Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Nên đầu tư máy laser trị sẹo, nám nào cho spa?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị thẩm mỹ hỗ trợ điều trị sẹo, mỗi dòng máy đều có những ưu đặc điểm riêng và mang đến những kết quả điều trị khác nhau. Để giúp các trung tâm thẩm mỹ có thể hiểu hơn về các dòng máy trị sẹo laser và lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất cho spa của mình. Bài viết sau IDM sẽ chia sẻ các nguyên lý hoạt động cũng như công dụng của các dòng máy laser trị sẹo. Bạn hãy tham khảo nhé!

1. Những lợi ích khi đầu tư máy laser trị sẹo cho spa

Máy điều trị sẹo là thiết bị thẩm mỹ hiện đại giúp điều trị và làm mờ các vết sẹo hình thành trên da, kể cả những sẹo rỗ, sẹo thâm hay sẹo lâu năm. Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, thời đại công nghệ tiên tiến không ngừng phát triển, ngày càng có những dòng máy trị sẹo công nghệ cao ra đời, có khả năng điều trị các loại sẹo mà không kích thích, không để lại di chứng sau điều trị. Có thể thấy máy trị sẹo công nghệ cao là giải pháp hữu hiệu nhất cho phương pháp điều trị các vấn đề về sẹo. Những lợi ích khi điều trị sẹo bằng các máy trị sẹo công nghệ cao:

  • Thời gian điều trị nhanh chóng nhưng mang lại kết quả điều trị cao, sẹo thâm mờ dần chỉ với làn trị liệu đầu tiên.
  • Quá trình điều trị không cần phẫu thuật, không để lại di chứng sau khi điều trị, không cần hạn chế các vấn đề sinh hoạt và thời gian phục hồi nhanh chóng.
  • Liệu trình điều trị sẹo bằng máy laser trị sẹo sẽ ít hơn so với các phương pháp khác.
  • Tia laser còn có chức năng hỗ trợ trẻ hóa da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, se khít lỗ chân lông cho làn da trắng sáng mịn màng.

Với những ưu điểm vượt trội đó thì việc đầu tư máy laser trị sẹo công nghệ cao cho spa, sẽ giúp cung cấp đồng thời nhiều dịch vụ khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao doanh số cho spa.

Đầu tư máy trị sẹo công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng dịch vụ

2. Những dòng máy laser trị sẹo đáng đầu tư nhất hiện nay

2.1. Máy laser trị sẹo More Xel

Máy laser trị sẹo nám More Xel là bước đột phá mới trên thị trường thiết bị thẩm mỹ, đây là dòng máy trị sẹo nám ứng dụng công nghệ Co2 fractional laser – công nghệ trị sẹo hiện đại bậc nhất hiện nay. More Xel  được nhập khẩu từ Hàn Quốc, ngay từ khi xuất hiện tại IDM Việt Nam thì dòng máy này luôn được các chủ spa săn đón và được đánh giá cao về khả năng điều trị sẹo nhanh chóng, hiệu quả và độ an toàn cao.

More Xel hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng công nghệ Co2 fractional laser kết hợp với hệ thống máy quét, có thể phân tích và chọn lọc chính xác vùng da bị tổn thương, nhờ ống dẫn quang RF30 nên nguồn năng lượng được phát ra cực kỳ ổn định và đồng nhất mang lại hiệu quả điều trị cao mà an toàn không cần xâm lấn, không để lại di chứng sau khi trị liệu. Bên cạnh loại bỏ dứt điểm các tình trạng sẹo, thì More Xel còn hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, xóa nhăn, trẻ hóa da và cải thiện tình trạng da sần sùi hiệu quả. Hãy truy cập website: http://idmvietnam.com để tham khảo các dòng máy trị sẹo IDM chính hãng tại đây nhé.

More Xel là dòng máy trị sẹo ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay

2.2. Máy laser trị sẹo Skin Xel

Cũng tương tự như More Xel, dòng máy laser trị sẹo Skin Xel ứng dụng công nghệ trị sẹo số 1 hiện nay công nghệ Co2 fractional laser. Skin Xel sử dụng nguyên lý laser phân đoạn thay đổi kiểu bắn ánh sáng để phù hợp với từng loại da, từng mô bệnh lý khác nhau để có thể đạt được hiệu quả trị sẹo tốt nhất và an toàn nhất.

Đặc biệt trong quá trình điều trị hệ thống tia laser phát ra ổn định không khuếch tán quá nhiều nhiệt từ trọng tâm, hạn chế sự tổn thương cho các biểu bì da vùng lân cận. Các phản ứng nhiệt và sinh hóa ánh sáng có khả năng kích thích sản sinh collagen, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong tăng khả năng tự chữa lành vết thương, cho làn da mới mịn màng và khỏe khoắn. Với những ưu điểm vượt trội trên thì Skin Xel được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm thẩm mỹ, phòng khám phụ khoa, da liễu. Do tính linh hoạt và nhỏ gọn, nó có thể được sử dụng trong các phường và phòng khám tư nhân.

Skin Xel giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

Phương pháp điều trị sẹo bằng máy trị sẹo laser được các cơ quan liên ngành và các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được dòng máy laser trị sẹo công nghệ hiện đại nhất cho trung tâm thẩm mỹ của mình. Hãy theo dõi blog http://idmvietnam.com thường xuyên để cập nhập những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay nhé!

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!