Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Máy trị nám công nghệ cao nào tốt nhất hiện nay?

Với nhu cầu trị nám ngày càng tăng cao, việc đầu tư một chiếc máy trị nám công nghệ cao cho các spa, thẩm mỹ viện là điều đáng để bạn cân nhắc. Vậy dòng máy trị nám công nghệ cao nào tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay? Để có câu trả lời chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Những lợi ích khi đầu tư máy trị nám công nghệ cao cho spa

Hiện nay có rất nhiều các dòng máy trị nám công nghệ cao, hiện đại ra đời có nhiều lợi ích vượt trội. Dưới đây là những lợi ích khi đầu tư máy trị nám công nghệ cao cho spa.

1.1. Đa dạng công năng sử dụng

Ngoài điều trị nám tàn nhang, máy trị nám công nghệ cao còn hỗ trợ điều trị hiệu quả các vết bớt có chứa sắc tố đen, xanh lam, nâu, đỏ và các sắc tố khác, xóa chân mày, mụn đầu đen, nốt ruồi, kết hợp với bột than có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp da sáng và mịn, phục hồi da,… Vì vậy, khi đầu tư máy trị nám công nghệ cao, bạn có thể áp dụng thêm dịch vụ. Nhờ đó, sẽ có nhiều khách hàng hơn và hỗ trợ kinh doanh hiệu quả, tăng lợi nhuận.

Máy trị nám công nghệ cao mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng

1.2. Đạt được hiệu quả cao

Máy trị nám công nghệ cao điều trị hiệu quả nhiều loại nám, từ nám nhẹ, nám mảng, nám sâu, nám lâu năm, nám khó chữa, nám hỗn hợp,… Trong quá trình điều trị, các tia laser phân hủy cấu trúc melanin thành các hạt nhỏ, sau đó được cơ thể đào thải ra ngoài trong ống nghiệm. Điểm nổi bật của máy trị nám công nghệ cao là có nhiều bước sóng khác nhau và có thể điều chỉnh mức năng lượng, độ sâu tùy đối tượng điều trị. Từ đó giúp trị nám tận gốc, mang lại làn da mịn màng nhanh chóng, đủ màu sắc. Tùy vào tình trạng và cơ địa của mỗi người mà kết quả sẽ như ý sau 3-5 lần điều trị laser. Trị nám bằng máy trị nám công nghệ cao sẽ làm hài lòng khách hàng. Điều này làm tăng nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng mà không cần quảng cáo.

1.3. Độ bền bỉ, tuổi thọ cao

Máy laser trị nám được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng linh kiện cao cấp, nên hoạt động ổn định và có tuổi thọ cao. Ngoài ra, kết cấu của vỏ máy rất chắc chắn, trong quá trình sử dụng sẽ không bị hư hại, han gỉ, oxi hóa, giữ được màu sắc tươi sáng trong thời gian dài. Bên cạnh đó thời gian trị nám bằng máy trị nám công nghệ cao chỉ mất từ 5-20 phút. Vì vậy, với máy laser trị nám, thẩm mỹ viện có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng và có thể sử dụng trong nhiều năm. Vậy dòng máy trị nám công nghệ cao nào hiệu quả nhất hiện nay?

Máy trị nám mang lại giá trị kinh tế cao nhờ độ bền và tuổi thọ cao

2. Máy trị nám công nghệ cao Picosilver – Bí quyết kinh doanh spa thành công

Picosilver là dòng máy trị nám công nghệ cao được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi đây là dòng máy sử dụng công nghệ tiên tiến, thế hệ mới nhất cho ứng dụng thẩm mỹ. Pico second laser phát tia nhanh với phần nghìn tỷ giây mạnh mẽ nhắm mục tiêu có chọn lọc sắc tố trong mô da và loại bỏ hoàn toàn các vết nám, sạm và sắc tố da. Ngoài bước sóng 1064nm và 532nm thông dụng có thể xóa các bớt đen, xanh đen, nám tàn nhang. Bước sóng 785nm có thể xóa bớt các vết bớt, sắc tố Ota, đốm cà phê, hình xăm đỏ và các sắc tố khác và tổn thương mạch máu. So với các thiết bị khác, tia laser pico second có tác dụng mạnh mẽ đến mức giúp giảm số lần điều trị, mang lại hiệu quả cao hơn cho việc điều trị của bác sĩ và bệnh nhân. Ngoài điều trị nám tàn nhang còn hỗ trợ làm trẻ hóa da, căng da, trị mụn. Giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, dễ dàng “kiếm bộn tiền” mỗi ngày

Picosilver thiết bị spa giúp tối ưu hóa lợi nhuận và tăng tính cạnh tranh với các spa khác

Với những lợi ích khi sử dụng máy trị nám công nghệ cao kể trên thì không lý do gì mà các spa không sở hữu ngay dòng máy trị nám Picosilver ngay từ hôm nay để tối ưu hóa doanh thu cho spa của mình. Để được hỗ trợ chi tiết về các dòng máy trị nám bạn có thể truy cập http://idmvietnam.com hoặc liên hệ 0909 769 533 để được hỗ trợ.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!