Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Nên hay không nên mua thiết bị spa thanh lý? Giải đáp từ chuyên gia

Thiết bị máy móc spa luôn là một phần “ngốn” rất nhiều chi phí đầu tư. Thế nên, khi kinh doanh spa có không ít người thường tìm hiểu về các dòng thiết bị spa thanh lý để tiết kiệm chi phí. Liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn tối ưu giúp spa tiết kiệm chi phí đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về việc nên hay không nên mua thiết bị spa thanh lý ở bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu nhược điểm của việc mua thiết bị spa thanh lý

Hãy cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của việc mua thiết bị spa thanh lý, để biết nên hay không nên chọn mua hàng thanh lý nhé.

Ưu điểm của thiết bị spa thanh lý

Ưu điểm duy nhất của việc mua thiết bị spa thanh lý sẽ có giá rẻ hơn so với việc đầu tư máy móc mới, giúp spa tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, bạn nên đặc biệt lưu ý vì mua hàng thanh lý thường sẽ tiềm ẩn rủi ro rất lớn

Nhược điểm của mua thiết bị spa thanh lý

  • Thiết bị spa thanh lý thường qua một thời gian dài sử dụng, có thể sẽ thường xuyên bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Người mua nếu không có nhiều kinh nghiệm cho mua máy móc spa thanh lý, hay biết cách định giá sản phẩm sẽ gặp rất nhiều phiền toái.
  • Chất lượng thiết bị spa thanh lý thường sẽ không đảm bảo được về mặt chất lượng. Do đó, người dùng cần chấp nhận rủi ro về hiệu suất hoạt động không ổn định.
  • Thiết bị spa thanh lý thường sẽ là những dòng máy móc cũ, công nghệ cũ sẽ khó đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng ở thời buổi hiện đại.
  • Sẽ khó tìm được linh kiện để thay thế hoặc sửa chữa nếu thiết bị spa đã được sản xuất quá lâu.
Việc mua thiết bị spa thanh lý tiềm ẩn nhiều nguy cơ cao.

2. Nên hay không nên mua thiết bị spa thanh lý?

Để tiết kiệm được chi phí đầu tư khi kinh doanh spa, rất nhiều người đã lựa chọn phương án mua thiết bị spa thanh lý. Đây sẽ là một gợi ý nếu bạn không có vốn đầu tư nhiều và thật sự am hiểu về các thiết bị máy móc, biết cách kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, việc mua thiết bị spa hàng thanh lý thì tỷ lệ “hên xui” rất nhiều, nếu không may chọn đúng máy thường xuyên bị hỏng hóc, khiến chi phí sửa chữa đội lên đáng kể. Chưa kể đến tính an toàn và hiệu quả của việc mua thiết bị spa thanh lý. Vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng vấn đề này để tránh những rủi ro không mong muốn trong quá trình sử dụng. Để có được lời khuyên tốt nhất về việc nên không nên mua thiết bị spa thanh lý? Bạn có thể liên hệ đến IDM Việt Nam, sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên mua máy móc spa từ chuyên gia hữu ích nhất.

Thiết bị spa thanh lý thường không được đảm bảo về mặt an toàn chất lượng.

3. Kinh nghiệm chọn thiết bị spa cho người mới vào nghề

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có được đáp án cho mình rồi phải không nè? Thay vì chọn mua những thiết bị spa giá rẻ thanh lý, thì tại sao không tìm hiểu và lựa chọn những dòng thiết bị spa chất lượng có giá thành phải chăng? Nếu đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh spa, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của người đi trước trong việc chọn mua thiết bị spa.

  • Xác định được mục tiêu kinh doanh: Bạn cần xác định được những dịch vụ mà mình sẽ cung cấp khi kinh doanh spa, để tìm thiết bị phù hợp.
  • Tìm hiểu về máy móc: Hãy bỏ một chút thời gian, lên mạng để tìm hiểu về thông tin thiết bị spa về các tính năng, công năng sử dụng và công nghệ. Để xem có thể đáp ứng được nhu cầu của spa cũng như nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
  • Tìm hiểu về nhà cung cấp: Tìm nhà cung cấp có thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường là điều quan trọng để mua được thiết bị spa chất lượng, giá tốt, có chế độ bảo hành sản phẩm tốt. Được đảm bảo tối đa quyền lợi sau khi mua hàng, tránh được rủi ro mua hàng kém chất lượng giá cao.

4. Địa chỉ cung cấp thiết bị spa chính hãng

Nhu cầu sử dụng thiết bị spa ngày một tăng cao, việc tìm mua thiết bị spa chính hãng có giá phải chăng không phải là một điều dễ dàng khi mà trên thị trường có vô vàn cơ sở cung cấp thiết bị spa với “muôn hình vạn trạng” kiểu dáng, mẫu mã, thương hiệu và giá cả.

Nếu bạn đang có ý định mua thiết bị spa công nghệ hiện đại, để đảm bảo chất lượng dịch vụ, nâng cao hiệu suất hoạt động và mang lại doanh thu cao cho spa thì IDM Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thẩm mỹ, IDM hiểu rõ những mong muốn của khách hàng về các thiết bị thẩm mỹ. Do đó, IDM luôn không ngừng cập nhật và cung cấp những dòng máy móc hiện đại cho spa, để đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Thiết bị máy móc spa chính hãng có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

IDM luôn cung cấp hàng chính hãng từ nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Đảm bảo chế độ bảo hành dài hạn cũng như giá thành vô cùng phải chăng.

Trên đây là lời giải đáp về việc nên hay không nên mua thiết bị spa thanh lý. Để có được sự lựa chọn tốt nhất, bạn vui lòng liên hệ đến IDM Việt Nam – Nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ hàng đầu, sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!