Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Lợi ích của việc sử dụng máy triệt lông hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm giải pháp triệt lông hiệu quả cho khách hàng tại spa của mình? Và máy triệt lông hiện đại được xem là phương pháp loại bỏ lông an toàn và hiệu quả nhất để bạn đầu tư cho spa thu hút khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các ưu điểm và lợi ích của việc sử dụng máy triệt lông hiện đại trong việc phục vụ khách hàng nhé.

Ưu điểm và hiệu quả sử dụng của máy triệt lông

Máy triệt lông là một thiết bị sử dụng công nghệ ánh sáng cao tần hoặc laser để loại bỏ lông từ gốc. So với phương pháp tẩy lông truyền thống, máy triệt lông có những ưu điểm sau:

  • Hiệu quả cao: Máy triệt lông có khả năng loại bỏ lông toàn thân tận gốc, giúp bạn có làn da mịn màng và không lông suốt hàng tuần.
  • An toàn cho da: Công nghệ ánh sáng cao tần hoặc laser của máy triệt lông chỉ tác động vào lông và không gây tổn thương cho da, việc loại bỏ lông bằng máy triệt lông còn giúp bạn tránh được các vấn đề như nổi mụn hay sẹo trên da.
  • Tiết kiệm thời gian: So với phương pháp tẩy lông truyền thống, máy triệt lông giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều, thay vì phải đi spa để tẩy lông, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy triệt lông tại nhà.

Khả năng triệt lông toàn thân tận gốc an toàn

Máy triệt lông hiện đại có khả năng triệt lông toàn thân tận gốc an toàn, giúp bạn loại bỏ lông ở các vùng như chân, tay, nách, bikini và cả khuôn mặt.

Ngoài ra, máy triệt lông còn có thể điều chỉnh được độ sâu tác động ánh sáng để phù hợp với từng loại da và mức độ mọc lông, đặc biệt là đối với những người có màu da sậm hay lông dày.

Máy triệt lông hiện đại nhất hiện nay tại idmvietnam.com

IDM Việt Nam là nhà phân phối thiết bị Spa chính hãng, giá tốt với nhiều loại máy triệt lông hiện đại và uy tín nhất hiện nay.

Máy triệt lông OPT – Skinlight+

Máy triệt lông OPT – Skinlight+: Ánh sáng của sóng từ = Ánh sáng + RF + Hệ thống làm lạnh tại mặt tiếp xúc

Đây là thế hệ mới của máy chăm sóc làm đẹp, kết hợp hai chức năng chính là truyền sóng điện từ và tia xung. Nó khác với Laser hay phương pháp điều trị ánh sáng khác mà công việc chính của nó là sử dụng tia xung của đa bước sóng và sóng điện từ được hấp thụ bởi các mô bệnh lý, sau đó chuyển đổi năng lượng điện từ thành ánh sáng và năng lượng nhiệt, kích thích các tế bào collagen hoạt hóa để tái tạo làn da. Theo thời gian nó có thể cải thiện lỗ chân lông thô to, ngoài ra đạt được hiệu quả làm săn chắc da từ trong ra ngoài, không chỉ cải thiện màu da của bạn mà còn làm cho làn da của bạn trở nên trẻ trung.

Máy triệt lông Diode laser 808-H6

Máy triệt lông Diode laser 808-H6 cũng là sản phẩm nổi bật của IDM Việt Nam. Với công nghệ laser diode 808nm, máy có khả năng loại bỏ lông toàn thân đến 90% chỉ sau 6-8 lần sử dụng.

Sử dụng ánh sáng Diode Laser, melanin hấp thụ năng lượng laser cùng nhiệt độ tăng nhanh làm nang lông bị hư hỏng bởi nhiệt. Đồng thời, các mô cung cấp oxy bao quanh các tế bào gốc của nang lông bị phá hủy bởi năng lượng nhiệt lan rộng, điều này dẫn tới các nang lông bị loại bỏ vĩnh viễn.

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng quản lý sử dụng cho từng khách hàng và các thông số liên quan để giúp việc sử dụng máy được an toàn và hiệu quả hơn.

Máy triệt lông RG568

Công nghệ ánh sáng IPL sử dụng một nguồn sáng mãnh liệt từ bóng đèn Flashlamp xuyên qua các kính lọc ở các mức khác nhau trong thời gian cực ngắn (khoảng từ 2 – 50 mili giây) và có thể chia thành nhiều xung khác nhau. Với mỗi loại kính lọc sẽ cho ra các bước sóng có độ xuyên sâu vào da thay đổi để điều trị các bệnh lý khác nhau. Ánh sáng tập trung và sóng từ được truyền tới lớp trong của da, kích thích sự tăng trưởng của Collagen và elastin giúp da có độ đàn hồi tốt hơn, các lỗ chân lông co lại, vết lõm gồ ghề biến mất, da không còn nhăn và chảy xệ.

Máy triệt lông Diode laser ID808

Máy triệt lông Diode laser ID808 của IDM Việt Nam là một sản phẩm được đánh giá rất cao về hiệu quả và an toàn. Với công nghệ laser diode 808nm, máy cung cấp ánh sáng chuyển hóa thành nhiệt năng để loại bỏ lông từ gốc.

Máy ID808 còn được trang bị hệ thống làm mát giúp giảm đau và không gây tổn thương cho da. Đặc biệt, máy còn có chế độ quản lý sử dụng thông minh và tính năng chăm sóc da sau khi sử dụng giúp bạn có được làn da mịn màng và sáng bóng hơn.

IDM Việt Nam – Nhà phân phối thiết bị Spa chính hãng, giá tốt

IDM Việt Nam là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm máy triệt lông hiện đại với giá cả hợp lý. Với các sản phẩm của IDM Việt Nam, bạn sẽ hài lòng về chất lượng và hiệu quả sử dụng.

Sử dụng máy triệt lông hiện đại là phương pháp loại bỏ lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay trong việc làm đẹp cho khách hàng tại thẩm mỹ viện. Các sản phẩm máy triệt lông của IDM Việt Nam đều được trang bị công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn cao giúp giải quyết mọi vấn đề liên quan đến lông thừa. Qua đó giúp thẩm mỹ viện của bạn phục vụ khách hàng hiệu quả hơn. Hãy truy cập idmvietnam.com để tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy triệt lông và các thiết bị Spa chính hãng khác của IDM Việt Nam.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!