Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Lời khuyên đáng giá khi chọn mua máy chăm sóc da cho spa

Có nên mua máy chăm sóc da cho spa? Thiết bị thẩm mỹ là nền tảng tạo nên chất lượng dịch vụ và đẳng cấp của một spa. Vì vậy, việc đầu tư những dòng máy chăm sóc da toàn diện là điều kiện cần và đủ để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đến với trung tâm làm đẹp. Thiết bị thẩm mỹ rất đa dạng, cũng rất phức tạp, thế nên bạn cần có kinh nghiệm cơ bản khi chọn mua các dòng máy chăm sóc da giá rẻ. Dưới đây là những lời khuyên đáng giá khi mua máy chăm sóc da đa năng.

1. Có nên mua máy chăm sóc da cho spa?

Có nên mua máy chăm sóc da cho spa hay không? Câu trả lời là có. Bởi trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày được nâng cao, họ sẵn sàng chi trả một số tiền nhất định cho các liệu trình làm đẹp. Đặc biệt là các liệu trình chăm sóc da. Đây cũng là một trong những lý do mà dịch vụ chăm sóc da chiếm tỷ lệ doanh thu cao nhất trong các dịch vụ làm đẹp tại spa. Vậy thì lý do gì bạn không đầu tư một chiếc máy chăm sóc da toàn diện để nâng cấp các dịch vụ.

Máy chăm sóc da đa năng công nghệ cao thường được cải tiến về mặt công nghệ, sử dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, để có thể đáp ứng toàn diện các nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất, gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Vì thế, đầu tư máy chăm sóc da toàn diện là yếu tố cần thiết để duy trì sự phát triển ổn định của spa và gia tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ.

Có nên mua máy chăm sóc da giá rẻ cho spa?

2. Lời khuyên đáng giá khi mua máy chăm sóc da cho spa

Với những chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã có lời giải đáp cho thắc mắc có nên mua máy chăm sóc da cho spa. Và để chọn mua được dòng máy chăm sóc da toàn diện cho spa, bạn cần có những kinh nghiệm nhất định. Nếu không có kinh nghiệm khi mua thiết bị spa, bạn hãy tham khảo những lời khuyên đáng giá dưới đây.

2.1. Mua máy chăm sóc da dựa theo nhu cầu sử dụng

Nếu spa của bạn chỉ cung cấp những dịch vụ chăm sóc da đơn giản như: Trị mụn, tẩy tế bào chết, làm trắng da,… Thì có thể chọn những dòng máy chăm sóc da cơ bản như: Máy điện di Golden EYES, máy điện di Care 7,…

Đối với những trung tâm thẩm mỹ lớn, chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, thì nên đầu tư những thiết bị chăm sóc da đa năng, được tích hợp nhiều tính năng vượt trội để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Một số dòng máy chăm sóc da đa năng chuyên sâu có công nghệ hiện đại nhất hiện nay có thể kể đến: Máy chăm sóc da toàn diện I‘Proskin, máy chăm sóc da đa năng 8in1 Octoline2, máy phân tích da LD6021D – Smart MIRROR (M6).

Tùy vào quy mô của spa và tình hình kinh doanh hiện tại mà lựa chọn số lượng máy phù hợp.

Mua máy chăm sóc da theo nhu cầu sử dụng.

2.2. Tránh mua các máy chăm sóc da cũ

Thiết bị thẩm mỹ là tài sản cố định, có giá trị sử dụng lâu dài. Đối với máy chăm sóc da cho spa cũng vậy, nên chọn mua các dòng máy chính hãng, để có thể vận hành ổn định, mang lại hiệu quả cao và hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc. Tránh chọn mua các dòng máy móc cũ, vì không đảm bảo được về mặt chất lượng cũng như công nghệ cũ không đáp ứng được xu hướng làm đẹp hiện thời.

2.3. Mua máy chăm sóc da đa năng ở đơn vị uy tín

Trên thị trường thiết bị thẩm mỹ đầy rẫy những cơ sở kinh doanh chộp giật, cung cấp những thiết bị thẩm mỹ không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giảm hàng nhái tràn lan rất khó phân biệt. Do đó, cần tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ cung cấp thiết bị spa uy tín, để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của spa.

Bên cạnh đó, việc mua các dòng máy chăm sóc da spa ở những đơn vị uy tín như IDM Việt Nam, ngoài việc chọn được những thiết bị thẩm mỹ chính hãng, bạn sẽ được đảm bảo các chế độ bảo hành tốt nhất. Các sản phẩm đều được bảo hành từ 6-12 tháng, tùy vào từng thiết bị. Đồng thời, các chuyên gia tại IDM đều có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực làm đẹp, cũng như xu hướng làm đẹp thịnh hành, sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

Mua máy chăm sóc da cho spa ở địa chỉ uy tín.

Trên đây là những lời khuyên đáng giá khi mua các dòng máy chăm sóc da đa năng, cũng như lời giải đáp cho thắc mắc có nên mua máy chăm sóc da cho spa hay không? Và để kinh doanh spa thành công, đừng quên liên hệ đến IDM Việt Nam để có được những sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!