Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Tiết lộ bí quyết mở spa thành công 100% của chuỗi spa thành công nhất Việt Nam

Mở spa đang là một trong những lựa chọn kinh doanh hái ra tiền của rất nhiều người. Tuy nhiên cũng có những người mở spa gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh. Nhưng bạn yên tâm, nắm những bí quyết kinh doanh spa như sau sẽ giúp bạn kinh doanh spa thành công.

1. Cách mở spa cho người khởi nghiệp

Không phải ai mở spa cũng thành công. Tuy nhiên, nếu bạn đáp ứng được những yêu cầu sau thì bạn đã nắm chắc phần thắng lên đến 90%. 

  • Kiến thức spa đã hoàn thiện.
  • Khảo sát thị trường chi tiết.
  • Chuẩn bị kinh phí và lên kế hoạch phân bổ kinh phí chi tiết.
  • Chọn vị trí lý tưởng để xây dựng cơ sở spa của bạn.
  • Thiết kế không gian spa sang trọng, đẹp mắt.
  • Có giấy chứng nhận và giấy phép kinh doanh spa.
  • Chuẩn bị đầy đủ máy móc, thiết bị cho spa
  • Làm bộ nhận diện thương hiệu spa.
  • Tuyển chọn nhân viên có thái độ tốt, tay nghề cao.

Làm ăn kinh doanh cần có may mắn. Nhưng may mắn trong kinh doanh chỉ quyết định 1% thành công. Do vậy, khi đã đáp ứng những yêu thì bạn còn cần thêm những kinh nghiệm để mở spa như sau để chắc chắn kinh doanh spa thành công.

May mắn trong kinh doanh chỉ chiếm 1% thành công.

2. Những kinh nghiệm để mở spa

2.1. Luôn chọn sản phẩm chất lượng

Sản phẩm chất lượng chính yếu tố cốt lõi chinh phục khách hàng. Khi mua các thiết bị spa bạn cần chú ý đến nguồn gốc sản phẩm, đơn vị sản xuất, tính năng sản phẩm xem nó còn phù hợp và đáp ứng với nhu cầu spa hiện tại hay không.

2.2. Chú ý trong khâu chăm sóc khách hàng

Khâu chăm sóc khách hàng bạn cần đặc biệt lưu tâm. Tốt nhất, bạn cần có phần mềm, sổ tay để ghi chép, lưu trữ những thông tin khách hàng từ đó phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Chăm sóc khách hàng chu đáo là cách để spa thành công bền vững.

2.3. Chú ý trong tuyển chọn và đào tạo nhân lực

Trong khâu tuyển chọn và đào tạo nhân lực bạn không nhưng cần chọn người có tay nghề mà còn cần chú ý đến thái độ, tác phong làm việc, khả năng giao tiếp, tư vấn giới thiệu,…. Bởi những thông tin mà khách hàng chia sẻ sẽ là dữ liệu quan trọng để bạn lên chiến lược kinh doanh spa sau này. 

3. Cách làm marketing khi mở spa

Để spa của bạn được nhiều người biết đến thì bạn có thể thực hiện các cách marketing như sau:

3.1. Marketing truyền thống

Có rất nhiều hình thức marketing truyền thống như phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo, quảng cáo trên báo giấy,… Tuỳ theo mô hình spa và nhóm đối tượng khách hàng mà bạn có thể chọn loại hình phù hợp.

Ví dụ: Bạn mở spa trị liệu, có nhóm khách hàng chính là các cô chú lớn tuổi khả năng tiếp cận với công nghệ còn chậm thì có thể tiếp cận đến họ theo hình thức phát tờ rơi quảng cáo hoặc mở những buổi spa trị liệu miễn phí,… Người lớn tuổi thường thích miễn phí. Nhưng nếu bạn làm tốt họ sẵn sàng bỏ ra mua cả liệu trình. Đồng thời khả năng marketing truyền miệng của những người lớn tuổi là rất lớn, nên bạn đừng bỏ qua cơ hội này để tiếp cận đến khách hàng nhiều hơn. 

Đi đúng hướng marketing sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

3.2. Marketing hiện đại

Để tiếp cận khách hàng nhanh chóng thì marketing theo hướng hiện đại cũng là phương pháp bạn nên thử. Marketing hiện đại thường có các hình thức như: Chạy quảng cáo các trang mạng xã hội như Facebook, instagram, twitter,…viết các bài đăng website, đăng bài PR trên các trang báo, book KOL giới thiệu sản phẩm, gọi điện,…. 

Tuỳ vào mô hình kinh doanh spa mà bạn có thể chọn cho mình chiến lược marketing phù hợp. Để không biến chiến lược kinh doanh của mình ngốn quá nhiều ngân sách mà không đạt được hiệu quả như mong muốn, thì tốt nhất bạn nên chọn cho mình một đơn vị tư vấn marketing kinh doanh spa. Một trong những gương mặt sáng giá phải kể đến Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ IDM Việt Nam. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong setup mở spa cho người mới bắt đầu. Hàng năm có hàng ngàn spa kinh doanh phát đạt với những chiến lược kinh doanh độc quyền chỉ có tại IDM Việt Nam.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!