch vụ: Máy chăm sóc da chuyên sâu giúp spa cung cấp các liệu trình chăm sóc da cao cấp hơn. Nhờ vào công nghệ hiện đại, máy có thể đưa các dưỡng chất sâu vào trong da, giúp làm sáng da, trẻ hóa da, loại bỏ sắc tố da, giảm nhăn và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tăng tính đa dạng của dịch vụ: Với sự đa dạng của các máy chăm sóc da chuyên sâu, spa có thể cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Ví dụ như máy lăn kim, máy oxy hoá, máy làm trắng da,…
  • Tăng hiệu quả kinh doanh: Việc đầu tư vào máy chăm sóc da chuyên sâu giúp tăng khả năng thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn với các dịch vụ được cung cấp bởi spa với chất lượng tốt và hiệu quả cao.
  • Cạnh tranh với các spa khác: Trong ngành spa, cạnh tranh là rất khốc liệt. Việc đầu tư vào các máy chăm sóc da chuyên sâu giúp spa nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, thu hút khách hàng và tăng doanh thu.

Vì vậy, đầu tư vào máy chăm sóc da chuyên sâu là một quyết định thông minh của các spa để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả kinh doanh. Dưới đây là một số mẫu máy Chăm sóc da chuyên sâu mà bạn có thể tham khảo.

Đầu tư máy chăm sóc da chuyên sâu giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

2. Những mẫu máy chăm sóc da chuyên sâu tốt nhất hiện nay

2.1. Máy chăm sóc da toàn diện I’proskin

Máy chăm sóc da toàn diện I’proskin sử dụng khí trong không khí để phân tách và ion hóa ở áp suất cao tạo ra oxy tinh khiết lên đến 98%. Thông qua thiết kế đặc biệt của máy gồm đầu phun sương, máy nén và mặt nạ, oxy được đưa trực tiếp đến những vùng da khô và nhăn, giúp da hấp thụ oxy nhanh chóng, trẻ hóa làn da và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào. Đồng thời sử dụng đầu hút và đầu tạo áp giúp tăng hiệu quả dẫn lưu bạch huyết và làm đẹp da mặt. 

Với rất nhiều công cụ làm đẹp chuyên sâu trong một chiếc máy chăm sóc da, không có gì lạ khi I’Proskin được phái đẹp yêu thích. Đây cũng luôn là sản phẩm mang lại nguồn doanh thu lớn nhất cho spa. Chính vì vậy, khi mở spa bạn đừng quên đầu tư mẫu máy chăm sóc da này để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đồng thời nâng tầm uy tín cho thương hiệu spa của bạn. 

I’Proskin hiện đang là mẫu máy chăm sóc da toàn diện được rất nhiều spa săn đón.

2.2. Máy chăm sóc da đa năng 8IN1 – Octoline 2

Đúng như tên gọi, Octoline 2 sở hữu 8 chức năng chỉ trong 1 sản phẩm. Máy chăm sóc da Octoline 2 là một thiết bị thẩm mỹ tiên tiến, được thiết kế để tối ưu hóa các liệu trình chăm sóc da và hỗ trợ phục hồi da sau khi thực hiện các liệu trình laser. Với nhiều tính năng hiện đại, Octoline 2 có khả năng làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông và cung cấp dưỡng chất vào sâu bên trong da thông qua các đầu tay cầm như siêu âm, phun oxy và nén.

Sử dụng máy chăm sóc da Octoline 2 giúp cho khách hàng sở hữu một làn da mịn màng, căng mướt và tối ưu kết quả của các liệu trình chăm sóc da. Khác với các thiết bị khác, Octoline 2 có khả năng sử dụng đồng thời cho 2 khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc của cơ sở thẩm mỹ.

Với các tính năng chăm sóc da ưu việt, máy chăm sóc da Octoline 2 đang được đánh giá là một trong những thiết bị thẩm mỹ tối ưu nhất hiện nay để giúp cho khách hàng có được một làn da khỏe đẹp và rạng rỡ.

Octoline 2 sở hữu 8 chức năng chỉ trong 1 sản phẩm.

Trên đây là những mẫu máy chăm sóc da chuyên sâu mà spa của bạn nên đầu tư. Việc trang bị cho mình những máy móc, thiết bị chất lượng tốt không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn góp phần tạo nên uy tín và thương hiệu cho spa của bạn. 

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!