Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Những lưu ý trước và sau khi điều trị triệt lông tay ở spa, thẩm mỹ viện

Triệt lông tay tại các cơ sở spa, thẩm mỹ viện là lựa chọn hàng đầu của các chị em khi muốn tẩy lông bởi sử dụng máy móc công nghệ cao mang lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì thời gian dài mà không đau rát gây hại cho da. Dưới đây là một số lưu ý khi thực hiện triệt lông tay ở spa để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên biết.

1. Lưu ý trước khi triệt lông tay

Hiện nay triệt lông tay bằng công nghệ cao đã thay thế hoàn toàn các phương pháp triệt lông truyền thống. Nhìn nhận một cách khách quan, công nghệ triệt lông đã đánh bại hoàn toàn các phương pháp truyền thống từ cơ chế triệt lông đến công nghệ và cả tác dụng. Chính vì vậy mà hiện nay nhiều người lựa chọn công nghệ cao thay vì tốn thời gian cho những cách tẩy lông truyền thống rẻ tiền nhưng không hiệu quả. Để quá trình triệt lông tay đạt được hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe bạn cần chú ý:

  • Không nên tự ý cạo lông, waxing 1 tuần trước khi thực hiện triệt lông tại spa, bởi làm như vậy sẽ làm cho da nhạy cảm do mất gốc lông khiến quá trình triệt lông tại spa không được hiệu quả.
  • Không nên triệt lông tay khi có vết thương hở trên da hoặc bất kỳ chấn thương nào. Tốt nhất bạn nên đợi vết thương lành hẳn rồi mới thực hiện kỹ thuật triệt lông.
  • Lựa chọn kỹ thuật triệt lông phù hợp và các phòng khám thẩm mỹ, spa, da liễu uy tín để cung cấp dịch vụ cho bạn.
Khi da bị các tình trạng viêm nhiễm không nên thực hiện liệu trình triệt lông
Khi da bị các tình trạng viêm nhiễm không nên thực hiện liệu trình triệt lông

2. Lưu ý sau khi triệt lông tay

Có thể quá trình triệt lông tay trước đó rất thành công, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất và duy trì lâu dài bạn nên cân nhắc những vấn đề sau:

2.1. Không nên tắm nước nóng

Sử dụng nước nóng có thể làm khô và bong tróc da. Sau khi rụng lông, da cần thời gian để nghỉ ngơi. Sử dụng nước nóng có thể làm tổn thương các lớp mô, khiến da đỏ, ngứa và đau.

2.2. Không sử dụng mỹ phẩm

Làm gì sau khi triệt lông? Hoạt động thứ hai bạn cần kiêng lần đầu tiên là kiêng tất cả các loại trang điểm (kem, phấn, nước hoa,…). Vì lỗ chân lông có thể làm tắc nghẽn nang lông, dẫn đến mụn viêm nhiễm nếu sử dụng. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả triệt lông của bạn.

2.3. Không sử dụng sữa tắm

Trong sữa tắm có những chất tẩy rửa có hại cho da khi mới tẩy lông. Bạn không được sử dụng sữa tắm vào ngày đầu tiên. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những loại sữa tắm có chứa chất kích thích mọc lông, giúp kéo dài hiệu quả của liệu trình triệt lông.

Ngày đầu tiên sau khi triệt lông không nên sử dụng sữa tắm tránh kích ứng da
Ngày đầu tiên sau khi triệt lông không nên sử dụng sữa tắm tránh kích ứng da

2.4. Không tẩy lông hoặc cạo nhổ lông bừa bãi

Sau khi triệt lông không nên cạo lông, tùy theo cơ địa của mỗi người mà lông có thể mọc lại sau 1 – 2 tuần điều trị. Điều này là bình thường, vì vậy bạn không nên tự ý nhổ hoặc cạo, bởi làm như vậy sẽ kích thích các nang lông nảy mầm mạnh hơn, dày hơn và cứng hơn. Không nên thực hiện khi chưa có sự tư vấn của bác sĩ sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả về sau.

2.5. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng

Đây là lúc da yếu đi, cần thời gian để phục hồi và tia UV của ánh nắng mặt trời có thể gây tổn thương nghiêm trọng. Thoa kem chống nắng khi ra ngoài và sử dụng kem chống nắng theo chỉ định của bác sĩ.

3. Sử dụng công nghệ nào triệt lông an toàn

Hiện nay trên thị trường có vô vàn spa và các công nghệ hỗ trợ triệt lông tay cũng như triệt lông toàn thân. Bạn nên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ trước khi lựa chọn cơ sở điều trị. Những phương pháp triệt lông bằng công nghệ đang được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây là sử dụng các dòng máy triệt lông bằng laser với công nghệ hiện đại cao không gây hại cho da. Đặc biệt là các dòng máy triệt lông do IDM VIET NAM cung cấp như: Máy triệt lông IPL – SHR MED220, máy triệt lông diode laser med808, máy triệt lông RG568,…. Đều là những dòng máy công nghệ hiện đại và chính hãng

IDM VIỆT NAM tự hào là thương hiệu đi đầu trong ngành cung cấp thiết bị spa
IDM VIỆT NAM tự hào là thương hiệu đi đầu trong ngành cung cấp thiết bị spa

Trên đây là những lời khuyên cần lưu ý khi triệt lông tay, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Với 20 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị spa, IDM VIỆT NAM tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu cung cấp những máy móc hiện đại tối ưu giúp spa kinh doanh thành công. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TM IDM

  • Trụ sở chính: số 35 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: 21 Thọ Tháp (Tim Building), P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Kinh doanh chính: Thiết bị thẩm mỹ và y tế, Mỹ phẩm cao cấp
  • Website: www.idmvietnam.com
  • Email: admin@idm-vn.com
Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!