Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Nơi mua sắm thiết bị spa chất lượng tại Hà Nội cho thẩm mỹ viện

Trong ngành công nghiệp thẩm mỹ ngày nay, việc sử dụng thiết bị spa hiện đại và chất lượng cao là rất quan trọng để đảm bảo sự thành công của các thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để mua sắm thiết bị spa chất lượng tại Hà Nội có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Bài viết này sẽ giới thiệu về một cửa hàng chuyên nghiệp cung cấp các thiết bị spa chất lượng tại Hà Nội và tập trung vào hai dòng máy nâng cơ phổ biến nhất được sử dụng trong thẩm mỹ viện.

Cửa hàng thiết bị spa chuyên nghiệp tại Hà Nội

Để đảm bảo mua sắm được những thiết bị spa chất lượng và đúng nhu cầu của thẩm mỹ viện, việc lựa chọn đúng cửa hàng trở thành một yếu tố quan trọng. IDM Việt Nam là một trong những nhà cung cấp uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng tốt, IDM Việt Nam đã được thẩm mỹ viện tin tưởng và lựa chọn là nơi cung cấp thiết bị spa chất lượng.

Hai dòng máy nâng cơ dành cho thẩm mỹ viện

MÁY NÂNG CƠ HIFU

Máy nâng cơ HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trong việc nâng cơ và tái tạo da hiện nay. Máy sử dụng sóng siêu âm hội tụ để tác động và kích thích lớp collagen và elastin trong da, giúp tái tạo và làm săn chắc cơ bên trong. Quá trình này không cần phẫu thuật và không gây ra tổn thương da, giúp người dùng có một làn da trẻ trung và căng bóng.


MÁY NÂNG CƠ HIFU FU4.5- 3S.

Một ví dụ về máy nâng cơ HIFU là dòng sản phẩm HIFU VMAXX. Hifu Vmax sử dụng sóng cơ RADA có tần số lớn hơn sóng âm con người nghe thấy. Do đó sóng này có khoảng cách rõ ràng với sóng nghe của con người. Ngưỡng trên của người là khoảng 20.000Hz, trong khi sóng siêu âm hoạt động từ 20.000Hz trở lên đến vài triệu Hz. Hifu Vmax dựa vào năng lượng nhiệt ở khoảng 65 độ C để đưa năng lượng cao của sóng RADA đi vào tầng SMAS (lớp cơ) của da ( từ 3.0mm ~ 4.5mm)tạo nhiệt ngưng tụ, giúp tái sinh da, tăng tính đàn hồi.

MÁY NÂNG CƠ RF

Máy nâng cơ RF (Radio Frequency) là một công nghệ khác được sử dụng rộng rãi trong các thẩm mỹ viện. Phương pháp này sử dụng sóng điện từ tần số cao để tạo ra nhiệt và kích thích sản xuất collagen mới trong da. Kết quả là làn da trở nên săn chắc hơn và có độ đàn hồi tốt hơn.


MÁY NÂNG CƠ – RF BARON ĐỎ.

Dòng máy nâng cơ máy RF vi điểm Mixel là một ví dụ điển hình của công nghệ này. Máy RF vi điểm Mixel hoạt động dựa trên công nghệ RF nhưng được thiết kế đặc biệt theo dạng vi điểm, chia đều nguồn năng lượng RF trực tiếp đến lớp biểu bì hoặc trung bì để kích thích và tái tạo cấu trúc lại hệ thống Collagen một cách hiệu quả bằng FRS – bán bóc tách vi điểm (không xâm lấn).

IDM Việt Nam – Nhà cung cấp thiết bị spa chất lượng, uy tín cho thẩm mỹ viện

IDM Việt Nam đã xây dựng được danh tiếng là một nhà cung cấp uy tín và chất lượng cho các thiết bị spa tại Hà Nội. Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt, IDM Việt Nam đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thẩm mỹ viện hàng đầu.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, IDM Việt Nam có khả năng tư vấn và cung cấp những thiết bị phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của thẩm mỹ viện. Đồng thời, họ còn đảm bảo chất lượng và tính ổn định của sản phẩm thông qua việc lựa chọn những nhà sản xuất uy tín và các công nghệ tiên tiến nhất.

Ngoài ra, IDM Việt Nam cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành sau bán hàng, đảm bảo rằng các thiết bị spa luôn hoạt động ổn định và hiệu quả. Điều này giúp thẩm mỹ viện tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc sửa chữa và bảo dưỡng máy móc.

Việc tìm mua thiết bị spa chất lượng tại Hà Nội cho thẩm mỹ viện có thể dễ dàng hơn nếu bạn biết đến IDM Việt Nam. Với danh tiếng uy tín, sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt, IDM Việt Nam là đối tác đáng tin cậy cho các thẩm mỹ viện. Dòng máy nâng cơ HIFU và RF là hai sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng, mang đến hiệu quả nâng cơ và tái tạo da tuyệt vời.

Hãy liên hệ với IDM Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về thiết bị spa cho thẩm mỹ viện của bạn.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!