Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

So sánh những ưu nhược điểm của các dòng máy chăm sóc da spa được quan tâm nhất hiện nay

Chăm sóc da là dịch vụ phổ biến được nhiều khách hàng ưa chuộng mỗi khi đến các trung tâm thẩm mỹ. Vậy nên các cơ sở spa phải trang bị những dòng máy chăm sóc da spa hiện đại, có công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp được những dịch vụ chất lượng, thu hút khách hàng đến với spa. Ở bài viết sau IDM Việt Nam sẽ so sánh các dòng máy chăm sóc da spa được quan tâm nhất hiện nay, bạn cùng tham khảo nhé!

1. Máy chăm sóc da spa Care 7

Máy chăm sóc da đa năng Care 7 là một trong những dòng máy ứng dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại nhất hiện nay. Care 7 được tích hợp tới 7 chức năng hiện đại cho nhiều tác dụng vượt trội giúp giải quyết nhiều khuyết điểm trên da. Care 7 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chủ đầu tư mong muốn sử dụng một sản phẩm đa năng và tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Ưu điểm máy chăm sóc da Care 7:

  • Kết hợp tất cả các bước của một liệu trình chăm sóc da thông thường với công nghệ hiện đại nhất để tối ưu hóa kết quả điều trị trong cùng một khoảng thời gian.
  • Có thể thấy ngay kết quả sau 1 lần điều trị. Hiệu quả thẩm mỹ sẽ tiếp tục tăng lên sau lần điều trị tiếp theo.
  • Làm dịu da, phục hồi da hư tổn, giúp da thẩm thấu và hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn.
  • Tái tạo, trẻ hóa nhiều lớp da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, chống lại các chất gây lão hóa da sớm.
  • Đa tác dụng, giảm thiểu chi phí đầu tư trang thiết bị, máy móc khác.
  • Tiết kiệm thời gian điều trị và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Nhược điểm máy chăm sóc da Care 7

  • Không hiệu quả với những vùng da bị mụn trứng cá nặng, da có mụn mủ.
  • Chi phí đầu tư ban đầu tương đối cao.
Máy chăm sóc da toàn diện Care 7 được tích hợp 7 chức năng trong 1 thiết bị

2. Máy chăm sóc da toàn diện cho spa I’Proskin

I’Proskin là thiết bị thẩm mỹ chăm sóc da cao cấp dành cho các trung tâm thẩm mỹ viện, cơ sở spa. Máy chăm sóc da toàn diện I’Proskin với 9 đầu điều trị thông minh, đa dạng công năng sử dụng mang đến sự hiệu quả cao, cho làn da trắng sáng mịn màng và chắc khỏe. Các công dụng chủ yếu của máy chăm sóc da spa I’Proskin là hiệu ứng BOHR C&O, tẩy tế bào chết, hệ thống điện di nóng lạnh giúp làm da sạch sâu sáng bóng và đàn hồi. Hệ thống sóng tần RF 4D có khả năng thâm nhập sâu dưới da giúp sản sinh collagen, giúp kéo căng da, tăng cường độ dày của da làm đầy các nếp nhăn và trẻ hóa da.

Ưu điểm của máy chăm sóc da spa I’Proskin:

  • Được tích hợp 9 chức năng trong cùng 1 thiết bị, có thể điều trị hiệu quả cùng lúc nhiều dịch vụ khác nhau trên cơ thể.
  • Có khả năng cung cấp đến 98% oxy cho da.
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng tạo sự chuyên nghiệp cho spa, giúp spa thu hút được nhiều khách hàng mới.

Nhược điểm:

Giá thành cao là nhược điểm duy nhất của dòng máy chăm sóc da mặt chuyên sâu I’Proskin, khiến nhiều spa có vốn đầu tư nhỏ khó tiếp cận. Tuy nhiên xét về chất lượng thiết bị, độ hiệu quả và công nghệ chăm sóc da tiên tiến thì I’Proskin có thể cung cấp được nhiều dịch vụ chất lượng, tăng khả năng hồi vốn cao cho spa.

I’Proskin dòng máy chăm sóc da cao cấp mang lại giá trị kinh tế cao

3. Máy chăm sóc da mặt chuyên sâu Innerfill

Máy tiêm dưỡng chất Innerfill là dòng máy chăm sóc da spa được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là thiết bị thẩm mỹ chăm sóc da được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, mang lại hiệu quả cao sau mỗi lần điều trị. Máy tiêm dưỡng chất Innerfil được phân phối bởi IDM Việt Nam.

Ưu điểm máy chăm sóc da spa Innerfill:

  • Lực hút chân không sẽ hoạt động trước khi sản phẩm được bơm vào da, giúp khách hàng
  • Khách hàng không cảm thấy đau đớn như các máy tiêm dưỡng chất thông thường khác khi vừa hút vừa tiêm.
  • Nhờ lực bắn nhanh và chính xác nên các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh, hạn chế tình trạng dưỡng chất tràn ra ống tiêm gây lãng phí.
  • Innerfill có khả năng tự điều chỉnh liều lượng sản phẩm trong mỗi lần tiêm, giúp kỹ thuật viên thao tác dễ dàng hơn, tránh sự thiếu cân bằng trên vùng da điều trị
  • Sản phẩm có 2 chế độ tiêm linh hoạt, đặc biệt có khả năng nhận biết dưỡng chất đặc hay lỏng với 5 cấp độ, giúp máy hoạt động ổn định và đạt độ chính xác cao hơn.
Innerfill được đánh giá cao về sự an toàn và hiệu quả chăm sóc da cao

Mỗi dòng máy chăm sóc da spa ứng dụng công nghệ tiên tiến đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Nhưng nhìn chung các dòng máy này đều có khả năng điều trị các tình trạng về da hiệu quả, mang đến cho làn da trắng sáng rạng ngời. Để biết máy chăm sóc da bao nhiêu tiền, bạn vui lòng truy cập website: http://idmvietnam/com

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!