Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Nguyên nhân mở spa thất bại, kinh doanh spa cần những gì?

Không nắm bắt được xu hướng làm đẹp trên thị trường, thiếu kiến thức khi mở spa, không chú trọng đầu tư thiết bị công nghệ, là những yếu tố dẫn đến việc kinh doanh spa thất bại. Để củng cố thêm kiến thức mở spa cho người mới bắt đầu, bài viết dưới đây IDM sẽ chia sẻ một số nguyên nhân mở spa thất bại và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh spa cần những gì để thành công.

1. Nguyên nhân mở spa thất bại

Kinh doanh spa là một ngành nghề vô cùng tiềm năng nếu bạn biết cách khai thác. Tuy nhiên, với sự mọc lên như nấm của các cơ sở spa, thì việc kinh doanh spa gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết, thậm chí là thất bại nếu spa mắc phải những sai lầm dưới đây.

1.1. Phân bổ nguồn tài chính không hợp lý

Một trong những lý do khiến spa của bạn “chết yểu” đó là việc phân bổ nguồn ngân sách không phù hợp. Kinh doanh spa cần có một kế hoạch tài chính thích hợp bao gồm: Ngân sách đầu tư ban đầu và chi phí dự phòng để đề phòng phát sinh cũng như để duy trì.

Bản chất của việc kinh doanh spa là dựa trên yếu tố uy tín, phải mất một thời gian nhất định mới có thể tạo dựng được uy tín. Không có spa nào vừa mở đã đông khách ngay từ lúc ban đầu, lúc này bạn cần có một nguồn vốn dự phòng để duy trì chi phí để tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Vì thế bạn cần tham gia các khóa học để nâng cao kiến thức mở spa.

Không cân bằng ngân sách hợp lý dẫn đến thất bại trong kinh doanh.

1.2. Thiếu năng lực chuyên môn

Để kinh doanh spa thành công, không phải chỉ cần có một địa điểm kinh doanh “đắc địa”, trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng là đủ. Năng lực chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp và quản lý nhân viên tốt là một trong những yếu tố quan trọng để tạo dựng sự uy tín và gia tăng sự hài lòng đối với khách hàng.

Khi đến spa làm đẹp, khách hàng luôn muốn sử dụng những chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Một spa với những kỹ năng làm đẹp kém, phục vụ thiếu nhiệt tình, thiếu tôn trọng khách hàng sẽ khiến khách hàng quay lưng.

1.3. Không chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc

Thiết bị spa là nền tảng để kinh doanh spa thành công. Không chú trọng khâu setup spa, thiết kế spa không nổi bật, thiết bị spa tồi tàn là nguyên nhân chính khiến spa của bạn gặp nhiều khó khăn và thất bại.

Thiết bị spa kém chất lượng thì rất khó để đảm bảo chất lượng trong từng dịch vụ, khó có thể mang lại hiệu quả điều trị cao. Thậm chí còn khiến tình trạng da, sức khỏe của khách hàng bị ảnh hưởng. Điều này sẽ để lại những phản hồi không tích cực.

Thiết bị spa là yếu tố quan trọng để kinh doanh spa thành công.

2. Kinh doanh spa cần những gì?

Đối với những ai bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh spa đều sẽ có chung một thắc mắc, đó là kinh doanh spa cần những gì? Dưới đây là một số yếu tố cần có khi kinh doanh spa:

  • Lên kế hoạch kinh doanh spa chi tiết: Nghiên cứu thị trường, phân tích tâm lý khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh,… Để xác định mô hình kinh doanh, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Tìm kiếm mặt bằng kinh doanh phù hợp với mô hình kinh doanh và khả năng tài chính.
  • Tham gia khóa học chuyên nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Đăng ký giấy phép kinh doanh và giấy phép hành nghề.
  • Chọn phương thức marketing phù hợp, để thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Chú trọng đầu tư trang thiết bị spa: Tùy vào quy mô spa và mục đích kinh doanh mà lựa chọn thiết bị spa phù hợp.

Khi có nhu cầu trang bị thiết bị spa chính hãng, bạn có thể liên hệ đến IDM Việt Nam để được đảm bảo về mặt chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành tốt nhất.

IDM Việt Nam – Địa chỉ cung cấp thiết bị spa uy tín nhất hiện nay.

Bài viết trên là lời giải đáp cho thắc mắc kinh doanh spa cần những gì? Và những sai lầm nghiêm trọng cần tránh để kinh doanh spa thành công. Hãy liên hệ đến IDM Việt Nam để được các chuyên gia hàng đầu tại đây tư vấn mở spa đúng hướng để có được thành công.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!