Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Top nhóm trang thiết bị spa chuyên dụng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ spa

Trang thiết bị spa là một trong những thiết bị thẩm mỹ không thể thiếu trong quá trình kinh doanh spa. Dù bất cứ mô hình kinh doanh nào, lớn hay nhỏ thì cũng cần trang bị đầy đủ những thiết bị spa cần thiết cho thẩm mỹ viện. Dưới đây là 4 nhóm trang thiết bị spa không thể thiếu khi kinh doanh spa.

1. Trang thiết bị spa chăm sóc da

Có thể thấy dịch vụ chăm sóc da rất được ưa chuộng trên thị trường thẩm mỹ hiện nay. Để có thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc da hiệu quả, dưới đây là các dòng máy chăm sóc da không thể thiếu trong các spa chăm sóc da.

  • Máy phân tích da: Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho quá trình chăm sóc da. Điển hình như máy phân tích da LD6021 có thể phân tích chính xác các tình trạng da chỉ trong 20 giây, giúp các kỹ thuật viên spa xác định được các vấn đề da và có phương thức điều trị thích hợp để có kết quả tốt nhất.
  • Máy chăm sóc da toàn diện: Một spa chăm sóc da không thể nào thiếu thiết bị chăm sóc da chuyên sâu. Với một thiết bị chăm sóc da đa năng như I’Proskin sẽ giúp spa của bạn cung cấp đồng thời nhiều dịch vụ hấp dẫn như trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng sáng da, cải thiện tình trạng da lão hóa,…
Máy chăm sóc da spa là thiết bị không thể thiếu khi kinh doanh spa

2. Thiết bị xóa xăm, điều trị sẹo

Bên cạnh các thiết bị chăm sóc da thì các dòng máy xóa xăm trị sẹo cũng là một trong những thiết bị spa cần thiết cho thẩm mỹ viện, được nhiều chủ spa lựa chọn đầu tư để gia tăng lợi nhuận cho spa của mình. Hiện nay các dòng máy xóa xăm trị sẹo ứng dụng công nghệ tiên tiến như công nghệ laser yag, công nghệ pico second laser, Laser Q-switched ND Yag,… Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về sự an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

Sử dụng công nghệ pico second laser – Công nghệ điều trị sắc tố da, xóa xăm tiên tiến đột phá nhất hiện nay có thể thấy hiệu quả ngay từ lần đầu điều trị, giúp đánh bay hoàn toàn các vết nám da, đồi mồi,… Bạn có thể tham khảo các thiết bị trị sẹo, trị nám chính hãng tại http://idmvietnam.com

Thiết bị xóa xăm trị sẹo chính hãng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ

3. Thiết bị giảm béo

Đóng một vai trò vô cùng to lớn trong việc tối ưu hóa lợi nhuận cho spa đó là các thiết bị giảm béo cho spa. Với cuộc sống không ngừng phát triển như hiện nay, tình trạng ăn uống thả ga, ít vận động khiến lượng mỡ trên cơ thể được tích tụ qua từng ngày. Song song với đó ngàng càng có nhiều người theo đuổi cái đẹp, muốn có một thân hình thon gọn. Chính những nhu cầu làm đẹp không ngừng gia tăng của khách hàng là cơ hội để các spa có cơ hội “chuyển mình”. Đánh mạnh vào các dịch vụ giảm béo, nâng cơ định hình cơ thể.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy ứng dụng công nghệ nâng cơ định hình, giảm béo công nghệ cao như: Máy nâng cơ định hình không xâm lấn Slimsure, máy tạo cơ Hiems, máy nâng cơ định hình cơ thể Hiemt,…

4. Thiết bị nâng cơ trẻ hóa da

Kinh doanh spa cần mua sắm thiết bị nào? Cùng với nhóm trang thiết bị spa cần thiết ở trên thì các thiết bị nâng cơ trẻ hóa da, cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đáp ứng các nhu cầu thị hiếu khách hàng, giúp nâng cao mức lợi nhuận cho spa. Các thiết bị nâng cơ trẻ hóa da được ví như “vũ khí đắc lực” của các spa giúp phục hồi vẻ thanh xuân hiệu quả cho khách hàng.

Trên thị trường thiết bị thẩm mỹ có rất nhiều dòng máy nâng cơ xóa nhăn nhưng nổi bật trong số đó phải kể đến các dòng máy: Máy nâng cơ Hifu Fu4.5-10S, máy nâng cơ Hifu Ulche-Bison,… Đây là các dòng máy được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả an toàn cao cho người sử dụng.

Nên đầu tư thiết bị máy spa nâng cơ trẻ hóa da cho spa

Hy vọng với top 4 nhóm trang thiết bị spa ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những trang bị máy móc spa phù hợp cho mô hình kinh doanh spa của mình. Để biết chính xác giá từng trang thiết bị spa tại thời điểm mua hàng, bạn vui lòng liên hệ đến IDM Việt Nam, tại đây đội ngũ nhân viên 24/7 sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá cụ thể.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!