Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Lên đầu trang
Giới thiệu Liên hệ
Tin tức

Đơn vị cung cấp thiết bị Spa chính hãng cho thẩm mỹ viện tại HCM

Mua thiết bị Spa là việc quan trọng đối với các thẩm mỹ viện tại thành phố Hồ Chí Minh. Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong việc làm đẹp cho khách hàng, các thẩm mỹ viện cần có những máy thiết bị chuyên nghiệp và chính hãng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các dòng máy thiết bị Spa mà thẩm mỹ viện của bạn cần phải có, cũng như giới thiệu IDM Việt Nam – đơn vị cung cấp thiết bị Spa chất lượng và uy tín cho thẩm mỹ viện tại HCM.

Các máy thiết bị spa ở tphcm chuyên nghiệp mà thẩm mỹ viện của bạn cần phải có

1. Các dòng máy triệt lông

Máy triệt lông là một trong những thiết bị không thể thiếu trong một thẩm mỹ viện chuyên nghiệp. Các máy triệt lông hiện đại sử dụng công nghệ Diode laser, OPT và IPL để loại bỏ lông vĩnh viễn một cách an toàn và hiệu quả. IDM Việt Nam cung cấp các dòng máy triệt lông chính hãng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi loại da và vùng cần triệt lông.


Máy triệt lông RG568.

Ví dụ: Máy triệt lông RG568 sử dụng công nghệ triệt lông IPL có thể loại bỏ lông hiệu quả trên cả da sáng và da tối. Độ chính xác cao và khả năng điều chỉnh thông qua các chế độ điều trị khác nhau, giúp mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

2. Các dòng máy giảm béo

Máy giảm béo là một trong những công cụ quan trọng để giúp khách hàng đạt được vóc dáng mong muốn. Các máy giảm béo hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến như ultherapy, radiofrequency, hoặc cryolipolysis để làm tan mỡ, săn chắc da và giảm cellulite. IDM Việt Nam cung cấp các dòng máy giảm béo đa năng và hiệu quả.

Ví dụ: Máy giảm béo Proshape là thiết bị thẩm mỹ sử dụng công nghệ Diode 1060nm giúp thon gọn, lấy lại vóc dáng cân đối nhanh chóng và hiệu quả. Điều này giúp làm săn chắc da và giảm kích thước vùng cần điều trị.

3. Máy nâng cơ

Máy nâng cơ là một trong những công cụ giúp tái tạo và làm săn chắc da một cách tự nhiên. Các máy nâng cơ sử dụng các công nghệ như Hifu và RF để kích thích sự sản sinh collagen và elastin, từ đó làm căng da và giảm nếp nhăn. IDM Việt Nam cung cấp các dòng máy nâng cơ chất lượng và hiệu quả.


Máy nâng cơ Hifu fu4.5 3s.

Ví dụ: Máy nâng cơ Hifu fu4.5 3s sử dụng sóng siêu âm hội tụ có tần số 3.2 MHZ tác động sâu đến 3.0 – 4.5mm tới hàng ngàn vi điểm nằm ở lớp biểu bì dưới da với nhiệt lượng từ 60 đến 70 độ C, đây là ngưỡng nhiệt độ lý tưởng nhất làm phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen mới, hiệu quả săn chắc da và được nâng căng lên nhờ lớp cân cơ dưới da.

4. Các dòng máy phân tích da, tiêm dưỡng chất

Máy phân tích da và tiêm dưỡng chất là những công cụ quan trọng để đánh giá tình trạng da và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Các máy phân tích da hỗ trợ việc phát hiện các vấn đề như nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, và đo độ ẩm của da. IDM Việt Nam cũng cung cấp các dòng máy tiêm dưỡng chất chuyên nghiệp để cung cấp dưỡng chất tối ưu cho da.

Ví dụ: Máy phân tích da FOCUSKIN  là công nghệ phân tích da chuyên sâu mới nhất, được phát triển dựa trên nền tảng 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm phân tích da chuyên sâu từ Hàn Quốc. Máy mang đến một trải nghiệm mới trong việc hỗ trợ đánh giá, chẩn đoán tình trạng da của Khách Hàng. Máy còn có tính năng theo dõi sự cải thiện của từng vùng da trong suốt quá trình điều trị cho khách hàng.

IDM Việt Nam – Nhà cung cấp thiết bị Spa chất lượng, uy tín cho thẩm mỹ viện

IDM Việt Nam là một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị Spa chất lượng và uy tín cho các thẩm mỹ viện tại HCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, IDM Việt Nam đã xây dựng được danh tiếng với khách hàng bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tuyệt vời.


IDM Việt Nam là nhà phân phối máy móc thẩm mỹ uy tín chất lượng.

IDM Việt Nam cam kết chỉ cung cấp thiết bị Spa chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới. Đội ngũ kỹ thuật viên của IDM Việt Nam có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm để hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng và bảo dưỡng các thiết bị Spa.

Ngoài ra, IDM Việt Nam cũng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp các dòng máy thiết bị Spa đa dạng, từ các dòng máy cơ bản cho đến những công nghệ tiên tiến. Khách hàng có thể yên tâm rằng khi mua thiết bị Spa tại IDM Việt Nam, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Kết luận

Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu về các dòng máy thiết bị Spa mà thẩm mỹ viện cần phải có, bao gồm máy triệt lông, máy giảm béo, máy nâng cơ, và máy phân tích da, tiêm dưỡng chất tại IDM Việt Nam – đơn vị cung cấp thiết bị Spa chất lượng và uy tín cho thẩm mỹ viện tại HCM.

Với sự hỗ trợ từ IDM Việt Nam, thẩm mỹ viện của bạn có thể tin tưởng vào chất lượng và hiệu quả của các thiết bị Spa mà họ sử dụng trong việc làm đẹp cho khách hàng. Đảm bảo rằng bạn chọn đơn vị cung cấp thiết bị Spa uy tín và có chất lượng để đảm bảo sự thành công và phát triển của thẩm mỹ viện.

Với IDM Việt Nam, bạn có thể yên tâm về việc mua thiết bị Spa chính hãng. Chúng tôi là nhà cung cấp uy tín, luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc không đạt tiêu chuẩn.

Đội ngũ kỹ thuật viên của IDM Việt Nam sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu và mong muốn của thẩm mỹ viện của bạn. Chúng tôi có kiến thức chuyên sâu về các dòng máy thiết bị Spa và sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp tốt nhất.

Ngoài ra, IDM Việt Nam còn có dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng xuất sắc. Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc sử dụng và bảo trì thiết bị Spa. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc vận hành và bảo dưỡng thiết bị.

Với sự đảm bảo từ IDM Việt Nam, bạn có thể tập trung vào việc phát triển thẩm mỹ viện của mình mà không lo lắng về việc mua sắm thiết bị Spa. Hãy liên hệ với IDM Việt Nam ngay hôm nay để khám phá các sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà họ cung cấp.

Thank you for scheduling a call

Thank you for contacting us!

Our consultant will call you back at the booked time!