Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Triệt lông bằng máy bao nhiêu lần thì hết? Giải đáp từ chuyên gia

Tình trạng lông mọc dày trên cơ thể là nguyên nhân khiến nhiều người cảm thấy tự ti, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vì thế vấn đề triệt lông bằng công nghệ nào mang lại hiệu quả cao và máy triệt lông vĩnh viễn nào có kết quả triệt lông nhanh chóng và an toàn, luôn được mọi người quan tâm. Để giải đáp những thắc mắc đó, bài viết dưới đây IDM Việt Nam sẽ chia sẻ các thông tin về các công nghệ triệt lông được tích hợp trong các dòng máy triệt lông vĩnh viễn đa năng.

1. Triệt lông bằng máy triệt lông vĩnh viễn sau bao lần thì hết

Triệt lông bằng máy triệt lông sau bao nhiêu lần thì hết còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau như.

  • Tùy thuộc vào vùng cần triệt: Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia da liễu, mỗi vùng trên cơ thể sẽ có lượng lông mọc khác nhau, chẳng hạn như: Tai 20%, tay 36%, chân 40%, lưng 60%,… một số vùng nhìn chung lông cứng hơn, dày hơn và sâu hơn bikini, nách,… Trong khi một số vùng khác có lông mỏng và nhạt hơn, chẳng hạn như lông mặt, lông cánh tay,… Chính vì thế mà số lần triệt sẽ khác nhau.
  • Phụ thuộc vào công nghệ triệt: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn khác nhau. Kết quả kiểm tra thực tế cho thấy, cùng một vùng lông trên cơ thể, tình trạng lông giống nhau nhưng thời gian điều trị sẽ khác nhau khi áp dụng các kỹ thuật triệt lông khác nhau. Với các kỹ thuật tẩy lông cũ hơn, có thể mất tới 10 buổi thậm chí nhiều hơn mới có thể rụng hoàn toàn. Tuy nhiên, với kỹ thuật triệt lông tiên tiến có thể thấy được kết quả rõ rệt chỉ sau 3-5 buổi.
  • Phụ thuộc vào tay nghề kỹ thuật viên: Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của kỹ thuật viên cũng là yếu tố quyết định đến hiệu quả của quá trình triệt lông. Họ sẽ là người trực tiếp điều chỉnh nhiệt của máy triệt lông, hiệu ứng ánh sáng tùy thuộc vào từng vùng điều trị để có được kết quả tốt nhất.
Hiệu quả triệt lông phụ thuộc vào nhiều yếu tố

2. So sánh công nghệ triệt lông tiên tiến nhất hiện nay

Để biết được triệt lông bằng máy triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu lần thì hết, chúng ta cùng tìm hiểu những ưu đặc điểm của các công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay nhé.

2.1. Triệt lông bằng công nghệ IPL

IPL là công nghệ triệt lông được ra đời sớm, sử dụng chùm ánh sáng trắng có tần số 610 – 950 nm để điều trị triệt lông. Công nghệ này có tác động đi sâu vào tận gốc lông, phá hủy hoàn toàn sự phát triển của nang lông và ức chế quá trình tái tạo của lông.

Ưu điểm của công nghệ IPL:

  • Sau 3 tháng điều trị, tỷ lệ triệt lông có thể đạt 70-80%. Những sợi lông sẽ yếu dần đi và rụng tự nhiên, lông chậm phát triển và lâu dần sẽ bị hư tổn vĩnh viễn.
  • Công nghệ IPL còn hỗ trợ điều trị viêm nang lông, sạm da, loại bỏ các vết nám, đốm nâu trên da, giảm tiết mồ hôi, giúp da mịn màng, tươi sáng.
  • Phương pháp điều trị an toàn, nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả cao.
  • Bằng cách điều chỉnh cường độ bước sóng, công nghệ triệt lông IPL có thể được sử dụng ở nhiều vị trí và vùng da khác nhau.

Nhược điểm:

  • Thời gian điều trị lâu hơn so với các công nghệ triệt lông hiện đại khác, thời gian điều trị mất khoảng 6-8 buổi, mỗi buổi sẽ mất khoảng 30 phút để có được kết quả tốt nhất.
  • Triệt lông bằng công nghệ IPL mang lại kết quả cao, tuy nhiên độ hiệu quả vẫn thấp hơn so với công nghệ triệt lông diode laser.

2.2. Triệt lông bằng công nghệ Diode laser

Diode Laser là một trong những phương pháp có tỷ lệ triệt lông hiệu quả lên đến 90% và được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Sử dụng công nghệ laser hội tụ với năng lượng cao tạo ra nhiệt để đốt các nang lông, với bước sóng 808nm, nang lông hấp thụ năng lượng laser, bị ức chế sự phát triển, yếu đi và rụng một cách tự nhiên.

Ưu điểm công nghệ diode laser:

  • Thích hợp cho mọi loại da và các vùng lông trên cơ thể.
  • Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn đạt 90% tùy theo cơ địa của từng người.
  • Thời gian điều trị ngắn: Chỉ mất 4-6 buổi, mỗi lần điều trị 10-30 phút.
  • Loại bỏ các vi khuẩn gây hại trên da và tránh tình trạng viêm nang lông. Đặc biệt, công nghệ kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da.
  • Hiệu quả triệt lông cao, tia laser ức chế sự phát triển của nang lông, làm lông yếu dần và rụng dần mà không gây đau đớn.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao gấp đôi so với công nghệ triệt lông IPL.
  • Vật tư tiêu hao đắt, cụ thể máy IPL chỉ tiêu hao bóng đèn còn diode phải thay tay cầm.
  • Chỉ sử dụng triệt lông không làm được các dịch vụ khác.
Công nghệ triệt lông diode laser mang lại hiệu quả cao

2.3. Công nghệ triệt lông OPT

Triệt lông bằng công nghệ OPT là phương pháp triệt lông sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng có bước sóng 400-1200nm tác động sâu vào nang lông, ngăn chặn các dưỡng chất nuôi dưỡng lông, làm sợi lông yếu dần đi và gãy rụng. Triệt lông công nghệ OPT phù hợp cho cả nam và nữ, có thể triệt lông trên mọi vùng da trên cơ thể

Ưu điểm của công nghệ OPT:

  • Thời gian triệt lông nhanh và ngắn hơn so với công nghệ IPL: Làm sạch lông sau 4-6 buổi thay vì 12 lần như các kỹ thuật cũ. Mỗi lần điều trị chỉ diễn ra từ 15-30 phút.
  • Năng lượng phát ra chính xác, ổn định và đồng đều nên cảm giác dễ chịu, không đau, không rát.
  • Ngăn ngừa viêm nang lông hiệu quả, làm trắng da, kích thích sản sinh và tái tạo collagen.

Nhược điểm:

  • Giá thành máy triệt lông OPT cao hơn một chút so với máy triệt lông IPL.
  • Do nhu cầu sử dụng thiết bị thẩm mỹ tăng cao, ngày càng có nhiều cơ sở sử dụng thủ đoạn tinh vi để làm giả, làm nhái sản phẩm. Do đó để đảm bảo mua hàng chính hãng đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn địa chỉ cung cấp thiết bị spa uy tín. Bạn có thể tham khảo tại: http://idmvietnam.com
Phương pháp triệt lông bằng công nghệ OPT được nhiều người áp dụng

Với những chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các phương pháp triệt lông bằng máy triệt lông vĩnh viễn. Hãy thường xuyên theo dõi website: http://idmvietnam.com để cập nhật những dòng máy triệt lông hiện đại nhất hiện nay nhé.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!