Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Mua sắm thiết bị thẩm mỹ uy tín tại Bình Dương

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, việc mở Spa hoặc Clinic thẩm mỹ cũng ngày càng phổ biến. Với những chủ đầu tư mới, việc lựa chọn và mua sắm thiết bị thẩm mỹ chính hãng, uy tín là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn nơi mua sắm thiết bị thẩm mỹ uy tín tại Bình Dương.

Thiết bị thẩm mỹ nhập khẩu chính hãng tại Bình Dương

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, việc lựa chọn thiết bị thẩm mỹ nhập khẩu chính hãng là điều cần thiết. Các thiết bị nhập khẩu chính hãng không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn có tính ổn định cao và tuổi thọ lâu dài.

1. Máy chăm sóc da

Máy chăm sóc da là các thiết bị điện tử được thiết kế để cung cấp các liệu pháp và chăm sóc cho da mặt và cơ thể. Chúng thường được sử dụng để làm sạch da, tái tạo da, cung cấp dưỡng chất và các liệu pháp chống lão hóa da.

Máy chăm sóc da ĐA NĂNG 8IN1 – OCTOLINE 2.

2. Máy triệt lông

Máy triệt lông vĩnh viễn spa khác hoàn toàn với máy triệt lông mini cho cá nhân về công suất và độ hiệu quả và đặc biệt phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong thời gian lớn và hoạt động hằng ngày đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến với spa.

Là thiết bị triệt lông vĩnh viễn sử dụng để hỗ trợ cho các dịch vụ tại spa và thẩm mỹ viện. Bên cạnh tính năng triệt lông, những thiết bị này còn được bổ sung những chức năng khác như màn hình điều khiển cảm ứng, chức năng trẻ hóa da, hỗ trợ giảm mỡ,… nhằm mang đến cho khách hàng kết quả làm đẹp hoàn hảo. Máy triệt lông tại spa sử dụng nhiều loại công nghệ khác nhau như IPL, Diode Laser, Elight, OPT,.. nhằm mang lại hiệu quả triệt lông trong thời gian dài mà không gây kích ứng. Chúng được dùng trong các dịch vụ như triệt lông toàn thân, nách, tay, chân, lưng, bụng và bikini.

Các dòng sản phẩm đang được cung cấp tại IDM Việt Nam như máy triệt lông Magic Light, Medilite II, Diode Laser MED 808, OPT SHR950, IPL – SHR MED 220 và ELIGHT RG ( New) là các dòng máy triệt lông tiên tiến nhất trên thị trường.

Vui lòng tham khảo các dòng máy triệt lông cao cấp tại đây.

3. Máy điều trị sẹo Co2 Fractional I’proxel

Công nghệ CO2 Fractional là chuẩn mực cho hiệu quả và sự thoải mái trong các quy trình tái tạo bề mặt da bằng laser, tác động sâu và chính xác tới từng điểm da bị tổn thương, tách các vùng mô tế bào da bị hư tổn nhưng không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

  • Chế độ Fractional (thẩm mỹ), chế độ Pulse (phẫu thuật), chế độ Gynae (vùng kín
  • Tay cầm trục khuỷu 7 khớp nhập khẩu Hàn Quốc với tròng kính chất lượng tốt, năng lượng đầu ra ổn định.
  • Tia laser bắn nhanh, năng lượng đồng đều và ổn định hơn.
  • Bộ nguồn ổn định dòng và điện áp không đổi chất lượng cao, đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định và liên tục cho máy.
  • Nhiều đồ họa quét tùy chọn, áp dụng cho các loại da và vùng điều trị khác nhau
  • Điều trị: Loại bỏ sẹo, nếp nhăn, tái tạo da, trẻ hóa vùng kín…

4. Máy nâng cơ HIFU FU4.5 -3S

Hifu công nghệ được nhiều chủ spa ưa chuộng, và ví von như phương pháp “cải lão hoàn đồng”. Bởi đây là một công nghệ giúp khắc phục tình trạng lão hóa da, nâng cơ, chống chảy xệ cực kì tốt.

Công nghệ Hifu sử dụng bước sóng siêu âm hội tụ ở cường độ cao để làm trẻ hóa da, cải thiện da chảy xệ, thiếu hụt collagen, da lão hóa, thiếu đàn hồi… không cần phải có sự can thiệp từ phẫu thuật.

Nhờ đó, thúc đẩy các tế bào da sản sinh collagen và elastin, phục hồi những liên kết da bị đứt gãy giúp da săn chắc hơn, lấy lại độ đàn hồi. Đặc biệt các vùng da chảy xệ như nọng cằm, gò má, trán dần dần được nâng lên săn gọn, căng mượt hơn

Bên cạnh đó, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rãnh cười sâu, vết chân chim cũng dần được làm đầy. Một điểm đặc biệt là dù bước sóng siêu âm hội tụ tạo ra nhiệt, tuy nhiên nó không gây bỏng, rát da hay sưng tỏ mà tác động cực kì nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay xâm lấn nào.

MÁY NÂNG CƠ HIFU FU4.5- 3S.
  • Nâng nhiệt độ mô đích lên 65 ~ 70 độ C, tế bào trong khu vực bị kích thích bởi nhiệt, thay mới và tăng sinh collagen.
  • Tốc độ truyền sóng nhanh: 0.1 ~ 0.2S.
  • Làm săn và căng da, cải thiện tình trạng lỏng nhão, lão hóa.
  • Thiết kế đầu típ riêng biệt, sử dụng chuyên biệt cho từng loại da khác nhau.
  • Mỗi đầu típ có số shot từ 5,000 ~ 10,000 shot, giúp giảm giá thành cho dịch vụ tần số sóng từ 4MHZ ~ 10MHZ, phù hợp cho từng yêu cầu điều trị.

5. Máy giảm béo

Máy giảm béo với công nghệ vượt trội giúp spa của bạn tối ưu lợi nhuận và giúp khách hàng giảm béo an toàn. Mua máy  giảm béo tại IDM sản phẩm chính hãng và bảo hành dài hạn, hỗ trợ tối đa.

Máy giảm béo công nghệ cao sẽ giúp giảm lượng mỡ thừa tại các vùng cơ thể như bắp chân, bắp tay, đùi… Ngoài việc giảm béo bằng các bài tập thể dục, yoga thì với công nghệ này sẽ giúp bạn dễ dàng có được cơ thể thon gọn như mong muốn.

Ngoài việc giảm béo bằng cách vận động theo các bài tập thể lực cơ bản thì với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay có thể dễ dàng hơn nhiều. Bởi các máy giảm béo công nghệ cao tại spa sẽ giúp lấy đi lượng mỡ thừa tích tụ ở những phần khác nhau trên cơ thể. Vậy nên đây là giải pháp được khá nhiều chị em phụ nữ hiện đại áp dụng.

Tư vấn mua sắm thiết bị thẩm mỹ cho Spa và Clinic ở Bình Dương

Để chọn được thiết bị thẩm mỹ phù hợp cho Spa hoặc Clinic của mình, bạn cần phải có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nếu bạn là người mới bắt đầu, không nên tự mua sắm mà hãy tìm đến các đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và hỗ trợ.

Các đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín tại Bình Dương thường có các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm và họ sẽ tư vấn cho bạn các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

IDM Việt Nam – Nơi bán thiết bị thẩm mỹ có bảo hành tốt nhất ở Bình Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ uy tín, chất lượng và có bảo hành tốt nhất tại Bình Dương, IDM Việt Nam là một trong số các đơn vị nổi tiếng nhất.

IDM Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thẩm mỹ chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn thiết bị, đảm bảo các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và bảo hành tốt nhất sau khi mua sản phẩm.

Ngoài ra, IDM Việt Nam cũng có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các gói dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng như sửa chữa, bảo trì, đào tạo kỹ thuật cho khách hàng. Điều này giúp cho khách hàng yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn IDM Việt Nam là đối tác cung cấp thiết bị thẩm mỹ cho Spa hoặc Clinic của mình.

Trên đây là những thông tin về nơi mua sắm thiết bị thẩm mỹ uy tín tại Bình Dương mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp thiết bị thẩm mỹ có uy tín, chất lượng và đảm bảo sau bán hàng là rất quan trọng để đảm bảo hành công trong việc kinh doanh Spa hoặc Clinic của bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ với IDM Việt Nam để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!