Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Sản phẩm & Công nghệ

Sản phẩm LASER ND:YAG Q-SWITCHED – LUCID PTP – dành cho thẩm mỹ viện

Trong thời đại phát triển của công nghệ, ngành thẩm mỹ cũng không nằm ngoài xu hướng với những sản phẩm và thiết bị chăm sóc da tiên tiến. Và trong số đó, LASER ND:YAG Q-SWITCHED – LUCID PTP của IDM Việt Nam được xem là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt và có đáng để bạn sử dụng không? Hãy cùng tôi tìm hiểu thông qua bài đánh giá sau:

Thương hiệu sản phẩm

IDM Việt Nam là thương hiệu sản xuất thiết bị thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chăm sóc da. Sản phẩm LASER ND:YAG Q-SWITCHED – LUCID PTP của IDM Việt Nam được thiết kế với công nghệ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn về điều trị sắc tố.

Tính năng của sản phẩm

LASER ND:YAG Q-SWITCHED – LUCID PTP là một thiết bị điều trị sắc tố được sử dụng để loại bỏ các vết nám, tàn nhang, xăm, và các tổn thương sắc tố ở sâu dưới lớp hạ bì. Sản phẩm này sử dụng hai bước sóng 1064nm và 532nm, cho phép ứng dụng điều trị khác nhau.

10 tính năng và lợi ích của sản phẩm:

  • Loại bỏ các vết nám, tàn nhang và các tổn thương sắc tố ở sâu dưới lớp hạ bì.
  • Sử dụng công nghệ cao giúp đảm bảo an toàn cho da.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và di chuyển.
  • Có thể điều chỉnh độ mạnh của LASER để phù hợp với từng loại da.
  • Điều trị hiệu quả và có thể thấy rõ sự cải thiện sau một vài lần điều trị.
  • Không gây đau hay khó chịu trong quá trình sử dụng.
  • Được chứng nhận FDA, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Có tính năng PTP- Photoacoustic Twin Pulse giúp giảm tác dụng phụ và đưa ra kết quả tốt hơn.
  • Tạo ra dòng Laser cao cấp, giúp tái tạo bề mặt da không bóc tách để cải thiện vùng da xung quanh vết nám và trẻ hóa da.
  • Cải thiện diện mạo tổng thể của người sử dụng.

Kinh nghiệm của tôi khi sử dụng sản phẩm

Được biết đến là một trong những sản phẩm công nghệ cao nhất hiện nay, tôi đã quyết định sử dụng LASER ND:YAG Q-SWITCHED – LUCID PTP để loại bỏ các vết nám trên khuôn mặt của khách hàng tại thẩm mỹ viện. Sau vài lần điều trị, tôi đã thấy rõ sự khác biệt trên da của người dùng. Các vết nám đã mờ dần và da của họ trở nên sáng hơn, mịn hơn. Quan trọng nhất, quá trình điều trị không gây đau hay khó chịu, cho phép khách hàng hoạt động bình thường sau khi điều trị.

Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số nhược điểm như giá cả khá cao và chỉ phù hợp với thẩm mỹ viện thay vì sử dụng tại nhà. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm phải được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

LASER ND:YAG Q-SWITCHED – LUCID PTP

Những lời khuyên từ tôi

Dựa trên kinh nghiệm của mình khi sử dụng sản phẩm, tôi xin đưa ra một vài lời khuyên cho những ai có ý định sử dụng LASER ND:YAG Q-SWITCHED – LUCID PTP:

  • Phù hợp cho thẩm mỹ viện phục vụ khách hàng có nhu cầu loại bỏ các tổn thương sắc tố, hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm này để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị.
  • Hãy tìm kiếm các chuyên gia có kinh nghiệm và được đào tạo để thực hiện quá trình điều trị.
  • Sản phẩm này có giá khá cao, chỉ phù hợp cho thẩm mỹ viện.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm, hãy chú ý chăm sóc da để duy trì hiệu quả của quá trình điều trị.

Kết luận

LASER ND:YAG Q-SWITCHED – LUCID PTP là một sản phẩm công nghệ cao đáng chú ý trong lĩnh vực điều trị sắc tố. Với tính năng hiệu quả, an toàn và nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, sản phẩm này đang nhận được sự quan tâm của nhiều thẩm mỹ viện uy tín. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số nhược điểm và yêu cầu người sử dụng phải có kiến thức và kinh nghiệm để đảm bảo an toàn, do đó cần được đào tạo trước khi vận hành máy. Tôi hy vọng bài đánh giá này sẽ giúp bạn có thêm thông tin và đưa ra quyết định đúng đắn trong việc sử dụng sản phẩm này cho thẩm mỹ viện của mình.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!