Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Thiết bị chăm sóc da cho spa nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Địa chỉ cung cấp máy chăm sóc da chất lượng

Trong kinh doanh spa, cụ thể là ngành chăm sóc sắc đẹp, thì các thiết bị spa chăm sóc da luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như thu hút khách hàng tiềm năng. Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngày càng ra đời nhiều công nghệ chăm sóc da tiên tiến, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Vậy thiết bị chăm sóc da cho spa nào được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Vì sao các spa nên đầu tư máy chăm sóc da?

Vì sao phải chăm sóc da? Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm môi trường, khí hậu biến đổi, nắng nóng gay gắt là các tác nhân gây nên tình trạng lão hóa da, khiến da sần sùi, đen sạm. Việc chăm sóc da bằng cách thường xuyên làm sạch da chuyên sâu, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu là bí quyết để có được làn da tươi trẻ, mịn màng trắng sáng.

Máy chăm sóc da công nghệ cao – Bí quyết giữ gìn tuổi xuân hiệu quả.

Đối với các spa, việc đầu tư thiết bị chăm sóc da công nghệ cao là sự lựa chọn thông minh để nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao sự trải nghiệm cho khách hàng trong các dịch vụ làm đẹp. Đa phần các dòng máy chăm sóc da đa năng đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến, có khả năng điều trị các vấn đề về da như: Nám, tàn nhang, mụn, trẻ hóa da, giảm các sắc tố da,….

Nhờ ứng dụng công nghệ chăm sóc da tiên tiến, các thiết bị chăm sóc da cho spa mang lại các liệu trình chăm sóc da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Vậy thiết bị chăm sóc da chuyên dụng spa tại quận Tân Bình nào được khuyên dùng nhất hiện nay?

2. Các thiết bị chăm sóc da chuyên dụng spa tại quận Tân Bình

Nếu bạn đang có ý định đầu tư thiết bị chăm sóc da, nhưng chưa biết nên lựa chọn loại thiết bị nào để tối ưu hóa lợi ích khi đầu tư, thì có thể tham khảo ngay các thiết bị chăm sóc da chuyên dụng spa tại quận Tân Bình dưới đây.

2.1. Máy chăm sóc da cho spa Octoline 2

Nằm trong top đầu các thiết bị spa chăm sóc da đáng đầu tư nhất 2023 không thể không kể đến máy chăm sóc da 8in1 Octoline 2.  Đây là dòng máy ứng dụng công nghệ chăm sóc da đa năng đến từ Hàn Quốc, thu hút được nhiều sự quan tâm của spa, thẩm mỹ viện với những ưu điểm như:

  • Tích hợp đến 8 chức năng trong cùng 1 thiết bị, cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da.
  • Có thể kết hợp điều trị cho 2 khách hàng cùng một lúc và mang lại hiệu quả cao.
  • Công nghệ chăm sóc da tiên tiến bậc nhất hiện nay, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng như: Trẻ hóa da, chăm sóc da chuyên sâu, làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và trắng sáng da,…
Máy chăm sóc da 8in1 Octoline 2 là sự lựa chọn tối ưu để nâng cao doanh thu cho spa.

2.2. Máy chăm sóc da I’Proskin

Đi đầu trong công nghệ chăm sóc da toàn diện đó là dòng máy chăm sóc da spa I’Proskin. Đây là dòng máy chăm sóc da nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành và trở thành xu hướng đầu tư của các spa, thẩm mỹ viện để tối ưu hóa lợi ích và doanh thu.

I’Proskin ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại nhất 2022, là một trong những thiết bị chăm sóc da đa năng đầu tiên đạt tiêu chuẩn xuất Châu Âu được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Cho đến nay, I’Proskin vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Tích hợp 9 chức năng trong cùng 1 thiết bị có thể luân phiên điều trị các vấn đề về da một cách linh hoạt.
  • Cung cấp đến 98% oxy cho da, làm tăng sự hiệu quả trong quá trình chăm sóc da.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp da, giúp khách hàng có được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.
IDM Việt Nam nơi bán thiết bị chăm sóc da chất lượng.

Ở bài viết trên, IDM đã giới thiệu đến bạn các thiết bị chăm sóc da chuyên dụng spa tại quận Tân Bình được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm spa hiện nay. Để được tư vấn thêm và chọn mua các dòng máy chăm sóc da tốt nhất, hãy liên hệ đến IDM Việt Nam nơi bán thiết bị chăm sóc da chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!