Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Sản phẩm & Công nghệ

Tiêu chí đánh giá nơi cung cấp thiết bị spa chất lượng

Thẩm mỹ viện chuyên nghiệp thường cần sử dụng những thiết bị spa hiện đại, cao cấp để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, việc chọn lựa nơi cung cấp thiết bị spa uy tín và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những tiêu chí đánh giá nơi cung cấp thiết bị spa chất lượng để bạn có thể lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của mình.

Thiết bị spa cao cấp từ những nhà sản xuất uy tín

Một trong những yếu tố quan trọng khi đánh giá nơi cung cấp thiết bị spa chất lượng chính là nguồn gốc của sản phẩm. Bạn nên tìm kiếm đối tác cung cấp thiết bị spa từ những thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường. Đây là đảm bảo cho sự an toàn của thiết bị cũng như chất lượng của nó.

Các thương hiệu thiết bị spa nổi tiếng trên thế giới như RUIKD Hàn Quốc, Odi Laser, Bison Medical… đã được chứng minh là có chất lượng sản phẩm tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm các nhà sản xuất thiết bị spa đang phát triển mạnh trên thị trường Việt Nam như I’PROSKIN, IDM Việt Nam, Meditime Spa, Giamax…

Danh sách các sản phẩm thiết bị spa đang hot nhất hiện nay cho thẩm mỹ viện

MÁY CHĂM SÓC DA 9 in 1 I’PROSKIN

Máy chăm sóc da 9 trong 1 I’PROSKIN là một trong những sản phẩm thiết bị spa được ưa chuộng hiện nay. Với 9 chức năng khác nhau bao gồm: tẩy tế bào chết, làm sạch da, tái tạo da, massage, kích thích da sản sinh collagen, làm mờ nếp nhăn, làm sáng da, giảm thâm quầng mắt và giảm mỡ.

MÁY CHĂM SÓC DA 9 in 1 I’PROSKIN.

Thông qua các công nghệ cao cấp như siêu âm, điện di, tần số radio, ánh sáng LED và hơi nước, máy chăm sóc da I’PROSKIN giúp tăng cường dưỡng chất cho da, đẩy mạnh sự thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da và giúp làn da bạn trở nên khỏe mạnh, rạng rỡ hơn.

MÁY PHÂN TÍCH DA – SMART MIRROR PRO M3

Máy phân tích da Smart Mirror Pro M3 là một trong những thiết bị spa hiện đại, giúp thẩm mỹ viện đánh giá chính xác tình trạng da của khách hàng. Thiết bị này được trang bị phần mềm chuyên dụng để phân tích hình ảnh da, đo lượng collagen, độ đàn hồi, độ ẩm, nếp nhăn, tàn nhang, vùng da sạm điểm,… giúp thẩm định và đưa ra phương pháp chăm sóc da phù hợp cho từng khách hàng.

 

MÁY PHÂN TÍCH DA – SMART MIRROR PRO M3

MÁY TRIỆT LÔNG RG568

Máy triệt lông RG568 là một trong những sản phẩm thiết bị spa được tin dùng để xử lý tình trạng lông không mong muốn của khách hàng. Với công nghệ tiên tiến IPL (Intense Pulsed Light) giúp phá huỷ các tế bào gốc của lông, máy triệt lông RG568 giúp loại bỏ lông hiệu quả, không gây đau đớn cho khách hàng.

 

MÁY TRIỆT LÔNG RG568

Cùng với đó, thiết bị còn điều chỉnh được cường độ ánh sáng cho phù hợp với từng kiểu lông, độ sáng da của khách hàng, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình triệt lông.

MÁY GIẢM BÉO CÔNG NGHỆ CAO I’PROFIT

Máy giảm béo công nghệ cao I’PROFIT là một trong những sản phẩm thiết bị spa được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị này sử dụng công nghệ siêu âm và điện di giúp đốt cháy mỡ thừa, kích thích tăng sản xuất collagen, giúp làn da săn chắc và đàn hồi hơn.

Ngoài ra, máy giảm béo I’PROFIT còn sử dụng công nghệ vi sóng điều chỉnh nhiệt độ và sâu độ của sóng siêu âm để thâm nhập mỡ sâu hơn vào các lớp da, giúp hiệu quả giảm béo từ 2-5cm sau mỗi liệu trình.

 

Máy giảm béo công nghệ cao I’Profit

Những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết bị spa

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, lĩnh vực thiết bị spa cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dưới đây là những công nghệ mới nhất được áp dụng trong lĩnh vực này:

Công nghệ Oxyjet

Công nghệ Oxyjet là một trong những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết bị spa. Thiết bị này sử dụng oxy và tinh chất dưỡng da để tiếp cận các tế bào da, tăng cường sự thẩm thấu của dưỡng chất vào da, giúp da căng mịn và rạng rỡ hơn.

Công nghệ High Intensity Focused Ultrasound (HIFU)

Công nghệ HIFU được sử dụng trong lĩnh vực triệt lông và giảm béo. Thiết bị sử dụng sóng siêu âm để phá hủy các tế bào mỡ thừa và triệt lông hiệu quả, đồng thời kích thích sản xuất collagen giúp làn da săn chắc và đàn hồi hơn.

IDM Việt Nam – Nhà cung cấp thiết bị spa cho thẩm mỹ viện uy tín hơn 21 năm

IDM Việt Nam là một trong những đối tác cung cấp thiết bị spa hàng đầu tại Việt Nam, với kinh nghiệm hoạt động trên 21 năm và có hơn 500 khách hàng là các thẩm mỹ viện, spa chuyên nghiệp. Các sản phẩm của IDM đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Guinot, LPG, Aromatherapy Associates, Elemis… Đặc biệt, IDM còn cung cấp các dòng sản phẩm được thiết kế và sản xuất riêng, phù hợp với nhu cầu của các thẩm mỹ viện tại Việt Nam.

Ngoài ra, IDM còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng từ khi chọn lựa sản phẩm đến quá trình sử dụng và bảo trì thiết bị sau này. Với cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, IDM đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều thẩm mỹ viện, spa chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Kết luận

Việc lựa chọn nơi cung cấp thiết bị spa chất lượng cho thẩm mỹ viện là rất quan trọng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những tiêu chí đánh giá nơi cung cấp thiết bị spa chất lượng, đồng thời giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này.

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác cung cấp thiết bị spa uy tín và chất lượng, hãy liên hệ với IDM Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công trong công việc kinh doanh thẩm mỹ viện của mình!

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!